Triển lãm SEMA luôn là nơi để các hãng linh kiện, phụ tùng xe hơi và mô-tô thể hiện và giới thiệu những ý tưởng mới lạ, đôi khi kỳ quặc của mình.
Trong suốt một thời gian dài, đa số vẫn cho rằng một trong những lý do khiến mâm đúc hợp kim được ưa chuộng đến vậy là vì chúng mang sắc ánh kim nguyên bản của kim loại, không sơn vẽ. Nhưng có lẽ đang ngày càng có nhiều người nghĩ khác.
Nếu bạn muốn gây chú ý, hãy thử phá bỏ những quy tắc. Một chiếc Chrysler của thập niên 50 với toàn bộ thân xe sơn hình ngọn lửa vuốt về phía sau chắc chắn sẽ khiến bạn thật sự nổi bật giữa đám đông.
Bạn đã bao giờ nghe nói đến Chrysler Airflow - mẫu xe trong suốt một thời gian dài bị coi là một trong những chiếc ô tô xấu nhất của Mỹ? Đây là phiên bản De Soto của nó.
Người ta vẫn nói rằng khái niệm đẹp xấu còn tuỳ vào mắt người nhìn, nhưng với trường hợp này thì phải nói là “Rất tệ”. Các nhà thiết kế của Rolls-Royce hẳn phải thất vọng khi biết mình được “hâm mộ” theo kiểu này.
Sơn rằn ri là một trong những trào lưu năm nay của giới “độ” xe. Đây là một chiếc Trans-Am sơn hình miệng cá mập theo phong cách của những chiếc máy bay tiêm kích Curtis P-40 nổi tiếng mà Flying Tigers (còn gọi là Đội phi hổ) đã sử dụng trong Thế chiến thứ hai.
Có gì hay ở những chiếc xe như thế này? Tất nhiên, việc thay dầu nhớt sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Vậy có gì không hay? Hãy nghĩ đến việc lên xuống xe!
Khi trông thấy chiếc xe này, hầu như ai cũng tự hỏi: Làm sao để lái được xe mà không bị bỏng tay?
Thật khó tin nguồn cảm hứng cho sản phẩm “kỳ cục” này lại là một chiếc Mini nhỏ nhắn. Nếu bạn vẫn chưa tin, hãy nhìn vào logo của Mini trên đó.
Dưới bàn tay của hãng “độ” xe Nhật Bản, thật khó nhận ra đây là xe Bentley Continental GT. Nhận xét một cách khách quan có lẽ là: “Thật tệ!”
Ngư lôi? Hoàn toàn không phải. Chiếc Corvette này dùng tới 2 bộ tăng áp, và cần có một giải pháp làm mát động cơ.
Không biết người ta sẽ làm gì với một chiếc xe nửa ô tô nửa xe máy như thế này?
Nhật Minh
Theo MotorTrend