MONO trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha
(Dân trí) - Yamaha vừa công bố ca sĩ MONO trở thành đại sứ thương hiệu của hãng xe máy nổi tiếng Nhật Bản.
Yamaha Motor Việt Nam là một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản với tinh thần trẻ trung, năng động và không ngừng đột phá trong phát triển sản phẩm. Bằng việc mang đến những dòng xe chất lượng cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, Yamaha đã tạo ra nhiều dấu ấn tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là đối với giới trẻ.
Với định hướng phát triển hiện đại, đổi mới, Yamaha hướng đến đối tượng khách hàng trọng tâm là các bạn trẻ, nhất là Gen Z - thế hệ của sáng tạo, tự tin, của cái tôi cá tính không thể trộn lẫn. Yamaha mong muốn nắm bắt tinh thần của họ, tạo cho họ những trải nghiệm mới, vượt trên sự mong đợi theo triết lý Kando của hãng. Từ đó, Yamaha bắt gặp "điểm chạm" là chàng ca sĩ MONO - "một tân binh Gen Z" đầy nhiệt huyết và cá tính của Showbiz Việt.
Mới chỉ bốn tháng trước, MONO - Nguyễn Việt Hoàng chính thức gia nhập làng giải trí Việt với MV đầu tay mang tên "Quên anh đi". Lúc này, MONO vẫn còn nhiều bỡ ngỡ với những bước chập chững với âm nhạc.
Chỉ vài tháng sau, câu chuyện đã khác, bằng tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ và sức trẻ dồi dào, MONO đã kịp thời có 1 hit - Waiting for you.
Là một Gen Z tiêu biểu với nguồn năng lượng tuổi trẻ nhiệt huyết và tự tin theo đuổi đam mê, MONO dần phá vỡ những định kiến về tài năng và khẳng định được sức hút của mình. MONO gây chú ý nhờ vào cá tính độc bản, thu hút giới trẻ trong âm nhạc và cả thời trang.
Luôn đổi mới và đậm cá tính, đó chính là điều mà Yamaha mong muốn truyền tải khi đồng hành cùng chàng tân binh này. Màn hợp tác của Yamaha và MONO hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động bất ngờ và được mong chờ nhất năm