Mercedes-Benz có kênh truyền hình riêng trên Internet
(Dân trí) - Với người dẫn chương trình duyên dáng Tanja Bülter và được phát sóng 24/24 bằng 2 thứ tiếng Anh và Đức, “Mercedes-Benz TV” trở thành một trong những kênh truyền hình Internet đầu tiên phục vụ riêng cho một thương hiệu (đã có Audi TV).
Mỗi tuần một lần với thời lượng phát sóng 20 phút, bản tin của Mercedes-Benz TV sẽ truyền tải tới khán giả xem truyền hình những sự kiện và thông tin mới nhất đang diễn ra trong thế giới Mercedes.
Ngoài ra vào bất cứ thời gian nào trong ngày, người truy cập Internet cũng có thể tìm hiểu các vấn đề liên quan đến xe, động cơ, công nghệ, lối sống, lịch sử và huyền thoại Mercedes... trên 5 kênh khác nhau của dịch vụ truyền hình. Trong tương lai, Mercedes-Benz TV còn phát sóng trực tiếp những giải đua xe lớn của thế giới có sự góp mặt của Mercedes-Benz.
“Mercedes-Benz TV mở ra một kênh thông tin gần gũi và hiệu quả cho các khách hàng cũng như bất cứ ai quan tâm đến thương hiệu của chúng tôi” - Phó giám đốc Bộ phận truyền thông thương hiệu Olaf Goettgens khẳng định.
8 giờ sáng ngày nay (12/7) - tính theo giờ địa phương - bản tin đầu tiên của Mercedes-Benz TV sẽ chính thức khai trương bằng chương trình “Power Meets Fashion”, được truyền hình trực tiếp từ Tuần lễ Thời trang Mercedes-Benz tổ chức tại Berlin.
Sự kiện này có sự góp mặt của 2 tay đua nổi tiếng Lewis Hamilton và Klaus Ludwig, ngôi sao bóng đá Oliver Bierhoff, siêu mẫu Eva Padberg... cùng một loạt những mẫu xe “đình đám” nhất mang nhãn hiệu Mercedes.
Là kênh truyền hình Internet đầu tiên của một hãng xe nổi tiếng, Mercedes-Benz TV kết hợp những tiện ích truyền thống của truyền hình qua vệ tinh với các tính ưu việt chỉ có ở Internet.
Hải Minh
Theo DaimlerChrysler