Lần đầu tiên có Ngày hội chăm sóc xe tại Buôn Ma Thuột
Lần đầu tiên người sử dụng ôtô tại thành phố cao nguyên Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) có ngày hội chăm sóc xe với sự phối hợp tổ chức của Bridgestone Việt Nam và công ty BVOT Group.
Đây cũng là lần đầu tiên chương trình chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk. Sự kiện này đã thu hút 50 xe ôtô và 100 khách hàng là chủ xe tham gia. Chương trình được tổ chức tại Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select Tín Nghĩa.
Đây là một sự kiện thuộc chuỗi sự kiện hành động Vì cộng đồng ôtô Việt, và là chương trình khởi động cho Car Care Day 2015 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 và TP. HCM vào tháng 12 sắp tới.
Đắk Lắk hiện có khoảng 33.000 xe ô tô đang lưu thông và dự kiến sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới, đặc biệt là phân khúc xe du lịch. Đây cũng là thị trường Bridgestone tập trung phát triển dịch vụ, với đại lý B-Select Tín Nghĩa được đưa vào hoạt động từ tháng 9 năm 2014, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện về lốp cho khách hàng ở Đắk Lắk và các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên.
Tại sự kiện này, đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ B-Select Tín Nghĩa đã tiến hành “siêu âm lốp”, kiểm tra tư vấn các thông tin an toàn, cân chỉnh áp suất chuẩn và bơm khí ni-tơ miễn phí cho 50 xe của khách hàng đến tham dự chương trình. Đặc biệt, toàn bộ xe tham dự cũng được kiểm tra và cân chỉnh thước lái với thiết bị cân chỉnh hiện đại nhất hiện nay.
Trong những năm gần đây và đạc biệt, tính từ 8 tháng đầu năm 2015, thị trường tiêu thụ xe ô tô đã tăng 54% và dự kiến sẽ tăng mạnh trong thời gian tới khi mùa mua sắm cuối năm đang đến gần. Số lượng xe tăng mạnh kéo theo nhu cầu trang bị kiến thức và bảo dưỡng xe cũng tăng nhanh. Chính vì vậy, từ tháng 6 năm 2014, Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện ô tô, phối hợp cùng hãng 3M Việt Nam và Liberty Việt Nam đã tổ chức các chương trình chăm sóc lốp và chăm sóc xe chuyên sâu đầu tiên và kéo dài liên tục cho đến nay tại các Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select của Bridgestone trên cả nước.
Tại ngày hội, khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ chăm sóc xe toàn diện đến từ các thương hiệu uy tín khác trong ngành ô tô và phụ trợ, cụ thể như:
• Bệnh viện ô tô thực hiện quét lỗi điện tử bằng máy scan, vệ sinh lọc gió, châm nước làm mát động cơ và nước rửa kính.
• 3M Việt Nam vệ sinh nội thất và ngoại thất gồm bảo dưỡng kính, khử mùi dàn lạnh, tẩy nhựa đường, tẩy bụi sơn.
• Liberty Việt Nam tư vấn bảo hiểm và các cách xử lý khi xảy ra sự cố
Thuộc chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt”, Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe cũng dành toàn bộ số tiền bán vé từ chương trình cùng sự đóng góp của B-Select Tín Nghĩa trao tặng cho những hộ gia đình có trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông tại TP. Buôn Ma Thuột. Đây là một hoạt động luôn gắn liền với các sự kiện do Bridgestone Việt Nam tổ chức, nhằm xây dựng một cộng đồng ô tô văn minh, thân thiện và nhân văn.
Bridgestone và Bệnh Viện Ô Tô là đơn vị tiên phong tổ chức Car Care Day ở Việt Nam, chương trình đã được diễn ra liên tiếp trong 3 năm vừa qua, chăm sóc cho hơn 2.500 xe, tư vấn về lốp và bảo dưỡng xe cũng như cung cấp kiến thức lái xe an toàn cho hơn 5.000 khách hàng. Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra với quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Hà Nội vào tháng 11 và TP. HCM vào tháng 12 sắp tới, dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe ô tô và tiếp cận tư vấn kiến thức an toàn cho hơn 1.600 khách hàng.