Kia Việt Nam đồng hành cùng World Cup 2018
(Dân trí) - Trong vai trò là nhà tài trợ chính của Giải vô địch bóng đá thế giới (FIFA World Cup 2018), Kia Motors cung cấp 424 phương tiện di chuyển trong suốt 64 trận đấu diễn ra tại sự kiện và tổ chức những hoạt động đồng hành cùng người hâm mộ khắp toàn cầu nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị trong giải đấu năm nay.
Thông qua sự kiện, Kia Motors mong muốn chia sẻ niềm đam mê bóng đá đồng thời mang thương hiệu Kia đến gần hơn với khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng theo công nghệ mới hướng đến môi trường và cộng đồng đi cùng thiết kế trẻ trung và thể thao. Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp công nghệ và mở rộng phát triển, Kia đã xuất sắc trở thành thương hiệu tốt nhất toàn cầu - Best Global Brand theo Interbrand, với giá trị thương hiệu lên đến 6,68 tỷ đôla Mỹ.
Kia Motors cũng đồng thời là thương hiệu đồng hành cùng các giải đấu thể thao lớn trên toàn cầu như Australia Open, UEFA Europa League, NBA và là đối tác chính thức của Liên đòan bóng đá thế giới (FIFA) từ năm 2007 đến năm 2022, khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất đáp ứng yêu cầu của các sự kiện quốc tế.
Kia Việt Nam đồng hành cùng World Cup 2018
Để hưởng ứng sự kiện thể thao được mong đợi nhất toàn cầu này, Kia Việt Nam cũng mang đến cho khách hàng cơ hội hòa mình trong không khí sôi động mùa World Cup 2018 với các hoạt động thú vị tại hệ thống showroom Kia trên toàn quốc theo chủ đề “Đồng hành cùng World Cup 2018”.
Chương trình bắt đầu từ ngày 16/6 đến 15/07/2018 gồm các hoạt động như:
• Sự kiện trưng bày và lái thử xe "Kia đồng hành cùng World Cup 2018" tại hệ thống showroom / đại lý trên toàn quốc, quà tặng chủ đề World Cup cho khách hàng tham gia.
• Cập nhật tin tức lịch thi đấu trên website, fanpage Kia Motors Vietnam. Chuỗi minigame "Thử thách 60s cùng World Cup 2018" và dự đoán tỷ số nhận quà tặng từ Kia.
• Ưu đãi đặc biệt tại Showroom khi tham dự sự kiện tại showroom trong mùa World Cup 2018.
Quý Khách hàng có thể theo dõi website và fanpage chính thức của Kia để cập nhật những tin tức mới nhất về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và các sự kiện của Kia tại Việt Nam.
Kia kết thúc một năm 2017 tại thị trường Việt Nam với doanh số bán ổn định bất chấp thị trường còn gặp nhiều khó khăn. Nhờ sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng, đã có hơn 21.000 xe Kia được khách hàng lựa chọn làm bạn đồng hành trong năm 2017. Mẫu xe Morning, Cerato, Sedona và Sorento là 4 mẫu xe Kia được lựa chọn nhiều nhất trong năm vừa qua. Đặc biệt, doanh số tháng 5 tháng đầu năm 2018 của Kia tăng trưởng ấn tượng với gần 12.000 xe.
Nhằm tiếp tục mang đến nhiều lợi ích và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng yêu mến và tin dùng xe Kia, chương trình “Kia đồng hành cùng World Cup 2018” sẽ là một trong những hoạt động đồng hành thú vị và ý nghĩa cùng khách hàng trong mùa hè năm nay.