Isuzu Việt Nam đưa mu-X và D-MAX đến gần khách hàng hơn
Trong hai tháng trở lại đây, phân khúc SUV và bán tải chào đón các thành viên mới đến từ Isuzu, hứa hẹn trở thành những đối thủ đáng gờm. Không chỉ thế, Isuzu còn mở thêm 2 D Square tại hai thành phố lớn, với kỳ vọng góp phần đưa mu-X và D-MAX tiếp cận gần hơn với thị trường Việt Nam.
Dưới đây là nội dung cuộc trao đổi với ông Daisuke Yamada - Giám đốc Cao cấp của Isuzu Việt Nam về 2 showroom này.
Được biết D Square là một trong những yếu tố đầu tư chiến lược nhằm chuẩn bị cho sự phát triển mạnh mẽ của mu-X và D-MAX tại thị trường Việt Nam. Ông có thể chia sẻ rõ hơn về điều này?
- Ra mắt vào cuối tháng 7/2016, tính đến nay, mu-X đã có hơn 300 hợp đồng, một tín hiệu đáng mừng, nên công ty muốn tạo thêm nhiều cơ hội để mu-X và D-MAX có thể đến gần hơn với người dùng qua những trải nghiệm thực tế và đánh giá khách quan.
D Square được ra đời gắn liền với sứ mệnh tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm thuộc phân khúc SUV và bán tải từ Isuzu.
Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về những yếu tố được xem là độc đáo và mới lạ của D Square?
- Thứ nhất là vị trí trọng yếu, không quá xa so với các quận ngoại thành nhưng cũng rất dễ dàng tiếp cận với khu trung tâm. D Square góp phần giúp Isuzu tăng cường showroom ở khu vực nội thành, tạo sự gần gũi giúp chúng tôi có thể đến gần với khách hàng hơn, nhất là những gia đình trẻ.
Thứ hai, tại D Square chỉ trưng bày mu-X và D-MAX. Khách hàng có thể tập trung tìm hiểu hai dòng xe này một cách kỹ lưỡng từ cận cảnh chiêm ngưỡng các chi tiết đến toàn cảnh các dòng xe SUV và bán tải chạy bằng dầu của Isuzu. Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi còn chú trọng không gian để khách hàng có thể xem các phụ kiện đi kèm.
Tuy nhiên, hiện D Square vẫn khiêm tốn hơn các đối thủ khác về mặt diện tích cũng như chưa có những hoạt động nhằm thu hút khách hàng đến với showroom. Ông có thể cho chúng tôi ý kiến về nhận định này?
Đây cũng là điều chúng tôi đã nhận thấy từ những ngày đầu ra mắt. Để tăng sự nhận biết của khách hàng, trong thời gian sắp tới, Isuzu sẽ tổ chức nhiều hoạt động trên Fanpage Facebook cũng như nhiều sự kiện tại D Square. Khi đến tham dự, khách hàng sẽ được trải nghiệm mu-X và D-MAX và nhận được những phần quà hấp dẫn từ Isuzu.
Về diện tích cũng như vị trí, vì chỉ trưng bày 2 mẫu xe chủ lực mu-X và D-MAX, nên chúng tôi nghĩ đây không phải là vấn đề quá lớn. Bù lại, chúng tôi đầu tư toàn lực cho không gian trưng bày, cho các hoạt động. Tôi nghĩ rằng, sự cởi mở, chuyên nghiệp và tận tâm của các nhân viên tại đây sẽ là điều khiến cho khách hàng hài lòng nhất khi đến D Square.
Trong tương lai, Isuzu có dự định nhân rộng D Square tại các thành phố khác hay tăng số lượng tại TP.HCM không?
Điều này là chắc chắn, bởi Isuzu tin rằng trong tương lai mu-X và D-MAX sẽ góp phần khẳng định xu hướng mua xe với tiêu chí bền bỉ, an toàn và tiết kiệm. Ngoài ra, D Square hiện là bệ phóng cho mu-X và D-MAX đến gần hơn với khách hàng, thể hiện sự đầu tư chiến lược của Isuzu vào thị trường SUV và bán tải tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở những gì đã thể hiện ở Việt Nam Motor Show 2016, chúng tôi đã và đang thể hiện “Dấu ấn Hành trình mới” của mình một cách rõ ràng và mang tính chiến lược.
Trong quá trình tổ chức các chuyến test drive tại các thành phố lớn, chúng tôi cũng khảo sát mọi điều kiện, nhu cầu, nhân lực để có thể đầu tư cho D Square một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.
Cảm ơn ông về những chia sẻ thú vị này!
Lái thử mu-X và D-MAX tại TP.HCM và Cần Thơ
Chuỗi chương trình “Lái & Trải nghiệm” do Isuzu cùng sự đồng hành của 2 nhãn hiệu: ắc quy GS và 3M Việt Nam hiện đang được tổ chức quy mô rộng trên toàn quốc:
Ngoài ra, tại hệ thống 13 đại lý, 3 chi nhánh, 4 VPĐD ủy quyền Isuzu và 2 showroom D Square luôn có sẵn các xe mu-X và D-Max để khách hàng lái thử.
Đăng ký lái thử tại: http://bit.ly/testdrive_Isuzu
Thiên Thanh