Hãng ô tô Chery tổ chức hội nghị nhà phân phối toàn cầu 2023

Trường Thịnh

(Dân trí) - Trong tháng 4, Chery đã mời gần 2.000 nhà phân phối, đại lý trên toàn cầu đến Trung Quốc tham gia Triển lãm Ô tô Thượng Hải và Hội nghị thường niên 2023.

Trong chuỗi sự kiện, Chery tổ chức nhiều hoạt động, bao gồm tham quan phòng thí nghiệm và nhà máy, du thuyền, trải nghiệm lái thử xe mới, hội nghị các nhà phân phối toàn cầu…

Bên cạnh đó, Chery còn công bố việc thành lập kế hoạch quỹ phúc lợi công cộng xanh tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải vào ngày 18/4.

Yin Tongyue, Chủ tịch Chery Automobile và Zhang Guibing, Tổng giám đốc Chery International, cùng các đại diện đại lý phân phối đã cùng nhau thành lập quỹ, đánh dấu bước tiến mới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng trong chiến lược toàn cầu của mình.

Hãng ô tô Chery tổ chức hội nghị nhà phân phối toàn cầu 2023 - 1
Chery Automobile ra mắt quỹ phúc lợi công cộng xanh (Ảnh: Chery Automobile).

"Với việc mở rộng thị trường toàn cầu và số lượng khách hàng tăng, ngoài việc cung cấp các sản phẩm và công nghệ ô tô thế hệ mới, Chery còn đóng vai trò tích cực trong bảo vệ môi trường, xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn. Đó là lý do Chery đưa ra kế hoạch quỹ phúc lợi công cộng xanh để thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với những nỗ lực to lớn", đại diện Chery Automobile chia sẻ.

Vào ngày 22/4, Hội nghị Thường niên Đại lý Toàn cầu năm 2023 của Chery đã diễn ra trong không khí sôi nổi. Trong thời gian diễn ra sự kiện, đội ngũ lãnh đạo của Chery đã chia sẻ những thành tựu đạt được trong quá trình toàn cầu hóa những năm gần đây với sự phát triển hơn 700 đại lý.

"Đối mặt với tình hình thị trường có nhiều thay đổi và biến động, Chery đã chủ động đưa ra bốn khía cạnh chuyển đổi chính, đó là công nghệ, sản phẩm, nhu cầu của người tiêu dùng và hệ sinh thái, thúc đẩy Chery bước vào một hành trình mới", đại diện Chery Automobile nói.

Hãng ô tô Chery tổ chức hội nghị nhà phân phối toàn cầu 2023 - 2
Hội nghị các nhà phân phối toàn cầu của Chery Automobile (Ảnh: Chery Automobile).

Tại hội nghị, Chery cho biết, hãng xe đã hợp tác với Chính phủ đưa ra sáng kiến phát triển xanh, thể hiện quyết tâm và sự tin tưởng của Chery trong việc tuân thủ phát triển bền vững. Ngoài ra, Chery còn cung cấp giải thưởng và buổi chia sẻ kinh nghiệm cho các đại lý xuất sắc trên toàn thế giới, giúp những kinh nghiệm thành công nhanh chóng được quảng bá, phát triển trên toàn cầu.

Theo Chery, kế hoạch quỹ phúc lợi công cộng xanh như phần mở đầu trên hành trình phát triển bền vững của Chery trong tương lai. Đây là chiến lược quan trọng để thương hiệu Chery tiến tới toàn cầu hóa và nâng cao toàn diện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chery mong muốn thực hiện các hoạt động với nhiều loại hình tổ chức phúc lợi công cộng toàn cầu để thể hiện sự ấm áp và tinh thần nhân văn của thương hiệu, tạo ra điểm khởi đầu mới cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chery là một trong những thương hiệu ô tô Trung Quốc khởi xướng chiến lược quốc tế hóa. Trong hơn 20 năm hành trình vươn ra toàn cầu, hãng đã đạt những kết quả đáng ghi nhận, thương hiệu từng bước tạo lòng tin của 11,2 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Hiện tại, Chery đã thành lập 5 trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu, cùng 1.500 mạng lưới đại lý ở nước ngoài, với các sản phẩm được bán tại hơn 80 quốc gia và khu vực.

"Việc đưa ra chiến lược toàn cầu của Chery sẽ cho phép các đại lý gắn kết mạnh mẽ hơn và có niềm tin vào sự phát triển trong tương lai. Chery kỳ vọng sẽ đẩy nhanh hơn nữa quá trình toàn cầu hóa trên thị trường. Trên chặng đường mới, Chery sẽ nỗ lực hết mình để đạt khát vọng là thương hiệu ô tô cao cấp thế giới và không ngừng tiến về phía trước", đại diện Chery Automobile nhấn mạnh.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm