Ford Việt Nam giới thiệu dịch vụ mới

(Dân trí) - Đó là dịch vụ SSP (Bảo dưỡng định kỳ trọn gói) mà khách hàng chỉ phải trả tiền một lần cho toàn bộ những chi phí liên quan đến những lần vào xưởng bảo dưỡng định kỳ trong thời gian cho phép của gói dịch vụ và không phải lo lắng về chi phí của các lần bảo dưỡng này.

Cụ thể, có 3 gói dịch vụ: 1 năm hoặc 20.000km, 2 năm/40.000km hoặc 3 năm/60.000km dành cho những khách hàng mới mua xe hoặc mua xe trong vòng 30 ngày. Dịch vụ SSP giúp khách hàng tiết kiệm được trung bình khoảng 10% chi phí so với tổng chi phí của những lần bảo dưỡng định kỳ đơn lẻ.

Sáng 4/5, Ford Việt Nam đã chính thức khởi động hành trình xuyên Việt thường niên lần thứ 7.

Hành trình xuyên Việt 2006 là hoạt động từ thiện thường niên của Ford Việt Nam. Trên suốt hành trình 17 tỉnh thành mà đoàn đi qua, Ford sẽ dành tặng hàng nghìn tập vở, bút viết và hộp dụng cụ đồ dùng học tập (giá trị hơn 120 triệu đồng) giúp các em học sinh chuẩn bị cho năm học mới.

Nhân dịp ngày Ford Việt Nam cũng công bố Chương trình khuyến mãi dịch vụ mùa hè từ tháng 6 đến hết tháng 8/2006.

Chương trình khuyến mãi sẽ bao gồm các nội dung: kiểm tra xe miễn phí, giảm 20% giá thay dầu cơ động, giảm 15% giá lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió, giảm 5% giá má phanh và guốc phanh thay thế.

Trao đổi với chúng tôi, ông Tim Tucker - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Ngoài việc nhận được nhiều thông tin cập nhật, mỗi khách hàng tham gia chương trình lần này cũng sẽ được hưởng một số ưu đãi đặc biệt như dịch vụ kiểm tra xe miễn phí và giảm giá 5% tổng giá trị phụ tùng thay thế”.

M.Hùng