Doanh số Toyota Rush tăng gấp đôi nhờ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Trường Thịnh

(Dân trí) - Mẫu SUV 7 chỗ Toyota Rush ghi nhận tăng trưởng tích cực về doanh số sau khi được nâng cấp hệ thống giải trí, thêm nhiều khuyến mại thiết thực từ Toyota.

Báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, Toyota đã bán ra 449 chiếc Rush trong tháng 5/2021. Con số này tăng gần gấp đôi so với mức 260 xe đạt được trong tháng trước, qua đó nâng tổng lượng xe Rush bán được tính từ đầu năm lên 1.352 chiếc.

Doanh số Toyota Rush tăng gấp đôi nhờ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn - 1

Kết quả trên cho thấy Rush liên tục duy trì sức hút đối với khách hàng Việt, bất chấp thị trường chung bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt, khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định, kết hợp cùng các nâng cấp và ưu đãi từ nhà sản xuất giúp mẫu SUV của Toyota ghi nhận đột phá về doanh số.

Trên phiên bản 2021, Toyota nâng cấp tiện nghi giải trí cho Rush với màn hình cảm ứng 7 inch, có hỗ trợ kết nối với smartphone. Điều này mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, đồng thời giúp không gian bên trong chiếc xe trở nên hiện đại hơn.

Doanh số Toyota Rush tăng gấp đôi nhờ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn - 2

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Chính sách ưu đãi hấp dẫn cũng là động lực để Toyota Rush có kết quả kinh doanh ấn tượng trong tháng qua. Cụ thể, khi mua xe từ ngày 7/5 đến hết ngày 31/12/2021 và thanh toán đầy đủ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng.

Đồng thời, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) còn tung gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn "Balloon". Nhờ vậy mà khách hàng mua xe Rush chỉ cần trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng. Hơn nữa, khách hàng được hỗ trợ đổi xe (Trade-in) hấp dẫn.

Cả chương trình bảo hiểm cũng như gói hỗ trợ tài chính đều được chính Toyota Việt Nam tung ra nên khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng. Các thủ tục được tiến hành nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Doanh số Toyota Rush tăng gấp đôi nhờ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn - 3

Ưu điểm nổi bật của mẫu SUV 7 chỗ - Rush

Được ví là "tiểu Fortuner", Toyota Rush sở hữu thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng mức giá hấp dẫn trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Mẫu xe được Toyota trang bị các công nghệ hiện đại như đèn định vị ban ngày, đèn chiếu sáng, đèn hậu đều đã sử dụng công nghệ LED, thiết kế ăng-ten vây cá, có sẵn giá nóc thể thao.

Là mẫu SUV 7 chỗ nhưng Rush có bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2 mét, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe trong các không gian hạn chế. Đồng thời, không gian bên trong rộng rãi cho tất cả hành khách, hàng ghế thứ 2 có thể trượt và hàng ghế thứ 3 gập gọn nhằm tăng diện tích chứa đồ khi cần.

Doanh số Toyota Rush tăng gấp đôi nhờ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn - 4

Đây là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có kết cấu khung xe built-in ladder frame, hội tụ ưu điểm của kiểu unibody là trọng lượng xe nhẹ nhưng vẫn cho khả năng chịu lực vặn xoắn tốt đặc trưng trên các mẫu body-on-frame. Nhờ vậy mà Rush phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam, sẵn sàng chinh phục các cung đường.

Động cơ 1.5L đảm bảo khả năng vận hành, song song với việc tiết kiệm nhiên liệu. Trong đó, điểm cộng của Toyota Rush đến từ hệ dẫn động cầu sau duy nhất trong phân khúc, nhờ vậy mà ngay cả khi "full tải" xe vẫn thể hiện được sức mạnh của mình.

Rush đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP khi sở hữu hàng loạt tính năng an toàn gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), ổn định thân xe điện tử - VSC, kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), camera lùi và cảm biến lùi…

Doanh số tăng trưởng thời gian qua cho thấy Rush tiếp tục là mẫu xe được người Việt lựa chọn, càng trở nên hấp dẫn hơn khi Toyota áp dụng hàng loạt ưu đãi thiết thực. Đây xứng đáng trở thành mẫu xe cho các gia đình nhờ thiết kế hiện đại, vận hành mạnh mẽ, các nâng cấp tiện nghi đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.