Doanh số tăng trưởng mạnh, Suzuki “chiêu đãi” khách hàng khuyến mãi lớn
(Dân trí) - Bứt tốc trên thị trường ô tô Việt với 1.778 xe bán ra trong tháng 9, Suzuki đã ghi nhận mức tăng trưởng 128% so với cùng kỳ năm 2019 (đạt 1,384 xe).
Nhằm tiếp tục hỗ trợ nhu cầu mua xe và kích cầu kinh tế, Suzuki mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 10. Tùy dòng xe khách hàng được hỗ trợ lãi suất, lệ phí trước bạ, bảo hiểm, và các loại phí khác.
Chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:
Và đối với khách hàng vay mua xe, 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi cho khách hàng mong muốn mua xe XL7 hoàn toàn mới và Ertiga của Suzuki.
Thông tin chương trình tại http://bit.ly/Suzuki-khuyen-mai-T10.
Liên tục ra mắt xe, thu hút khách hàng Việt
Nhận định Việt Nam là thị trường chiến lược, Suzuki liên tục mang về những mẫu xe mới trên thế giới. Ngay trong giai đoạn khách hàng dè dặt chi tiêu, Việt Nam Suzuki vẫn tự tin ra mắt mẫu SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới và gần đây nhất là sedan hạng B Ciaz mới.
Thiết kế hợp xu hướng, mức giá hợp lý cùng chi phí sử dụng thấp, các mẫu xe Suzuki đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng trong tình hình kinh tế khó khăn: chi tiêu tiết kiệm hơn, thực dụng hơn, cân nhắc hơn. Điển hình, XL7 hoàn toàn mới đang trở thành “hiện tượng nổi bật” với doanh số không ngừng leo thang. Suzuki đã “mát tay” với quyết định mang về mẫu SUV 7 chỗ từng đạt giải “Xe của năm 2020” tại Indonesia. Với ngoại hình mạnh mẽ, 6 màu sắc cá tính, nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất rộng rãi và cảm giác lái thể thao vượt trội so với các dòng xe cùng tầm giá, XL7 hoàn toàn mới thoả mãn khách hàng Việt vốn ưa chuộng SUV, xe nhập và tính bền bỉ của thương hiệu Nhật.
Ngoài ra, mẫu sedan hạng B Ciaz mới vừa ra mắt cũng đón nhận nhiều sự chú ý bởi thiết kế cân đối, nội thất rộng rãi nhất phân khúc, nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng Nhật Bản và cũng kế thừa đặc tính bền bỉ của xe Suzuki.
Chu đáo quy trình chăm sóc trước và sau bán hàng
Kế thừa văn hóa hiếu khách của người Nhật, Việt Nam Suzuki nhận được sự ghi nhận của khách hàng nhờ nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ.
Kể từ khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Việt Nam Suzuki vào năm ngoái, ông Takahara đã tiến hành cuộc cách mạng dịch vụ hậu mãi. Theo đó, từ tháng 4/2020, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại thời điểm 7.500km hoặc 6 tháng, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí bảo dưỡng của Suzuki trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật. So sánh chi phí bảo dưỡng hiện tại và 3 năm trước đây, ví dụ CIAZ, chi phí đã giảm 48% từ 13.616.299 VNĐ xuống còn 7.020.000 VNĐ.
Để đáp ứng doanh số ô tô ngày càng tăng và nhu cầu phụ tùng từ khách hàng, Suzuki luôn đảm bảo có đầy đủ phụ tùng tại 2 kho tại miền Nam (TP. HCM, Đồng Nai) và 1 kho tại miền Bắc (Hà Nội) với số lượng 510.000 chi tiết phụ tùng. Đặc biệt, Suzuki cũng đang xây dựng thêm 1 kho tại TP. Hồ Chí Minh, và kho Long Bình tại Đồng Nai cũng sắp được mở rộng để tăng cường số lượng phụ tùng. Đại lý đặt hàng phụ tùng tại TP. HCM và Hà Nội có thể nhận hàng ngay trong ngày. Thông tin đại lý ủy quyền, giá phụ tùng, giá bán của các dòng xe Suzuki được công khai trên website: https://suzuki.com.vn/bang-gia/bang-gia-o-to
Để cải thiện chất lượng dịch vụ hậu mãi, Việt Nam Suzuki sẽ triển khai 23 đợt huấn luyện đa dạng kỹ năng bảo dưỡng trong vòng 3 tháng kể từ tháng 10 trên khắp cả nước.
Với những đổi mới thiết thực của Việt Nam Suzuki, khách hàng có thể tự tin, an tâm sở hữu xe từ lúc mua đến suốt quá trình sử dụng. Đối với bất kỳ phản hồi hoặc nhu cầu tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950.