Cùng Chevrolet trải nghiệm cuộc sống của những chú Quỷ Đỏ tại Sân Old Trafford

Cuộc thi Chevrolet Fan Cup đã đến Việt Nam, mang đến cho người hâm mộ của đội bóng Manchester United cơ hội chiến thắng một chuyến đi đặc biệt tới Old Trafford, sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Manchester United.

Cùng Chevrolet trải nghiệm cuộc sống của những chú Quỷ Đỏ tại Sân Old Trafford - 1

Chevrolet Fan Cup là một chiến dịch mang tầm quốc tế dành cho người tham gia đến từ bảy quốc gia, bao gồm: Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi và Trung Đông.

Bốn người hâm mộ may mắn sẽ được lựa chọn từ mỗi quốc gia để tham gia chuyến đi tới sân Old Trafford. Tại đây, họ sẽ được huấn luyện bởi những huyền thoại Manchester United; sau đó, sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt khi tham gia chơi trận chung kết trên sân Old Trafford.

Những người chiến thắng còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng nằm trong sân vận động này, nơi mà họ có thể sống lại những giây phút vinh quang của những chú Quỷ Đỏ, được kể lại bằng những hiện vật lịch sử sống động và những trải nghiệm mang tính tương tác cao.

Cuộc thi Chevrolet Fan Cup vừa bắt đầu được diễn ra trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam: http://www.chevrolet.com.vn/fan-cup.html. Để tham gia, người hâm mộ Manchester United sẽ gửi một bức ảnh hay một đoạn clip của mình với chủ đề “Bạn Ăn Mừng Bàn Thắng Như Thế Nào?”.

Sau hạn nộp bài dự thi kết thúc vào ngày 15/3/2016, Chevrolet Việt Nam sẽ có thêm một tuần dành cho người hâm mộ bình chọn tại trang Fanpage của mình: https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam đến hết ngày 22/3/2016. Chevrolet Việt Nam sẽ dựa vào số lượng lượt ’’thích’’ và ’’chia sẻ’’ cùng với đánh giá của mình để chọn ra 4 người thắng cuộc. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 31/3/2016 trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam.

Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám Đốc GM Việt Nam, chia sẻ: “Đây là cơ hội cho các fan hâm mộ đội bóng Manchester United trở nên sáng tạo và thể hiện tinh thần đồng đội của mình trong những giây phút yêu thích của mỗi người hâm mộ, giây phút đội bóng của họ ghi bàn thắng. Chúng tôi đang trông chờ những bài dự thi xuất sắc và độc đáo nhất.”

Manchester United là đội bóng có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất, lên tới 659 triệu người trên toàn thế giới. Chevrolet bắt đầu hợp đồng tài trợ áo đấu kéo dài bảy năm với đội bóng này vào năm 2014.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập trang web: www.chevrolet.com.vn.

Cùng Chevrolet trải nghiệm cuộc sống của những chú Quỷ Đỏ tại Sân Old Trafford - 2
Cùng Chevrolet trải nghiệm cuộc sống của những chú Quỷ Đỏ tại Sân Old Trafford - 3
Cùng Chevrolet trải nghiệm cuộc sống của những chú Quỷ Đỏ tại Sân Old Trafford - 4