Chiếc Tesla Cybertruck mới chạy 56km đã gặp lỗi suýt không được bảo hành

Nhật Minh

(Dân trí) - Ban đầu, Tesla cho biết sẽ không bảo hành lỗi chảy nước làm mát, nhưng sau đó nhận thấy cần phải có trách nhiệm sửa xe cho khách.

4 năm sau khi chính thức ra mắt vào năm 2019, Tesla Cybertruck mới có lô xe đầu tiên xuất xưởng vào cuối năm ngoái, nên hầu hết các khách hàng đã đặt mua đều rất háo hức khi nhận xe.

Tuy nhiên, một chủ xe Cybertruck mới ở Mỹ đã có trải nghiệm không được như mong đợi khi nhận xe, vì xe đã trục trặc ngay trong lần đầu tiên tới trạm sạc pin.

Chiếc Tesla Cybertruck mới chạy 56km đã gặp lỗi suýt không được bảo hành - 1

Nước làm mát chảy lênh láng khi chiếc Cybertruck lần đầu tới trạm sạc (Ảnh: Cybeast).

Tệ hơn, người này cho biết Tesla ban đầu nói rằng hãng sẽ không bảo hãnh lỗi chảy nước làm mát, dù xe mới đi được 56km kể từ lúc bàn giao. Anh đã chia sẻ việc này lên một diễn đàn Tesla dưới tên tài khoản Cybeast.

Chủ xe cho biết đã nhận chiếc bán tải điện Cybertruck ở Pensacola, bang Florida, trong tình trạng thân vỏ rất bẩn và pin chỉ ở mức 47%. "Tôi chưa từng nhận một chiếc ô tô mới có bình xăng không đầy. Tesla làm kiểu gì vậy?" anh chia sẻ trên diễn đàn CybertruckOwnersClub.

Vì pin không đầy nên chủ xe muốn tìm trạm sạc nhanh Supercharger. Khi xe tới một trạm sạc ở Destin, bang Florida, nước làm mắt bắt đầu chảy ở phía sau x. Dù Tesla nói rằng hiện tượng đọng nước thỉnh thoảng có thể xảy ra khi xe sạc pin, nhưng trường hợp này là nước chảy lênh láng.

Khi chủ xe gọi điện thông báo cho Tesla về sự cố này, ban đầu hãng khẳng định rằng sẽ không bảo hành lỗi chảy nước làm mát. 

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, mọi việc đã được giải quyết. Hãng chở xe về xưởng để sửa và rửa sạch xe rồi trả lại cho khách vào cuối ngày. Chủ xe cho biết đã cảm thấy rất ấn tượng với dịch vụ khách hàng tốt như vậy.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm