BMW là thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2012

Hãng xe BMW của Đức đã được công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Reputation Institute bình chọn “Dẫn đầu trong 10 công ty danh tiếng nhất thế giới năm 2012”.

Danh tiếng và giá trị

BMW là thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2012

Theo khảo sát của Reputation Institute, người tiêu dùng thế giới đánh giá BMW là công ty có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất toàn cầu. Riêng dòng xe Serie 6 Gran Coupe, với thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, được xếp vào Top 5 mẫu xe đẹp nhất năm 2012.

BMW cũng được Millward Brown, công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới về các lĩnh vực thương hiệu, thông tin và truyền thông có trụ sở tại NewYork, đánh giá là “Thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2012”.

Những dòng xe danh tiếng

Series 3 Convertible (Cabriolet) là dòng xe thể thao hai cửa sở hữu sự mạnh mẽ vốn có của dòng 3 series danh tiếng, đồng thời mang kiểu dáng thanh lịch, với mui xếp cứng, gầm xe thấp.

Serie 6 Gran Coupe

Serie 6 Gran Coupe có thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Dưới thời của giám đốc thiết kế Chris Bangle, BMW không thực sự được coi là hấp dẫn hay xinh đẹp mà chỉ đơn thuần là tốt. Và tốt thì chưa chắc đã đẹp. Không phải quá xấu xí, BMW thời đó không khiến người ta khao khát được sở hữu ngay lập tức. Nhà thiết kế Nader Faghihzadeh, 36 tuổi, người thay thế ông Bangle, mới đang thực sự tạo ra bước ngoặt cho BMW.

Thiết lập một phân khúc mới,

Thiết lập một phân khúc mới, 5 GT là sự kết hợp giữa dòng sedan hạng sang, xe thể thao SAV hiện đại và một chiếc BMW Gran Turismo cổ điển. Xe BMW Gran Turismo có thiết kế ngoại thất lạ mắt, mang nét thể thao của một chiếc coupe với thân trước dài và trần xe dốc về phía sau. Nội thất sang trọng và rộng rãi mang lại cho người lái và bạn đồng hành cảm giác thoải mái với chỗ để chân phía sau giống như BMW Series 7 và khoảng không gian phía trên đầu rộng rãi như BMW X5.

BMW X5
BMW X3
 
X3 - thành viên “trẻ” nhất trong gia đình X của BMW - đã được bình chọn là Dòng xe địa hình của năm và giải thiết kế Red Dot Awards. Nằm trong phân khúc SAV, nhưng X3 có thân xe cao, động cơ Twin Power Turbo 4 xylanh thế hệ mới, sử dụng hệ thống XDrive. Trong nội thành, xe X3 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,5 lít/100 km (thông số nhà sản xuất).
 
BMW X3
BMW X5
 
Bề thế, vững chãi, linh hoạt, X5 là một trong những đại diện sáng giá cho cảm giác lái đặc trưng mà BMW vẫn luôn tự hào, với mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.200-1.500 vòng/phút. X5 cho người lái tầm quan sát rộng, thân xe cao, khung gầm tốt, hệ dẫn động xDrive hỗ trợ đắc lực trong các cung đường hiểm trở.
 
BMW X6 với hệ thống đèn sương mù thiết kế mới
BMW X6 với hệ thống đèn sương mù thiết kế mới
 
Mẫu xe X6 là điển hình cho sức sáng tạo không giới hạn của đội ngũ thiết kế BMW. Với thiết kế độc đáo, X6 tiên phong khai phá một phân khúc hoàn toàn mới: coupe địa hình (SAC). Uy lực với động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng Twin Power Turbo, xe có vận tốc tối đa (240km/h) và khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 6,7 giây. X6 thích hợp với giới doanh nhân đam mê thể hiện đẳng cấp và phong cách khác biệt.

Doanh số kỷ lục thời kinh tế khó

Với danh tiếng và giá trị sản phẩm, dù trong bối cảnh kinh tế toàn thế giới khó khăn của năm 2012 này, tập đoàn BMW (gồm các thương hiệu: BMW, MINI và Rolls-Royce) vẫn xác lập kỷ lục doanh số 1.036.088 xe, tăng 7,6% so với cùng kỳ năm 2011. Trong đó, doanh số bán hàng của BMW tại thị trường châu Á tăng tới 25% lên 274.058 xe.

Trong quý III/2012, lợi nhuận ròng của BMW đã tăng 16% lên 1,29 tỷ euro (1,65 tỷ USD), còn doanh thu tăng 13,7% lên mức kỷ lục 18,82 tỷ euro.

Để tri ân khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm và đón mừng những ngày lễ lớn sắp tới, BMW Euro Auto giới thiệu chương trình khuyến mại:
 
- Tặng 2 năm bảo hiểm vật chất thân xe
- Bộ sản phẩm chăm sóc nội thất chính hãng BMW
- Cơ hội Quà tặng Noel do chính ông già Noel BMW đi trên xe BMW đến trao tận tay người thân hoặc bạn bè của khách hàng lựa chọn đặt mua dòng xe BMW (X series, BMW GT và BMW Series 3 Cabriolet) đến hết ngày 31/12/2012.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm