4.000 suất ưu đãi khi vay mua xe Honda cùng FE CREDIT

Từ 01/10/2017 đến hết ngày 30/11/2017, khách hàng khi mua xe máy Honda Blade, Wave Alpha, Wave RSX, Winner thông qua hình thức vay mua trả góp cùng FE CREDIT tại hệ thống cửa hàng Honda ủy nhiệm trên toàn quốc được nhận ngay 300.000 đồng trợ giá phí trước bạ.

4.000 suất ưu đãi với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng

Trong thời gian diễn ra chương trình “Rước ngay Honda – Không lo trước bạ”, mỗi khách hàng đăng ký và được duyệt vay thành công với FE CREDIT tại các cửa hàng liên kết khi mua các dòng xe máy Blade, Wave Alpha, Wave RSX, và Winner thuộc thương hiệu Honda được áp dụng trong chương trình sẽ được FE CREDIT hỗ trợ một phần phí trước bạ với trị giá 300.000 đồng/khách hàng. Các suất ưu đãi này sẽ dành tặng cho 4.000 khách hàng đủ điều kiện vay và được giải ngân thành công trong hai tháng diễn ra chương trình.

4.000 suất ưu đãi khi vay mua xe Honda cùng FE CREDIT - 1

Với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng/ tháng trở lên của đa số người tiêu dùng thì khoản phí trước bạ tuy không lớn so với giá trị của một chiếc xe mới, nhưng việc chịu thêm một khoản phí thực sự là một rào cản khi đưa ra quyết định. Vì thế, suất ưu đãi trợ giá phí trước bạ đến từ FE CREDIT chính là cơ hội giúp họ giảm bớt gánh tài chính trong chi tiêu.

Đồng hành cùng khách hàng, FE CREDIT luôn không ngừng gia tăng các “điểm cộng” trong các sản phẩm hỗ trợ tài chính tiêu dùng thiết thực. Đặc biệt, riêng đối với các dòng xe máy khác, khách hàng có cơ hội sở hữu ngay chiếc xe mơ ước với khoản hỗ trợ lên đến 100% giá trị xe, trả trước 0 đồng và thời hạn trả góp lên đến 36 tháng cùng thủ tục “đã nhanh còn dễ” khi vay mua xe với FE CREDIT. Khách hàng chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe là đủ điều kiện đăng ký vay. Quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán cũng rất nhanh chóng, dễ dàng. Khách hàng có thể nhận xe ngay sau khi ký hợp đồng và được duyệt vay thành công.

Nâng tầm tương lai cho người dân Việt Nam

Anh Minh Út, công nhân đang làm việc tại Bình Dương chia sẻ: “Tôi ao ước có được một chiếc xe máy Honda Blade mới, bền đẹp cả năm nay nhưng do đồng lương còn eo hẹp, chỉ đủ trang trải cho cuộc sống hàng ngày chẳng để dành được mấy nên chưa dám mua ngay. Ngay khi biết các gói vay mua xe máy của FE CREDIT với lãi suất phù hợp, thủ tục nhanh và gọn, đã vậy còn tặng ngay 300.000 đồng trợ giá phí trước bạ, ngay lập tức tôi đã sắm ngay chiếc xe mà mình mê mẩn từ lâu lắm rồi. Cảm giác vui lắm!”

Cô Ngọc Khánh, bán cửa hàng tạp hóa tại tỉnh Cần Thơ cho biết: “Việc đứa con lớn chuẩn bị vào học đại học tại Tp.HCM khiến tôi trăn trở nhiều, lo nhất là không biết nó sẽ xoay xở đi lại như thế nào. Với công việc buôn bán nhỏ lẻ, thu nhập của tôi cũng chẳng dư dả được bao nhiêu. Tôi đang tìm mua trả góp cho con chiếc xe Honda Wave để nó thuận tiện đi học và đi làm thêm. Cũng may là có FE CREDIT, mọi thứ rất nhanh và dễ, chỉ cần ra đại lý xe máy làm thủ tục đăng ký gói vay ưu đãi là tôi mang xe về ngay cho con.”

Với mạng lưới phân phối lên đến gần 9.000 điểm bán hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, đội ngũ nhân viên tận tâm cùng hệ thống thanh toán linh hoạt, FE CREDIT mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính tiêu dùng thiết thực và hiệu quả, giúp khách hàng có thể có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm nâng cao chất lượng cuộc sống. Khách hàng khi chọn vay tiêu dùng với FE CREDIT sẽ được tư vấn về thủ tục vay vốn, hồ sơ cùng các thông tin liên quan đến sản phẩm một cách rõ ràng và minh bạch.

Sở hữu xe máy mới nhanh chóng & dễ dàng hơn cùng FE CREDIT
Sở hữu xe máy mới nhanh chóng & dễ dàng hơn cùng FE CREDIT

FE CREDIT với các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm đã phục vụ cho hơn 6 triệu triệu khách hàng trên toàn quốc.

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN I zalo.me/FECREDIT hoặc tải ứng dụng Mobile App từ: www.bit.ly/ungdung_FECREDIT hoặc gọi đường dây nóng: (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.