TV Samsung: 7 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường toàn cầu
Theo báo cáo của DisplaySearch Korea T2/2012 cho TV màn hình phẳng, TV Samsung hiện đang là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 7 năm liền.
Bí quyết tạo nên sự thành công
Năm 1996 đánh dấu sự đặt chân của Samsung vào thị trường Việt Nam với mục tiêu dẫn đầu thị trường nội địa cả về thị phần, sản phẩm, lẫn đẳng cấp thương hiệu. Tuy nhiên, thời gian đó, các hàng điện tử của Nhật Bản đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, ghi “dấu ấn” cho người tiêu dùng hình ảnh sản phẩm công nghệ số một về chất lượng. Đó cũng chính là thách thức lớn cho Samsung trong ba năm đầu.
Để tạo một nền tảng vững chắc về cả chất lượng và mẫu mã, Samsung đã quyết định không đưa sản phẩm cũ đã bán ở các nước khác vào thị trường Việt Nam mà chỉ chuyển giao những mẫu mới nhất, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng thị trường nội địa. Đó cũng chính là “bàn đạp” giúp Samsung dần chiếm lĩnh thị trường và tiếp tục phấn đấu mục tiêu vị trí số một trong ngành công nghệ điện tử.
Đối với Samsung, một chiếc TV hoàn hảo không đơn thuần chỉ là một sản phẩm nghe nhìn mà còn là vật phẩm tuyệt đẹp về mặt thẩm mỹ, có thể phù hợp với hầu hết các không gian nội thất hiện đại và tôn vinh phong cách sống của chủ nhân. Nhờ đó, Samsung đã “chạm” được vào những nhu cầu hay cảm xúc sâu bên trong của khách hàng và nhận được sự tin yêu của khách hàng trong suốt 7 năm liền (2006 – 2012).
Tri ân khách hàng, tặng cả thế giới giải trí