TV Samsung: 7 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường toàn cầu

Theo báo cáo của DisplaySearch Korea T2/2012 cho TV màn hình phẳng, TV Samsung hiện đang là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 7 năm liền.

Bí quyết tạo nên sự thành công

 

Năm 1996 đánh dấu sự đặt chân của Samsung vào thị trường Việt Nam với mục tiêu dẫn đầu thị trường nội địa cả về thị phần, sản phẩm, lẫn đẳng cấp thương hiệu. Tuy nhiên, thời gian đó, các hàng điện tử của Nhật Bản đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, ghi “dấu ấn” cho người tiêu dùng hình ảnh sản phẩm công nghệ số một về chất lượng. Đó cũng chính là thách thức lớn cho Samsung trong ba năm đầu.

 

Để tạo một nền tảng vững chắc về cả chất lượng và mẫu mã, Samsung đã quyết định không đưa sản phẩm cũ đã bán ở các nước khác vào thị trường Việt Nam mà chỉ chuyển giao những mẫu mới nhất, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng thị trường nội địa. Đó cũng chính là “bàn đạp” giúp Samsung dần chiếm lĩnh thị trường và tiếp tục phấn đấu mục tiêu vị trí số một trong ngành công nghệ điện tử.

 

Riêng lĩnh vực TV màn hình phẳng, để có thể “vững chãi” ở vị trí hàng đầu kể từ đầu năm 2006 đến nay, Samsung đã đi theo triết lí thiết kế 360, luôn thiết kế TV trước 1 năm để giữ được khoảng cách với đối thủ. Nếu như trước đây, Samsung chỉ chú trọng đến sự tiện dụng của một chiếc TV thì giờ đây là sự kết hợp giữa hai yếu tố thẩm mĩ và tiện dụng.
 
 
TV Samsung hiện đang là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 7 năm liền
TV Samsung hiện đang là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 7 năm liền

 

Đối với Samsung, một chiếc TV hoàn hảo không đơn thuần chỉ là một sản phẩm nghe nhìn mà còn là vật phẩm tuyệt đẹp về mặt thẩm mỹ, có thể phù hợp với hầu hết các không gian nội thất hiện đại và tôn vinh phong cách sống của chủ nhân. Nhờ đó, Samsung đã “chạm” được vào những nhu cầu hay cảm xúc sâu bên trong của khách hàng và nhận được sự tin yêu của khách hàng trong suốt 7 năm liền (2006 – 2012).

 

Tri ân khách hàng, tặng cả thế giới giải trí

 

Thay lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin dùng và yêu thích TV Samsung trong suốt 7 năm liền, Samsung đã chính thức khởi động chương trình “Tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí” với tổng giá trị quà tặng lên đến 20 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm Samsung LED TV từ 32 inch trở lên hoặc dàn âm thanh Samsung sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn để nâng cấp thế giới giải trí tại gia như SS LED TV 28F4000, ổ cứng HDD 250GB, ổ cứng rời hay trọn bộ thiết bị đầu thu kỹ thuật số K+ kèm 6 tháng thuê bao HD+ và toàn bộ giải ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2016.
 
TV Samsung hiện đang là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 7 năm liền

Chương trình kéo dài từ 28/04/2013 đến hết ngày 16/06/2013 hoặc cho đến khi hết quà tặng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng cập nhật tại website: www.samsung.com/vn/tvso1/khuyenmai.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm