Hợp tác đào tạo nhân lực cho doanh nghiệp Việt
Công ty cổ phần bán hàng chủ động proSales và Công ty TNHH Nhan Sắc Việt vừa ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện.
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giữa proSales và Nhan Sắc Việt
Theo đó, proSales sẽ hỗ trợ Nhan Sắc Việt trong việc đào tạo nhân lực cũng như định hướng, thực thi chiến lược kinh doanh, chiến lược sales, marketing và xây dựng môi trường văn hóa trách nhiệm trong doanh nghiệp.
Sự kiện này đánh dấu bước đi đầu tiên của proSales cho khách hàng được nhận độc quyền sự cung cấp "Dịch vụ toàn diện" của proSales trong 50 năm.
Trong thời gian này proSales cam kết không cung cấp "Dịch vụ toàn diện" cho các đối thủ cạnh tranh của Nhan Sắc Việt.
Hiện nay, proSales đã triển khai thành công bước đầu dịch vụ hỗ trợ phỏng vấn đánh giá ý thức trách nhiệm của ứng viên tuyển dụng cũng như đào tạo nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc cho một số doanh nghiệp như, Bách Khoa Computer, Hệ thống cửa hàng Thế giới phụ kiện @Store, Futurelink, Long Cơ…
Số lượng người lao động được tiếp xúc với các công cụ đánh giá và đào tạo ý thức trách nhiệm của proSales là khoảng 3.000 người.
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, proSales chính thức tuyên bố định vị thương hiệu và sản phẩm mới là chuyển từ “Đào tạo bán hàng” sang “Đào tạo ý thức trách nhiệm”.
Sản phẩm “Đào tạo ý thức trách nhiệm” này ra đời nhằm góp phần giải quyết thực trạng yếu kém của nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp Việt hiện nay. Người lao động Việt Nam hiện nay được đào tạo qua 2 giai đoạn chính: Trang bị kiến thức tại trường học và trang bị kỹ năng tại doanh nghiệp. Chuyên gia proSales cho rằng giữa 2 giai đoạn này đang tồn tại một lỗ hổng khiến cho những gì người lao động đã được học không phát huy hiệu quả trong quá trình làm việc.
Lỗ hổng đó chính là họ chưa có “Ý thức trách nhiệm. Một người nhân viên có ý thức trách nhiệm sẽ có thái độ làm việc trung thực, kỷ luật, tự giác, chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hợp tác, cầu tiến… Tóm lại họ là người nỗ lực hành động để đạt được mục tiêu công việc thay vì ngồi than phiền, đổ lỗi và dựa dẫm.
Hiệu quả chương trình “Đào tạo ý thức trách nhiệm” của proSales đến từ mục tiêu và phương pháp đào tạo phù hợp với đặc tính người Việt. Không như hầu hết các chương trình đào tạo du nhập từ nước ngoài hiện nay là chỉ trang bị “Kiến thức về trách nhiệm trong công việc”, proSales hướng đến mục tiêu “Học viên tự khám phá và thay đổi ý thức trách nhiệm của bản thân”. Trong lớp học, học viên không thu nạp lý thuyết suông mà họ phải làm việc để thay đổi bản thân mình.
Bà Nguyễn Thùy Liên, chủ tịch HĐQT của proSales tin tưởng sản phẩm “Đào tạo ý thức trách nhiệm” này sẽ đem lại sự phát triển đột phá chất lượng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp Việt Nam đồng thời mong muốn nhận được sự hợp tác triển khai sản phẩm này mạnh mẽ hơn nữa từ các doanh nghiệp tại TP.HCM cũng như trong cả nước.
Sự kiện này đánh dấu bước đi đầu tiên của proSales cho khách hàng được nhận độc quyền sự cung cấp "Dịch vụ toàn diện" của proSales trong 50 năm.
Trong thời gian này proSales cam kết không cung cấp "Dịch vụ toàn diện" cho các đối thủ cạnh tranh của Nhan Sắc Việt.
Hiện nay, proSales đã triển khai thành công bước đầu dịch vụ hỗ trợ phỏng vấn đánh giá ý thức trách nhiệm của ứng viên tuyển dụng cũng như đào tạo nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc cho một số doanh nghiệp như, Bách Khoa Computer, Hệ thống cửa hàng Thế giới phụ kiện @Store, Futurelink, Long Cơ…
Số lượng người lao động được tiếp xúc với các công cụ đánh giá và đào tạo ý thức trách nhiệm của proSales là khoảng 3.000 người.
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, proSales chính thức tuyên bố định vị thương hiệu và sản phẩm mới là chuyển từ “Đào tạo bán hàng” sang “Đào tạo ý thức trách nhiệm”.
Sản phẩm “Đào tạo ý thức trách nhiệm” này ra đời nhằm góp phần giải quyết thực trạng yếu kém của nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp Việt hiện nay. Người lao động Việt Nam hiện nay được đào tạo qua 2 giai đoạn chính: Trang bị kiến thức tại trường học và trang bị kỹ năng tại doanh nghiệp. Chuyên gia proSales cho rằng giữa 2 giai đoạn này đang tồn tại một lỗ hổng khiến cho những gì người lao động đã được học không phát huy hiệu quả trong quá trình làm việc.
Lỗ hổng đó chính là họ chưa có “Ý thức trách nhiệm. Một người nhân viên có ý thức trách nhiệm sẽ có thái độ làm việc trung thực, kỷ luật, tự giác, chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hợp tác, cầu tiến… Tóm lại họ là người nỗ lực hành động để đạt được mục tiêu công việc thay vì ngồi than phiền, đổ lỗi và dựa dẫm.
Hiệu quả chương trình “Đào tạo ý thức trách nhiệm” của proSales đến từ mục tiêu và phương pháp đào tạo phù hợp với đặc tính người Việt. Không như hầu hết các chương trình đào tạo du nhập từ nước ngoài hiện nay là chỉ trang bị “Kiến thức về trách nhiệm trong công việc”, proSales hướng đến mục tiêu “Học viên tự khám phá và thay đổi ý thức trách nhiệm của bản thân”. Trong lớp học, học viên không thu nạp lý thuyết suông mà họ phải làm việc để thay đổi bản thân mình.
Bà Nguyễn Thùy Liên, chủ tịch HĐQT của proSales tin tưởng sản phẩm “Đào tạo ý thức trách nhiệm” này sẽ đem lại sự phát triển đột phá chất lượng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp Việt Nam đồng thời mong muốn nhận được sự hợp tác triển khai sản phẩm này mạnh mẽ hơn nữa từ các doanh nghiệp tại TP.HCM cũng như trong cả nước.
Theo Hồng Sơn/báo Đầu tư