Đón WTO với khoá học “Quản trị bán hàng chuyên nghiệp”

(Dân trí) - Trước ngưỡng cửa WTO, một trong những thách thức mà các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt là tính chuyên nghiệp của các hoạt động quản trị (quản trị marketing, bán hàng, tài chính, nhân sự,…).

Ngày 7/11/2006, sau hơn 11 năm kể từ khi nộp đơn xin gia nhập vào năm 1995, Việt Nam đã được phê chuẩn để trở thành thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Việc gia nhập WTO mang đến cho Việt Nam cả cơ hội và thách thức.

 

Các doanh nghiệp có thể khởi đầu quá trình “chuyên nghiệp hoá” công tác quản trị của mình bằng “chuyên nghiệp hoá quản trị bán hàng” - tuyến đầu trong cuộc cạnh tranh - một khởi đầu cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong tương lai.

 

Nội dung cụ thể của các công việc chuyên nghiệp trong quy trình quản trị bán hàng gồm có: Khảo sát mục tiêu kinh doanh, marketing và tài chính của doanh nghiệp: Dự báo kinh doanh theo nhu cầu của thị trường; Xác lập mục tiêu và chỉ tiêu bán hàng; Thành lập đội bán hàng, tuyển dụng, huấn luyện nhân viên bán hàng; Thiết lập, phân chia các khu vực bán hàng; Chọn lựa hệ thống phân phối; Sử dụng các phương pháp quan hệ khách hàng CRM (customer relationship management); Lãnh đạo, quản lý, điều hành đội bán hàng; Động viên khen thưởng; Lập kế hoạch bán hàng, quản trị và đánh giá công tác bán hàng.

 

Những nội dung này sẽ được thảo luận trong khoá học với chủ đề “Quản trị bán hàng chuyên nghiệp” do Chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp (SEPT), trường Đại học Tổng hợp Leipzig (CHLB Đức) phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và tư vấn về Quản lý, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đồng tổ chức.

 

Khoá học sẽ khai giảng ngày 21/11/2006

 

Địa điểm: Phòng 203 Nhà C2 Trường Đại học Bách Khoa - Số1 Đại Cồ Việt - Hà Nội

 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Phòng 210 Trung tâm Việt Đức

Tel: (04) 868 4773; Fax: (04) 868 4287

Email: sept@crc.edu.vn

 

PV