Thứ hai, 30/11/2020 - 09:19

Cặp đôi kiếm 6 triệu đô la mỗi năm từ Youtube và bất động sản

Dân trí

Năm 2017, ước mơ của Kevin Paffrath là kiếm được hơn 1 triệu đô la mỗi năm từ Tổ chức Paffrath, doanh nghiệp bất động sản mà anh sở hữu cùng với vợ mình, Lauren, ở Ventura, California.

Cặp đôi kiếm 6 triệu đô la mỗi năm từ Youtube và bất động sản - 1

Lauren và Kevin Paffrath sống ở Ventura, California cùng với hai đứa con của họ. Họ đang trên đà kiếm được hơn 6 triệu đô la vào năm 2020 từ YouTube và bất động sản. Ảnh: CNBC. 
 

Điều bất ngờ thú vị là phần lớn thu nhập của họ không đến từ giao dịch bất động sản hoặc thu nhập cho thuê. Cặp đôi kiếm tiền thông qua kênh YouTube của Kevin, có tên là Meet Kevin, mà anh ấy bắt đầu đăng lên thường xuyên vào năm 2018.

Kết quả là họ kiếm được 721.474 đô la vào tháng 9 năm 2020 và đang trên đà kiếm được tổng cộng hơn 6 triệu đô la trong năm 2020.

Thành công của họ có thể một phần là do may mắn, nhưng họ cũng đã dành vô số thời gian để đạt được vị trí ngày hôm nay.

Tìm kiếm hi vọng trong bất động sản

Kevin không lớn lên trong một gia đình giàu có. Cha mẹ anh chuyển từ Đức đến Mỹ khi anh mới 18 tháng tuổi và ly hôn khi anh lên sáu. Kevin nhớ tài chính luôn eo hẹp. Khi còn nhỏ, anh từng xin bố cho tờ 20 đô la trong lần lái xe qua ngân hàng và cha anh ấy đã từ chối.

Lauren lớn lên trong thế giới bất động sản, chứng kiến cảnh cha mẹ cô bán nhà và quản lý tài sản. Giống như mẹ mình, cô bắt đầu quản lý tài sản một cách chuyên nghiệp vào năm 18 tuổi.

Cặp đôi gặp nhau ở trường trung học trong một chuyến đi đến Paris, tuy họ sống ở hai phía đối diện của đất nước. Vào mùa hè trước năm cuối cấp, Kevin chuyển từ Florida đến California để sống với gia đình Lauren trong khi học xong trung học.

Khi Kevin dành nhiều thời gian hơn cho cha Lauren. Từ đó mối quan tâm của anh ấy đối với bất động sản ngày càng sâu sắc. Anh bắt đầu học để trở thành một nhà môi giới bất động sản và lấy được bằng trong năm thứ nhất đại học.

Bắt đầu với Youtube

Khi Kevin lần đầu tiên ra mắt kênh Youtube của mình, anh ấy chủ yếu chia sẻ các video về "tất cả những điều tôi đã làm để cố gắng giúp mọi người không mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn như tôi đã mắc phải", anh ấy nói.

Nhưng khi có được sức hút, anh ấy đã mở rộng nội dung của mình để bao gồm lời khuyên đầu tư và tin tức thị trường. Anh ấy cũng tăng số lượng video anh ấy thực hiện từ một video mỗi tuần lên nhiều video mỗi ngày.

Khi lượng người theo dõi của anh ấy tăng lên, thu nhập của anh ấy cũng tăng theo. Kevin hiện có 947.000 người theo dõi trên Youtube và kiếm được trung bình 150.000 đô la mỗi tháng từ chính nền tảng này.

Cách họ tiêu tiền

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, Lauren chủ yếu ở nhà với hai đứa con và không sử dụng xe hơi nhiều. Kevin's Tesla được bảo hiểm bởi doanh nghiệp, cùng với bảo hiểm xe hơi và cả điện thoại của họ.

"Khi đại dịch kết thúc, chúng tôi thực sự hào hứng với việc phát triển gia đình, đi du lịch cùng con cái, để chúng trải nghiệm cuộc sống ở các quốc gia khác và cố gắng sống hết mình" Lauren nói.

Bài học kinh nghiệm

Không phải tất cả các dự án kinh doanh của cặp đôi đều thành công. Vào năm 2017, họ quyết định bổ sung một chi nhánh xây dựng cho Tổ chức Paffrath. Thế nhưng ngay cả những sai lầm nhỏ cũng làm tổn hại đến lợi nhuận và cuối cùng họ đã mất 1 triệu đô la cho dự án đó trong vòng chưa đầy 18 tháng.

Đối với Kevin, bài học là tránh các doanh nghiệp có chi phí trả trước cao.

Và mặc dù kênh Youtube của Kevin là một công cụ kiếm tiền lớn cho gia đình, nhưng kênh này cũng khiến anh gặp một số rắc rối pháp lý. Kevin đã đúc kết toàn bộ sự việc thành một kinh nghiệm học tập, và cặp đôi quyết định mua thêm bảo hiểm để trang trải cho những rủi ro trong tương lai.

Trang Thu (Theo CNBC)