Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng

Chiếc răng khổng lồ “vàng ố” với nhiều mảng bám đã được giải cứu bởi 200 gia đình vào tối 10/4/2010.

Chiếc răng độc đáo này chính là sản phẩm của nhãn hàng P/S nhằm kêu gọi xã hội và các gia đình Việt Nam cùng hành động cải thiện sức khỏe thực trạng sức khỏe trẻ em nói riêng và người Việt Nam nói chung

Theo dõi các hình ảnh tại sự kiện “Giải cứu chiếc răng khổng lồ” vào tối ngày 10/4/2010
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 1
Có gia đình đưa bé đến từ rất sớm để hướng dẫn cách chăm sóc răng cho bé qua các mô hình tại công viên răng khổng lồ
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 2
Tình trạng răng khổng lồ đã trở nên nghiêm trọng hơn sau gần 1 tuần xuất hiện tại công viên 23/9
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 3
Gia đình MC Quỳnh Giang, ca sỹ Mỹ Lệ chia sẻ cách chăm sóc răng cho bé
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 4
Bố Quyền Linh: “Con đánh răng một ngày mấy lần?”.
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 5
Giờ G đã điểm, các chiến sĩ biệt đội “P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đã sẵn sàng hỗ trợ các gia đình “Giải cứu chiếc răng khổng lồ”
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 6
Trên sân khấu, từng mảng bám được chải sạch với những chiếc bàn chải khổng lồ…
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 7
… phía dưới, các bé nhún nhảy và mô tả động tác đánh răng trên nền bài hát “Đánh răng sáng và tối” vui nhộn.
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 8
Sau hơn 10 phút, chiếc răng khổng lồ đã được trả lại màu trắng sáng ban đầu
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 9
Sau sự kiện “Giải cứu chiếc răng khổng lồ”, Ông Lê Tiến Thành, Vụ trưởng Vụ Tiểu học – Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức phát động sứ mệnh “Đánh răng sáng và tối để cải thiện sức khỏe răng miệng người Việt Nam” trên toàn quốc
 
Răng khổng lồ “Vàng ố” tại TP.HCM bỗng dững... trắng sáng - 10
Mở đầu cho sứ mệnh, 200 gia đình đã kí vào cam kết đánh răng “Sáng và Tối” – đây sẽ là hoạt động chính được triển khai rộng rãi trên toàn quốc trong thời gian sắp tới
 

- Sứ mệnh “Đánh răng sáng và tối để cải thiện sức khỏe răng miệng người Việt Nam” do nhãn hàng P/S, công ty Unilever Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt tổ chức sẽ diễn ra trên toàn quốc từ giữa tháng 4 đến hết tháng 6.

- Chương trình sẽ tập trung tuyên truyền cho các gia đình hiểu tầm quan trọng của việc đánh răng đều đặn sáng và tối đối với sức khỏe răng miệng của trẻ em nói riêng và các gia đình nói chung, đồng thời cung cấp cho các gia đình những biện pháp để tạo lập thói quen đánh răng “Sáng và Tối” một cách vui vẻ và hào hứng nhất cho con.