5 năm - Chặng đường chinh phục thị trường của Khổng Gia

Hiện nay, số người bị mắc chứng béo phì trên toàn thế giới đã vượt ngưỡng 1,5 tỷ người. Tập trung chủ yếu ở các nước phát triển và đang phát triển khi điều kiện sống đang ngày một tốt hơn ở các quốc gia này.

Theo nghiên cứu của viện dinh dưỡng quốc gia tiến hành ở một số thành phố lớn cho thấy, bệnh béo phì tăng dần ở các thành phố lớn và theo tuổi tác. Ở độ tuổi khoảng 30, nam giới có 6-8% người bị béo phì. Tỷ lệ này tăng lên thành 12% ở lứa tuổi 40-44. Trong khi đó, tỷ lệ béo phì ở nữ còn cao hơn. Ở tuổi ngoài 30, cứ 10 phụ nữ thì có 1 người bị béo phì.

Hiểu được nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng, năm 2009 Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khổng Gia (Công ty Khổng Gia) ra đời với website: Khonggia.com, cung cấp các mặt hàng hỗ trợ giảm cân là sản phẩm chủ lực.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Khổng Gia đã luôn chú trọng nghiên cứu, tìm hiểu tâm lý, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam với mục tiêu cung cấp những sản phẩm giảm cân có chất lượng cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Chặng đường 5 năm phát triển, đến nay Khổng Gia đang được biết đến là một công ty có uy tín trong lĩnh vực phân phối sản phẩm giảm cân tại Việt Nam. Các sản phẩm giảm cân do Khổng Gia phân phối được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn cùng những phản hồi tích cực như Rich Slim, Perfect Slim USA, Super Slim USA

5 Năm - Chặng đường chinh phục thị trường của Khổng Gia

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ, năng động, dày dặn kinh nghiệm công ty Khổng Gia đã phát triển mở rộng thị trường phân phối trên cả nước. Tính đến thời điểm tháng 12/2014, Khổng Gia đã xây dựng được hệ thống phân phối phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước với 4 showroom cùng với hơn 300 đại lý lớn nhỏ. Ngoài sản phẩm chính là thực phẩm giảm cân, công ty còn mở rộng quy mô nhập khẩu và phân phối các sản phẩm làm đẹp khác như: sản phẩm nở ngực, kem trắng da, tăng cương sinh lý phái mạnh…Các sản phẩm công ty phân phối luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nên thị phần của công ty mở rộng không ngừng trong 2 năm gần đây.

5 Năm - Chặng đường chinh phục thị trường của Khổng Gia

Tạo được chỗ đứng trên thị trường như hiện nay, có thể nói năm 2014 là mốc son đánh dấu thành công mục tiêu 5 năm phát triển đối với công ty Khổng Gia. Chia sẻ thành công này, ông Khổng Văn Hội – Giám đốc công ty Khổng Gia cho biết: “Có được thành công bước đầu như hiện nay là sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo, đội ngũ nhân sự Công ty, và hơn hết chính là sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần bảo vệ sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp Việt”.

(Nguồn: Khổng Gia)