ZaloPay tăng trưởng 400% sau chương trình Tết Kỷ Hợi
(Dân trí) - Sự thành công của chương trình Tết 2019 đã giúp ZaloPay tăng trưởng 400% và dần trở thành chiếc ví điện tử không thể thiếu đối với người Việt.
Trong dịp Tết 2019, nhiều người dùng trên khắp mọi miền đất nước, đã sử dụng điện thoại thông minh để lì xì thay thế cho phong bao truyền thống. Cơn sốt này tiếp tục lan rộng khi ZaloPay đẩy mạnh chương trình Tết 2019 “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài”.
Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội nhận lì xì may mắn của ca sĩ – diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu của ZaloPay, vào đêm giao thừa và mùng 1 Tết. Thông qua các giao dịch như thanh toán, lì xì…qua ZaloPay, người dùng tích điểm để Heo Chiêu Tài lên cấp để nhận combo voucher đến 500.000 đồng tương ứng với các cấp của chú heo vào ngày Thần Tài. Giải thưởng được trao đúng ngày vía Thần Tài nhằm mang lại may mắn khởi đầu một năm mới của người Việt Nam, trò chơi tạo nên hứng khởi, niềm tin cho nhiều người dùng.
Chương trình đã tạo nên sức hút hấp dẫn trên cộng đồng mạng xã hội. Khách hàng Mỹ Hạnh, 25 tuổi, ở TP.HCM cho biết: “Mình cũng đua top nhận heo vàng nhưng mình chưa may mắn lắm. Tuy nhiên, ngày Thần Tài đập heo mình vẫn nhận được lộc voucher, vậy là vui lắm rồi. Hy vọng đây sẽ là một khởi đầu cho một năm Heo thật may mắn”. Theo thống kê, chỉ trong gần 1 tháng diễn ra chương trình, tổng số giao dịch thanh toán và lì xì tăng 400% so với Tết 2018.
Đồng thời, thành công của ZaloPay trong Tết 2019 không thể thiếu sự đóng góp của việc triển khai các tính năng ZaloPay ngay trên giao diện trò chuyện Zalo. Cụ thể, người dùng ZaloPay có thể chuyển tiền, thanh toán, lì xì cho nhau ngay trên khung chat Zalo dễ như việc gửi một tấm hình hay một tin nhắn.
Qua thành công của chiến dịch Tết 2019, ZaloPay đã nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những giải pháp công nghệ hoàn toàn mới cho khách hàng và hướng người tiêu dùng đến việc thanh toán không dùng tiền mặt – vốn là xu hướng tất yếu trong thời đại số.