Yakult ra mắt sản phẩm mới đáp ứng đa phân khúc thị trường

Trường Thịnh

(Dân trí) - Yakult Việt Nam ra mắt "Yakult Light" - dòng sản phẩm sữa uống lên men ít đường, đáp ứng đa phân khúc thị trường sau gần 18 năm có mặt tại Việt Nam.

Yakult ra mắt sản phẩm mới đáp ứng đa phân khúc thị trường - 1

Yakult Light ra mắt vào ngày 1/4 (Ảnh: Yakult Việt Nam).

Yakult Light: Đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng Việt

Với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng, Yakult Việt Nam ra mắt sản phẩm Yakult Light cùng thông điệp "Thêm lựa chọn - Thêm vui". Sau gần 18 năm có mặt trên thị trường Việt Nam với một sản phẩm duy nhất, sự ra đời của Yakult Light không chỉ là bước tiến quan trọng trong sứ mệnh góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng mà còn là minh chứng cho sự cam kết không ngừng của Yakult trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Ưu điểm của Yakult Light

Yakult Light là sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia, góp phần nâng tổng doanh số bán hàng của các dòng sản phẩm Yakult lên đến hơn 40 triệu chai mỗi ngày. Nhờ công thức đặc biệt được nghiên cứu, lượng đường trong mỗi chai Yakult Light giảm gần 45% so với Yakult nguyên bản và được sử dụng chất tạo ngọt an toàn cho sức khỏe theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Yakult Light giữ nguyên giá trị cốt lõi, cung cấp toàn bộ các lợi ích giống như sản phẩm nguyên bản với hơn 6,5 tỷ lợi khuẩn L. paracasei Shirota, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay chất ổn định. Chủng khuẩn L. paracasei Shirota trong sản phẩm kháng được dịch vị tiêu hóa, tiến đến đường ruột mà vẫn còn sống, từ đó hỗ trợ cho sức khỏe bằng cách làm tăng lợi khuẩn và làm giảm hại khuẩn, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột; hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, tốt cho hệ tiêu hóa.

Ông Hiroshi Ueno - Giám đốc Kinh doanh Yakult Việt Nam chia sẻ: "Sản phẩm Yakult Light sẽ bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam. Yakult Light cũng là một sản phẩm tuyệt vời tương tự như Yakult nguyên bản mà công ty chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng từ trước đến nay. Tôi kỳ vọng và tin tưởng mọi người sẽ chào đón và yêu thích Yakult Light". 

Sản phẩm Yakult Light phù hợp với nhiều độ tuổi, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt phù hợp với những người ăn kiêng, người cần giảm đường trong chế độ ăn.

Yakult ra mắt sản phẩm mới đáp ứng đa phân khúc thị trường - 2

Bao bì của Yakult Light (Ảnh: Yakult Light).

Yakult, thương hiệu sữa uống lên men nổi tiếng của Nhật Bản, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007. Các dòng sản phẩm của Yakult được phát triển dựa trên tâm huyết của vị Giáo sư, bác sĩ người Nhật - Minoru Shirota, người đã nuôi cấy và phân lập ra lợi khuẩn L. paracasei Shirota. Mục tiêu của ông là cung cấp một giải pháp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe hiệu quả và có giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng của người dùng với ba triết lý: kiện trường trường thọ, y học phòng ngừa và giá thành hợp lý.

Với những lợi ích trong việc hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch, Yakult đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu gia đình Việt. Tính đến hết năm 2023, Yakult đã đạt mốc bán hàng ấn tượng với doanh số 1 triệu chai mỗi ngày.

Sản phẩm mới Yakult Light đã có mặt trên thị trường Việt Nam, khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua hàng qua kênh bán hàng trực tiếp Yakult Lady, ứng dụng Y-care, hoặc các điểm bán hàng của Yakult trên toàn quốc.