Xứng tầm sự kiện 8 tỷ, PEGA gây sốc với thiệp mời ai cũng muốn sở hữu
Để chuẩn bị cho lễ ra mắt sản phẩm mới được đầu tư hoành tráng vào ngày 23/4, hãng xe điện PEGA (HKbike) tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ với thiệp mời siêu độc mà hãng vừa chuyển đến tay những khách mời VIP đầu tiên.
Nghệ thuật “ém hàng”
“Sự kiện tiền tỷ” đã trở thành tên gọi mới khi nói về lễ ra mắt “Cuộc cách mạng sản phẩm xe điện Việt” của PEGA và khiến dư luận không ít lần dậy sóng sau mỗi bài báo đưa tin về sự kiện này.
Người ủng hộ, kẻ hoài nghi, song không thể phủ nhận rằng khi thêm một thông tin về chương trình được hé lộ, thì lại khiến người ta chờ đợi và tò mò hơn. Và hiển nhiên, theo quy luật tăng cấp, mỗi thông tin mà hãng xe điện Việt này tiết lộ hôm nay gây bất ngờ và đáng đón chờ hơn thông tin được chia sẻ trước đó.
Khi địa điểm Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đại diện hình ảnh Sơn Tùng M-TP, 2.000 khách mời có thêm Đại sứ quán và báo chí nước ngoài,… thậm chí mức chi hơn 8 tỷ VNĐ được tiết lộ, hẳn PEGA đã hết “mật tin” để khai thác. Tuy nhiên, “món ngon để cuối”, thiệp mời lại chính là “món ăn” mà hãng xe điện này tung ra phút chót.
“Lời chào cao hơn mâm cỗ”
Thay vì đơn giản hóa thủ tục nhất có thể, chỉ liên hệ và gửi mail, PEGA chọn cách “nhiều công đoạn” hơn khi hãng này quyết định gửi thiệp mời VIP đến tận tay từng vị khách danh dự.
Nếu nói PEGA “đi lên” từ ý tưởng xanh thì quả thật hãng này đang lan rộng thông điệp “Let’s go green!” từ trong lời mời. Túi hộp màu xanh đặc trưng của doanh nghiệp, mở ra một “Trải nghiệm lái tuyệt hảo - Trải nghiệm xe tương lai” bước đầu đã kích thích được sự tò mò từ người nhận.
Điều đáng nói, thiệp mời lần này của hãng xe điện Việt không in bằng chất liệu giấy bình thường, mà được làm từ hợp kim nhôm - kim loại cấu thành nên lớp vỏ của phương tiện di chuyển tối ưu và tân tiến ngày nay – máy bay.
Hợp kim nhôm với màu bạc sáng tạo nên sự thanh mảnh, kiêu kỳ nhưng lại đủ cứng cáp để lên khuôn thành hình một tấm invitation card tiêu chuẩn. Cầu kỳ từ khâu chọn lựa, sử dụng nguyên liệu đến khi thiết kế thiệp mời, PEGA xứng đáng nhận “điểm cộng” về sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc nghiêm túc.
Chất liệu “độc” làm nên một tấm thiệp hiếm. Và đây không phải lần đầu hãng xe điện này bỏ ra bạc triệu để có được lời chào trân trọng tới các thượng khách. Năm ngoái, giới truyền thông và cộng đồng mạng cũng đã từng xôn xao trước tấm thiệp mời được dát vàng 24K tiêu tốn đến hàng trăm triệu đồng của PEGA. Năm nay, hãng xe điện Việt không cho biết chính xác chi phí mà họ phải chi cho khâu thiệp mời, nhưng tiết lộ số tiền mà đơn vị này phải rút từ “hầu bao” còn nhiều hơn năm ngoái.
Nhỏ gọn chỉ bằng tấm card visit, mặt trước của tấm thiệp thể hiện “bộ mặt và lời chào”: tên thương hiệu PEGA và chủ đề của sự kiện sắp tới: “Cuộc cách mạng sản phẩm xe điện Việt”. Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm được khắc laser phía sau thiệp, cùng với tên của từng khách mời.
Sử dụng tấm thiệp bạc với phần viền bo tròn nổi bật trên nền nhung đen, PEGA đang chứng tỏ “Lời chào cao hơn mâm cỗ”. Thiệp mời càng sang trọng càng thể hiện sự trân quý mà hãng này dành cho mỗi vị khách, đồng thời “khéo léo” nâng tầm sự kiện và vị thế của doanh nghiệp trên thương trường.
“Chủ nhà” tạo thêm phần đặc biệt cho “lời mời” khi tích hợp tính năng USB trong tấm thiệp. Theo đó, có thể thấy PEGA đã “chăm chút” từng chi tiết về cả nội dung và hình thức, một lần nữa thể hiện được quy mô không-hề-đơn-giản của lần ra mắt này.