VONTA thu hút đại lý ngành thiết bị điện nhập cuộc đua phân phối

Tiến Thịnh

(Dân trí) - VONTA (AMACCAO Group) đang là thương hiệu có sức hút mạnh mẽ trong ngành thiết bị điện khi được nhiều nhà phân phối, đại lý lớn tìm kiếm, mong muốn hợp tác. Từ đó, mô hình hợp tác 3 bên được thiết lập, định hình chiến lược phát triển bền vững.

Sức hút của thương hiệu thiết bị điện VONTA

VONTA là một trong những thương hiệu trẻ trong hệ sinh thái sản xuất của Tập đoàn AMACCAO nhưng có những bước tiến nhanh chóng. Nhờ kế thừa những ưu điểm, khắc phục hạn chế từ các thương hiệu đi trước, tận dụng thế mạnh công nghệ hiện đại và chiến lược phủ sóng nhanh, đến nay, VONTA là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành thiết bị điện và chiếu sáng tại Việt Nam.

Năm 2024 đánh dấu bước nhảy vọt của VONTA trong việc mở rộng thị phần kênh phân phối, ghi dấu ấn với dòng sản phẩm công tắc ổ cắm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Trong mảng dự án, VONTA góp mặt tại hàng loạt công trình lớn như VinGroup, Flamingo Hải Tiến, Calla Quy Nhơn, Chung cư Eden Garden Thái Bình, La Fortuna, VCI Tower Vĩnh Yên, khu nhà ở đồi Ngân hàng - Quảng Ninh.

VONTA thu hút đại lý ngành thiết bị điện nhập cuộc đua phân phối - 1
VONTA nhận được sự tin tưởng từ hệ thống nhà phân phối, hệ thống vàng VONTA, đại lý lớn trên toàn quốc

Không chỉ chiếm lĩnh thị phần, VONTA nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của các thầu thợ lâu năm và thu hút sự quan tâm từ hệ thống nhà phân phối, đại lý lớn trên toàn quốc. Nhiều đơn vị đã chủ động tìm đến VONTA với mong muốn hợp tác lâu dài nhờ chính sách hỗ trợ tối ưu và tiềm năng tăng trưởng. Các hệ thống vàng VONTA cũng ghi nhận mức doanh thu ấn tượng từ việc phân phối sản phẩm của hãng cho thấy tiềm năng phát triển của VONTA trên thị trường.

Theo chia sẻ từ các đại lý tiên phong, việc hợp tác với VONTA mang lại doanh thu đột phá và lợi nhuận vượt trội nhờ sản phẩm chất lượng, chính sách hỗ trợ tối ưu và khả năng đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Nhiều nhà phân phối lâu năm đánh giá cao chủ trương đảm bảo quyền lợi tối đa cho hệ thống phân phối, đồng thời tin tưởng vào chiến lược phát triển dài hạn của VONTA.

Ông Hoàng Công Sáng - chủ đại lý Hoàng Sáng (nhà phân phối Hương Côn, Bắc Ninh) chia sẻ: "Chúng tôi đánh giá cao tinh thần hỗ trợ và đồng hành của VONTA. Hãng luôn có những chính sách hợp tác thiết thực, giúp nhà phân phối phát triển bền vững. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác lâu dài cùng VONTA trong thời gian tới".

Theo đại diện đại lý này, thực tế bán hàng cho thấy sản phẩm VONTA luôn được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội, độ bền cao, an toàn, thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng phù hợp thị trường, cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và cam kết đồng hành, chịu trách nhiệm đến cùng từ hãng.

VONTA thu hút đại lý ngành thiết bị điện nhập cuộc đua phân phối - 2

Thiết bị điện VONTA phủ sóng mạnh mẽ tại các cửa hàng và đại lý lớn.

Đại diện VONTA cho hay những yếu tố này đã góp phần tạo nên một chuỗi liên kết bền vững, xuyên suốt giữa thương hiệu, nhà phân phối, các đại lý lớn, thầu thợ và người tiêu dùng cuối, từ đó giúp sản phẩm của công ty ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

"Những kết quả trên là minh chứng rõ nét cho việc chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, mẫu mã thời trang, dịch vụ tốt và chiến lược khác biệt sẽ trở thành nền tảng vững chắc để VONTA phát triển bền vững, giúp các nhà phân phối, đại lý liên tiếp kiến tạo thành tựu", vị này chia sẻ.

Hợp tác 3 bên - Định hình chiến lược phát triển bền vững

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc thắt chặt sợi dây gắn kết giữa VONTA, nhà phân phối và hệ thống Vàng VONTA để cùng mang lại sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cho khách hàng, các bên đã cùng họp bàn và thống nhất nâng tầm hợp tác chiến lược từ "song phương" lên hợp tác "3 bên" gồm VONTA Việt Nam - nhà phân phối - hệ thống Vàng VONTA.

Đại diện VONTA cho biết đây không chỉ là một bước đi chiến lược mà còn là dấu mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ, thần tốc của VONTA - một thương hiệu trẻ năng động và đầy tiềm năng trong ngành thiết bị điện.

Chiến lược hợp tác 3 bên dự kiến giúp VONTA sát sao với thị trường, nắm bắt nhu cầu thực tế của đại lý và người tiêu dùng, từ đó không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ cũng như điều chỉnh chính sách linh hoạt theo từng giai đoạn phát triển.

Nhằm hiện thực hóa chiến lược hợp tác này, 3 bên đã phối hợp tổ chức chương trình "Hợp tác chiến lược và vinh danh hệ thống Vàng VONTA". Chương trình diễn ra trong 4 ngày (16-19/2) tại TP Đà Nẵng với sự tham gia của ban lãnh đạo AMACCAO Group và VONTA, các chuyên gia nước ngoài cùng hơn 200 khách mời đại diện cho gần 70 đơn vị nhà phân phối, đại lý hàng đầu của VONTA Việt Nam từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

VONTA thu hút đại lý ngành thiết bị điện nhập cuộc đua phân phối - 3

Chương trình vinh danh hệ thống Vàng VONTA được tổ chức tại TP Đà Nẵng.

Tại sự kiện, VONTA đã vinh danh các đại lý, nhà phân phối đạt doanh số xuất sắc trong năm 2024. Đây là những đơn vị có doanh số dẫn đầu khu vực, đã không ngừng nỗ lực để đưa sản phẩm VONTA đến gần hơn với khách hàng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của toàn hệ thống.

"Hợp tác chiến lược 3 bên giữa VONTA - nhà phân phối - hệ thống Vàng VONTA chính là nền tảng quan trọng để cùng phát triển, tối ưu lợi ích cho khách hàng và người tiêu dùng. Chúng tôi xác định kênh phân phối là "xương sống" để tăng trưởng nên sẵn sàng đầu tư, lắng nghe và đồng hành cùng với các đối tác. Những nhà phân phối, đại lý, cửa hàng có những đóng góp nổi bật sẽ luôn được VONTA ghi nhận, trân trọng, tri ân và có những phần thưởng xứng đáng", ông Trần Danh Đạt - Tổng giám đốc VONTA Việt Nam chia sẻ.

VONTA thu hút đại lý ngành thiết bị điện nhập cuộc đua phân phối - 4

Ông Trần Danh Đạt - Tổng giám đốc Công ty VONTA cam kết đồng hành lâu dài, tiếp tục hỗ trợ hệ thống phân phối bằng những chính sách thiết thực.

Thông qua chương trình này, ban lãnh đạo VONTA cũng khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác bền chặt và toàn diện, hướng tới mục tiêu mang đến các sản phẩm LED và thiết bị điện chất lượng cao cùng chính sách ưu đãi tốt nhất. Đồng thời, VONTA sẽ đầu tư mạnh vào marketing và nhân sự để hỗ trợ hệ thống phân phối phát triển bền vững.

Theo đại diện VONTA, với chiến lược phát triển bài bản và sự đầu tư nghiêm túc, VONTA khẳng định vị thế vững chắc của một thương hiệu thiết bị điện Việt Nam - chất lượng châu Âu, từng bước trở thành lựa chọn quen thuộc trong mọi gia đình, tiên phong trong xu hướng phát triển bền vững, đồng thời, VONTA đang trở thành điểm đến hợp tác lý tưởng của các nhà phân phối, đại lý, hứa hẹn nhiều bước đi đột phá trong năm 2025 và tương lai.

Liên hệ hợp tác:

- Hotline: 0989.856.866 - 0971.502.288

- Website: https://VONTA.com.vn

- Địa chỉ: Tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.