Với hơn 15 năm trên thị trường, vì sao thương hiệu Nội thất 190 vẫn là một ẩn số?
(Dân trí) - Tuy đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh nội thất tại Việt Nam, nhưng đến nay thương hiệu nội thất 190 vẫn khiến nhiều người bất ngờ bởi tiềm lực tài chính mạnh mẽ và độ phủ sóng rộng khắp dù hiếm khi xuất hiện trên phương tiện truyền thông nào.
Hiện nay, nền kinh tế tại Việt Nam và toàn cầu đang có dấu hiệu hồi phục và phát triển rõ ràng sau dịch. Theo đó, ngành nội thất cũng đang dần khởi sắc bởi nhu cầu trang trí nhà cửa, văn phòng cũng như mong muốn sử dụng những vật dụng thông minh, an toàn sức khỏe, thời gian giao hàng nhanh, màu sắc đa dạng ngày càng tăng cao.
Là một trong những "ông lớn" gây được tiếng vang lớn trong ngành nội thất với chuỗi đại lý trải khắp cả nước, Công ty CP Nội Thất 190 là thương hiệu sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng - trường học - gia đình. Doanh nghiệp này sở hữu đến 13 nhà xưởng sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín, hiện đại phục vụ từng công đoạn chuyên biệt bao gồm xưởng thép, cơ khí, sơn, mạ, gỗ, tủ sắt, lắp ráp,… giúp cung cấp sản phẩm chính hãng tốc độ nhanh và mức độ kiểm soát chất lượng khắt khe nhất.
Việc trở thành đối tác chiến lược của nhiều nhãn hàng lớn chính là sự bảo chứng cho vị thế của Nội Thất 190 trên thị trường nội thất Việt Nam.
Không cần quảng cáo rầm rộ, Nội thất 190 vẫn phát triển mạnh mẽ
Vào năm 2001, 190 ra đời với cái tên Ống Thép 190 - cái tên không hề xa lạ với người Việt trong mảng sản xuất và kinh doanh ống thép. 2006 là năm đánh dấu bước chuyển mình quan trọng khi nhà sáng lập bắt đầu xây dựng nhà máy Nội Thất 190, đạt tiêu chuẩn Châu Âu với diện tích 50.000 m2 tại Hải Phòng.
Hiện nay, Nội thất 190 đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng - trường học - gia đình. Ít ai biết được người đứng sau công ty này là một cựu quân nhân đã từng cống hiến trong quân đội, luôn kín tiếng, giản dị và không ồn ào, phô trương. Cũng như lối sống thầm lặng của người đứng đầu, thương hiệu 190 gây được "tiếng vang" mà không cần truyền thông quảng cáo mà tập trung hết sức vào việc nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng đầu ra của sản phẩm.
Để có được những thành công lớn như vậy, Nhà sáng lập Nội thất 190 chia sẻ: "Niềm tin của khách hàng đối với giá trị của sản phẩm đó là sự bền vững của thương hiệu. Vì vậy thay vì cung cấp những mặt hàng được gọi là tiêu dùng nhanh, giá rẻ, Nội Thất 190 cam kết mang đến cho người dùng sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu cùng dịch vụ bán hàng tận tâm và chuyên nghiệp nhất"
Từ phương châm đó, các sản phẩm của Nội Thất 190 được sản xuất ra chịu sự quản lý nghiêm ngặt từ chọn lựa chất lượng nguyên liệu đầu vào đến các khâu gia công sản phẩm hoàn chỉnh.
Nội thất 190 - Khẳng định uy tín thông qua chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa thời gian sản xuất
Trên thị trường hiện nay, để hoàn thiện một sản phẩm nội thất phải cần thời gian ít nhất từ 3-5 ngày sản xuất nhưng nhờ áp dụng công nghệ cao, không ngừng cải tiến trong sản xuất, các sản phẩm từ Nội thất 190 được gấp rút sản xuất trong chỉ từ 12h kể từ khi tiếp nhận đơn hàng. Dù thời gian sản xuất nhanh chóng nhưng sản phẩm tới tay người tiêu dùng vẫn đạt chuẩn chất lượng.
Vì tính chuyên nghiệp đó, thương hiệu nội thất thuần Việt này đã và đang tạo được uy tín và niềm tin với khách hàng, minh chứng là Nội thất 190 hiện là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn và nổi tiếng giúp khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội địa.
Có thể nói, với hơn 1000 đại lý trên toàn quốc, Nội thất 190 đang tạo được dấu ấn mạnh mẽ, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn không chỉ về những sản phẩm chất lượng, quy trình sản xuất hiện đại thân thiện với môi trường mà còn vì đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giúp tăng độ uy tín của doanh nghiệp.
Theo đại diện Nội thất 190, trong tương lai gần doanh nghiệp sẽ vẫn tiếp tục phát huy những điểm mạnh của mình, bên cạnh đó cũng nghiên cứu và tạo ra nhiều sản phẩm thông minh với thời gian sản xuất tối ưu dựa trên quy trình khép kín và đặc biệt là thân thiện với môi trường hơn trong tương lai.