Việt Nam đoạt giải chất lượng dịch vụ hàng không tốt nhất Đông Nam Á

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đoạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016 cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất, danh hiệu do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn. Hãng này cũng đang nâng cấp chất lượng dịch vụ hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TPHCM.

VIAGS - Vietnam Airlines nhận danh hiệu chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á ngày 22/3
VIAGS - Vietnam Airlines nhận danh hiệu chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á ngày 22/3

Ngày 22/3 vừa qua, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines) đã được Korean Air trao tặng giải thưởng này.

Theo ông Park Jun Beom - Đại diện trưởng Hãng Korean Air tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng năm các chuyên gia của Korean Air tổ chức các đợt bình chọn chất lượng phục vụ của các công ty phục vụ mặt đất là đối tác của Korean Air trên toàn mạng thế giới theo từng quý dưới hình thức vừa công khai vừa bí mật và thông qua đánh giá của hành khách.

Giải thưởng này đã chứng minh công ty dịch vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất của Vietnam Airlines không chỉ cung cấp dịch vụ theo cam kết chất lượng mà còn vượt cả sự mong đợi của khách hàng, hướng tới mục tiêu chung trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á.

Được biết, tại sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất hiện phục vụ 21 chuyến bay chở khách và chở hàng của Korean Air mỗi tuần. Ngoài cung cấp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, VIAGS Tân Sơn Nhất còn phục vụ cho 40 hãng hàng không trên thế giới có đường bay đến Tân Sơn Nhất, trong đó có những hãng hàng không 4 và 5 sao.

Hành khách hạng Thương gia trên chặng bay Hà Nội - TPHCM được nâng cấp dịch vụ
Hành khách hạng Thương gia trên chặng bay Hà Nội - TPHCM được nâng cấp dịch vụ

Trong khi đó, với mục tiêu không ngừng mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, tạo sự khác biệt về dịch vụ cho hành khách, từ ngày 26/3, Vietnam Airlines đã triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TPHCM.

Với chương trình này, những hành khách đi hạng Thương gia trên máy bay mới Airbus A350 và Boeing 787 sẽ được phục vụ chương trình giải trí theo nhu cầu trên từng màn hình cá nhân của hành khách giống như trên các đường bay quốc tế. Mỗi hành khách sẽ được phát tai nghe và sách giới thiệu chương trình để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Hiện nay, các máy bay Airbus A350, Boeing 787 đang được khai thác trên 45% số chuyến giữa Hà Nội - TPHCM.

Nhật Minh