Văn Toàn đau đầu khi mẫu áo "cú ngã lịch sử" bị nhái nhan nhản

An Chi

(Dân trí) - Sau vài ngày ra mắt mẫu áo "cà khịa" đối thủ từ cú ngã mang về quả penalty cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia, Văn Toàn lại đau đầu khi biết thiết kế áo của mình bị làm nhái nhan nhản.

Mới đây, fanpage bán áo chính thức của Văn Toàn đã lên tiếng về việc thiết kế áo của cầu thủ vừa ra mắt cách đây ít hôm đang bị làm nhái nhan nhản. "Tốc độ làm hàng nhái của các bạn còn nhanh hơn tốc độ ngã của chủ tịch Nguyễn Văn Toàn nữa", fanpage này cho biết.

Thậm chí, trên fanpage thương hiệu bán áo của Văn Toàn còn cảnh báo khéo thượng khách tránh mua phải hàng rởm.

Theo thông tin từ website bán áo của cầu thủ đang thuộc biên chế Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, sản phẩm áo thun với hình ảnh Văn Toàn ngã trong vòng cấm ở trận gặp Malaysia cùng với slogan "It's real" được bán với giá 299.000 đồng.

Tuy nhiên, nhiều cửa hàng trên sàn thương mại điện tử lại rao bán chiếc áo nhái tương tự chỉ với giá 60.000 - 200.000 đồng. Nhưng nếu để ý kỹ, các chi tiết, hoa văn, dòng chữ trên áo đều có sự khác biệt.

Văn Toàn đau đầu khi mẫu áo cú ngã lịch sử bị nhái nhan nhản - 1

Các mẫu áo nhái nhan nhản trên một sàn thương mại điện tử.

Trước đó, trong trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020, Văn Toàn bị ngã trong vòng cấm, mang về quả penalty cho tuyển Việt Nam. Quế Ngọc Hải đã thực hiện cú đá chính xác đem về chiến thắng quý giá cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Song các cổ động viên Malaysia lại phẫn nộ với tình huống penalty này. Họ cho rằng cầu thủ Việt Nam đã vờ ngã để "kiếm penalty". Dù cựu quan chức trong Ủy ban trọng tài Malaysia Subkhiddin Mohd Salleh cũng đã thừa nhận đội tuyển Việt Nam xứng đáng được hưởng quả phạt đền nói trên. 

Mặc dù vậy, các trang Facebook cá nhân của Văn Toàn lại liên tục bị các cổ động viên Malaysia làm phiền, thậm chí tấn công. Lượt tương tác trên các trang mạng xã hội của tuyển thủ đội tuyển quốc gia bỗng chốc tăng mạnh.

Xử lý tình huống đó, Văn Toàn không những không cảm thấy phiền toái mà thậm chí, ngay trên trang cá nhân của mình, cầu thủ này còn tranh thủ cho ra mắt mẫu áo mới.

Không ít fan hâm mộ Việt Nam đã bật cười trước sự sáng tạo và nhạy bén của cầu thủ này. Thậm chí, nhiều người còn bình luận: "Cao thủ không bằng tranh thủ" hay gọi đó là "cú ngã ăn tiền".