Luật sư nêu quan điểm về vụ nam sinh mặc áo shipper bị đánh tới tấpTheo luật sư, do sự việc khởi phát từ mâu thuẫn nhỏ, Hoàng tấn công nạn nhân một cách hung bạo, có thể xem xét dấu hiệu tình tiết tăng nặng "có tính chất côn đồ" đối với nam thanh niên này.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Koalala - Mô hình giặt sấy tự động, tiết kiệm, tiện lợiKoalala đã góp phần tạo nên cuộc cách mạng trong ngành dịch vụ giặt ủi tại Việt Nam với mô hình giặt sấy tự động. Sự ra đời của Koalala đánh dấu bước tiến mới, là giải pháp cho những ai muốn tiết kiệm thời gian và công sức.
Tập đoàn Hàn Quốc dùng trấu thay thế than để giảm phát thảiViệc chuyển đổi không chỉ loại bỏ tác động môi trường của than mà còn hỗ trợ nền kinh tế nông nghiệp địa phương bằng cách tái sử dụng chất thải thành năng lượng có giá trị.
"Cha đẻ" Louis Vuitton và Dior tiết lộ 4 bài học thành công kinh điểnBernard Arnault luôn đề cao sự cân bằng sáng tạo và thực tế. Mặc dù LVMH là tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới nhưng ông vẫn giữ tinh thần làm việc như một công ty khởi nghiệp.
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt Việt NamTừ ngày 26/2 đến 28/2, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành dệt may và công nghệ dệt Việt Nam - VIATT 2025.
Vì sao Jisoo được các thương hiệu xa xỉ trên thế giới "tranh giành"?"Chị cả" của nhóm nhạc Blackpink gây ấn tượng khi góp phần mang lại giá trị truyền thông lớn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang.
Ám ảnh phút kéo người ra khỏi xe bán tải trong vụ tai nạn ở Sơn LaChứng kiến xe bán tải biến dạng phần đầu, hư hỏng nặng, anh Đoàn Văn Thanh (Sơn La) mở cửa xe, kéo tài xế bị thương nặng ra ngoài, chở đến viện cấp cứu.
6 điển hình thành công trong kinh doanh nhờ áp dụng tiêu chí ESGCác tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) đã trở thành yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn nâng cao danh tiếng, thu hút nhà đầu tư và đảm bảo tăng trưởng bền vững.
Chiến dịch mừng Tết Nguyên đán của Dior và các hãng xa xỉ có gì đặc biệt?Các thương hiệu thời trang cao cấp mới đây tung ra hàng loạt thiết kế độc đáo cho dịp Tết.
Bạn đọc giúp đỡ hơn 222 triệu đồng, thắp lên hy vọng của gia đình bà TuyếtSố tiền hơn 222 triệu đồng do bạn đọc Dân trí ủng hộ không chỉ giúp gia đình bà Tuyết vượt qua những khó khăn hiện tại mà còn tạo điều kiện để bà chăm sóc, nuôi dưỡng bé Trâm Anh.
Gần 100 người mẫu mặc áo dài lụa Hà Đông để quảng bá văn hóa ViệtSự kiện "Trình diễn áo dài lụa Hà Đông" nằm trong Tuần lễ Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ có sự tham gia của nhiều người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên.