Trung tâm thương mại của Hàn Quốc nâng cấp diện mạo sau 10 năm hoạt động

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Sau 10 năm hiện diện tại Hà Nội, Lotte Department Store - trung tâm thương mại đầu tiên của Hàn Quốc ở thủ đô vừa nâng cấp diện mạo mới ấn tượng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và giải trí vượt trội.

Với sự đầu tư mạnh mẽ và những thay đổi chiến lược, Lotte Department Store đang từng bước khẳng định vị thế là một trong những trung tâm thương mại thu hút khách hàng giữa trung tâm thủ đô.

Thay đổi diện mạo và hợp tác cùng Touliver

Lotte Department Store đã công bố kết hợp với nghệ sĩ - "phù thủy âm nhạc" Touliver nhân dịp sinh nhật 10 năm tại thị trường Việt Nam. Với sức sáng tạo không giới hạn và phong cách nghệ thuật độc đáo, Touliver X LOTTE sẽ mang đến Hà Nội 1 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt mãn nhãn trong không gian lớn tại quảng trường Lotte Center Hanoi và Lotte Department Store trong tháng 9.

Trung tâm thương mại của Hàn Quốc nâng cấp diện mạo sau 10 năm hoạt động - 1
Touliver kết hợp với Lotte Department Store nhân dịp sinh nhật 10 năm.

Khu vực triển lãm hay không gian nghệ thuật chính là điểm nhấn mới nhất trong chiến dịch "The New Creation" tại Lotte Department Store, trưng bày sống động ngay giữa đại sảnh của trung tâm thương mại, có âm nhạc, nghệ thuật thị giác và khách hàng sẽ được tự mình trải nghiệm tương tác.

Touliver không chỉ tham gia vào việc thiết kế không gian mà còn mang đến những trải nghiệm âm nhạc sống động, giúp khách hàng hòa mình vào một không gian nghệ thuật và sáng tạo. Đây là điểm nhấn độc đáo, biến Lotte Department Store không chỉ là một điểm đến mua sắm mà còn là không gian kết nối giữa nghệ thuật và phong cách sống hiện đại.

Trung tâm thương mại của Hàn Quốc nâng cấp diện mạo sau 10 năm hoạt động - 2
Khu vực triển lãm mới tại sảnh chính.

Đổi mới diện mạo và nâng cấp thương hiệu

Lotte Department Store đã bổ sung thêm nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thời trang danh tiếng như Maison Margiela, Armani Beauty, Prada, Loewe, Pandora, Swarovski, Guess, DKNY, Menbur… Sự đa dạng này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm từ cao cấp đến tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

60% diện tích kinh doanh của trung tâm đã được đổi mới hoàn toàn. Nhiều thương hiệu lớn như Chanel, Dior, Cle de Peau, Estee Lauder, và Lancome, Kiehl's đã thay đổi vị trí có diện tích lớn hơn để xây dựng theo concept (ý tưởng) mới, hiện đại và tinh tế hơn. Một số thương hiệu như Shiseido, Shu Uemura, Supersport cũng đã nâng cấp concept, mang đến không gian mua sắm thời thượng và tiện nghi.

Market 54 - thương hiệu thời trang của Lotte Department Store sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Được thiết kế như một vườn ươm cho những xu hướng thời trang và phong cách sống độc đáo, Market 54 tuyển chọn các thương hiệu nội địa được yêu thích, mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú cho khách hàng.

Trung tâm thương mại của Hàn Quốc nâng cấp diện mạo sau 10 năm hoạt động - 3

Market 54 - tổ hợp các thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam.

Không chỉ tập trung vào mua sắm, Lotte Department Store còn chú trọng đầu tư vào các khu vực dịch vụ và trải nghiệm như làm mới phòng dịch vụ khách hàng Service Loung, phòng dịch vụ khách hàng cao cấp AvenueL Lounge, spa và clinic, mở rộng Nhà sách Phương Nam, khu vui chơi trẻ em Playtime, mở khu vực trải nghiệm Golf 3D trong nhà lớn nhất Hà Nội.

Trung tâm thương mại của Hàn Quốc nâng cấp diện mạo sau 10 năm hoạt động - 4

Phòng dịch vụ khách hàng cao cấp AvenueL Lounge.

Cải tiến không gian ẩm thực và dịch vụ ăn uống

Lotte Department Store đã đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cấp không gian ẩm thực, nhất là khu vực tầng 6. Với sự xuất hiện của các nhà hàng nổi tiếng như Wulao, Yutang, Brunch 37.5, và Dookki, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn từ món ăn truyền thống đến hiện đại của ẩm thực châu Á. Không gian ăn uống cũng được nâng cấp để mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế và thoải mái.

Trung tâm thương mại của Hàn Quốc nâng cấp diện mạo sau 10 năm hoạt động - 5

Khu vực ẩm thực với nhiều nhà hàng mới.

Thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks cũng đã có mặt tại Lotte trong dự án này, tạo nên điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích cà phê. Ngoài ra, Pizza 4P's - thương hiệu pizza được yêu thích tại Việt Nam sau 5 năm hoạt động tại Lotte cũng đầu tư lớn để mở rộng không gian lên tầng 2 với phong cách mới, tạo sự riêng tư và sang trọng hơn.

Với những cải tiến đột phá và diện mạo mới đầy sức sống, Lotte Department Store không chỉ là một điểm đến mua sắm mà còn là không gian giải trí, trải nghiệm đa dạng dành cho mọi lứa tuổi.

Sự đầu tư bài bản và kỹ lưỡng vào từng chi tiết giúp Lotte Department Store nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu Hà Nội. Lotte Department Store sẽ đón khách trải nghiệm từ ngày 28/9 với nhiều sự kiện và ưu đãi đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 10 năm tại Việt Nam.