1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Trên 80 triệu thuê bao điện thoại hưởng lợi trong tuần lễ VNPT

(Dân trí) - Toàn bộ các dịch vụ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đặc biệt trong lĩnh vực viễn thông sẽ thực hiện chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng trong Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2010.

Ngày 9/8, VNPT chính thức công bố khai mạc VNPT Week 2010. Đây là chương trình thường niên bắt đầu được tổ chức từ năm 2009, nhằm tri ân khách hàng đang sử dụng dịch vụ, đồng thời tiếp tục chăm sóc các khách hàng trên toàn quốc theo hướng tích cực hơn.
 
Ban tổ chức khẳng định, các chương trình nằm trong VNPT Week 2010 (từ 9 - 15/8) đều được tổ chức thống nhất trên toàn quốc, bao gồm tất cả các dịch vụ, nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch. Riêng lĩnh vực viễn thông, với 82,8 triệu thuê bao điện thoại, gồm 11,6 triệu thuê bao cố định và 71,2 triệu thuê bao di động, khách hàng đã và sẽ hưởng lợi bởi hàng loạt chương trình khuyến mãi.
 
Ngoài ra, trong những ngày tới sẽ diễn ra các chuỗi sự kiện như: VNPT 65 năm tri ân khách hàng; Ra mắt Cổng thông tin Sức khỏe cộng đồng; Chung tay vun đắp ước mơ xanh; Ngày hội VNPT vì tiện ích cuộc sống…
 
Ông Phan Hoàng Đức, Phó Tổng Giám đốc VNPT cho hay, nhằm hưởng ứng sự kiện, từ tháng 6 - 8/2010, các đơn vị trực thuộc của VNPT đã thực hiện hàng loạt chương trình giảm giá đối với dịch vụ thuê kênh riêng, Internet...
 
Cũng trong thời gian diễn ra VNPT Week 2010, chương trình Nụ cười VNPT được phát động với mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các hoạt động giao tiếp, hình ảnh đối thoại với khách hàng.
 
Phạm Thanh