1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Trải nghiệm đa tiện ích với một chạm từ điểm giao dịch số OneBank

Trường Thịnh

(Dân trí) - Không dừng lại ở chuyển đổi số, nhiều ngân hàng đã đón đầu xu hướng bằng việc sáng tạo số để mang đến những trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp cho khách hàng.

Theo nghiên cứu của Personetics đăng trên BusinessWire cuối tháng 6/2022, người dùng hiện nay muốn ngân hàng chủ động hỗ trợ và có các giải pháp cá nhân hóa. Do đó, nhiều ngân hàng đã tính tới việc linh hoạt sử dụng công nghệ, giúp khách hàng không chỉ giao dịch ngân hàng tự động mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng khác nhằm giữ chân người dùng cũng như xây dựng giá trị lâu dài của thương hiệu.

Trải nghiệm đa tiện ích với một chạm từ điểm giao dịch số OneBank - 1
Khách hàng trải nghiệm tại Onebank (Ảnh: Nam A Bank).

Đón đầu xu thế chung, Nam A Bank cũng tiên phong mở rộng hàng loạt các điểm giao dịch số Onebank trên toàn quốc. Đây là một trong những điểm giao dịch số hiện đại mới được triển khai ở một số nước phát triển.

Tại Onebank, ngoài việc có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng xuyên lễ, tết, khách hàng có thể nộp tiền mặt không giới hạn, rút tiền từ tài khoản từ tất cả ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VietQR.

Nếu không có thời gian đến ngân hàng vào giờ hành chính, khách hàng có thể cùng người thân đến Onebank giao dịch mọi lúc, đồng thời trải nghiệm những tiện ích như mua sắm cafe, trang sức...

Trải nghiệm đa tiện ích với một chạm từ điểm giao dịch số OneBank - 2

Đến điểm giao dịch số ONEBANK, KH còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh.

Không dừng lại ở đó, Onebank hiện cập nhật lên phiên bản 2.0 đi kèm nhiều tính năng mới như cho phép khách hàng mở tài khoản bằng định danh điện tử eKYC chỉ trong vài phút, gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận tiền gửi điện tử. Song song đó, giao diện cũng được sắp xếp thân thiện và dễ thao tác hơn cho người dùng.

Ra mắt vào cuối năm 2021, Onebank đã có gần 100 điểm giao dịch trên toàn quốc. "Sáng tạo số là kim chỉ nam phát triển bền vững cho ngành ngân hàng, giúp khách hàng tiếp cận những dịch vụ một cách nhanh chóng và có những trải nghiệm khác biệt", ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó tổng giám đốc Nam A Bank, khẳng định.

Với những bước tiến trong công nghệ, Nam A Bank liên tục nằm trong top đầu ICT Index ngành ngân hàng Việt Nam và được ghi nhận bởi các tổ chức trong và ngoài nước như "Ngân hàng kiến tạo số tốt nhất Việt Nam 2022" và "Ngân hàng số thế hệ mới tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí International Business bình chọn, "Chuyển đổi số Việt Nam Awards 2019", "Ngân hàng triển khai công nghệ tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí Global Banking & Finance bình chọn...