Trà mật ong Boncha thanh mát khác biệt cho giới trẻ

Trường Thịnh

(Dân trí) - Trà mật ong Boncha tạo nên sự khác biệt, khi vừa giúp giải tỏa cơn khát, vừa giúp bổ sung những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Giữa guồng quay học tập và làm việc đầy bận rộn, người trẻ đang ngày càng quan tâm đến những vấn đề về sức khỏe cũng như cố gắng xây dựng một lối sống sinh hoạt lành mạnh cho bản thân. Vì thế, xu hướng lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là sản phẩm với thành phần tươi mới đang được ưa chuộng.

Tuy có đa dạng sự lựa chọn trên thị trường, người tiêu dùng trẻ vẫn tìm kiếm một sản phẩm mới lạ, bên cạnh chất lượng, mang lại giá trị cho sức khỏe còn thể hiện được tinh thần trẻ trung, phong cách sống hiện đại.

Trà mật ong Boncha thanh mát khác biệt cho giới trẻ - 1

Trà mật ong BONCHA thanh mát đáp ứng được những yêu cầu "khó tính" của các bạn trẻ (Ảnh: Uniben).

Khác biệt với 100% mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh nguyên lá, trà mật ong BONCHA mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hứng khởi cho giới trẻ. Sản phẩm với những thành phần có lợi cho sức khỏe, có thể chiều lòng cả những "thượng đế" khó tính.

Mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá đều là những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa hai thành phần tươi mới này giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Ngoài ra, mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá cũng tạo nên "cơn lốc thanh mát" đầy sảng khoái, hứng khởi cho hoạt động học tập, làm việc, vui chơi. Tất cả điều này có thể tìm thấy ở trà mật ong BONCHA.

Tiên phong cho sự sáng tạo, năng động và cá tính, BONCHA đã từng bước tạo được cảm tình từ những người trẻ hiện đại. Ngay từ hương vị, trà mật ong BONCHA đã tạo nên dấu ấn riêng nhờ đa vị sáng tạo như vị chanh, tắc, việt quất phù hợp với những cá tính khác nhau của người tiêu dùng.

Trà mật ong Boncha thanh mát khác biệt cho giới trẻ - 2

Những sản phẩm tốt cho sức khỏe và thể hiện được phong cách cá nhân được giới trẻ quan tâm (Ảnh: Uniben).

Nếu trà mật ong BONCHA vị chanh được lòng số đông, thì vị tắc thơm thanh mát được nhiều bạn trẻ năng động yêu thích. Bên cạnh đó, BONCHA vị việt quất lại đem đến sự mới lạ chinh phục đông đảo các bạn trẻ cá tính và hiện đại.

Đối với các khách hàng trẻ tuổi, dấu ấn cá nhân còn thể hiện qua việc lựa chọn phong cách giải khát sành điệu. Thấu hiểu nhu cầu đó, trà mật ong BONCHA ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp tiên phong trong ngành trà, đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm giải khát mới lạ.

Trà mật ong Boncha thanh mát khác biệt cho giới trẻ - 3

BONCHA sleek-can đem đến trải nghiệm giải khát mới lạ (Ảnh: Uniben).

Với tinh thần sáng tạo không ngừng, BONCHA đã góp phần tạo nên những "cơn lốc thanh mát" đem đến sự hứng khởi ở người dùng trẻ. Vì vậy, trà mật ong BONCHA đã từng bước tạo được cảm tình và trở thành sự lựa chọn của giới trẻ.

Năm 2022, Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập. Là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, với các thương hiệu: 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 5 năm liên tục (từ 2018-2022) tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực phát tạo chuẩn xác".