Tôn Đông Á ra mắt bộ sản phẩm mới mang bản sắc Việt
(Dân trí) - Với khát vọng mang thương hiệu và sản phẩm Việt vươn ra thế giới, Tôn Đông Á cho ra mắt bộ nhãn hàng KING/WIN/S mang cội nguồn dân tộc, gắn liền lịch sử văn hóa Việt Nam.
Đây là một bước tiến mới của Tôn Đông Á khi quy hoạch bộ nhãn hàng chất lượng cao, phù hợp với tất cả công trình, đem lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng. Đặc biệt hơn, KING/WIN/S khẳng định một thương hiệu Việt mang tính cội nguồn dân tộc vào bộ sản phẩm, đưa hình ảnh linh vật và văn hóa đất nước đến thế giới: Rồng, chim Lạc, dải đất chữ S.
Tôn Đông Á chia KING/WIN/S thành 3 dòng tôn: cao cấp, tiêu chuẩn cao, tiêu chuẩn. Dòng cao cấp KING với bộ sản phẩm KINGCOLOR (tôn lạnh màu AZ100) và KINGALUZIN (tôn lạnh AZ150), đạt tiêu chuẩn Nhật, Úc, Mỹ, Châu Âu. Dòng tôn KING là niềm tự hào chất lượng của Tôn Đông Á, thể hiện sức Rồng Việt bền bỉ, có khả năng chống chọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giảm nhiệt, chống nóng và chống ăn mòn hiệu quả.
Tôn Đông Á đưa dòng tiêu chuẩn cao WIN vào bộ sản phẩm có WINCOLOR (tôn lạnh màu AZ50) và WINALUZIN (tôn lạnh AZ100). Đây là dòng tôn được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn vì phù hợp mọi điều kiện thời tiết Việt Nam và tuổi thọ bền gấp nhiều lần tôn thông thường. Bộ nhận diện sản phẩm mang hình chim Lạc - biểu tượng văn hóa xuất hiện trong trống đồng Đông Sơn cùng họa tiết gió, tựa chim Lạc vững vàng, sải cánh bay cao.
Bộ sản phẩm thứ ba là dòng tiêu chuẩn S gồm S COLOR (tôn lạnh màu AZ30), S+ COLOR (tôn lạnh màu AZ50), S ALUZIN (Tôn lạnh AZ70), S+ ALUZIN (tôn lạnh AZ75). Khác với 2 dòng trước, tôn S có 4 sự lựa chọn phù hợp từng nhu cầu khác nhau, mang lại giá trị kinh tế cao cho khách hàng. Bộ nhận diện sản phẩm là logo cách điệu của dải đất hình chữ S với các hoạt tiết tượng trưng cho đất thể hiện trên bao bì.
Với bộ nhãn hàng KING/WIN/S, Tôn Đông Á tự hào là thương hiệu Việt sản xuất theo công nghệ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, đạt chất lượng quốc tế. Không những thế, bộ nhãn hàng còn gây ấn tượng với chế độ bảo hành lên đến 50 năm. Đây là những dòng tôn mang khát vọng Việt vươn xa trên thị trường thế giới.
Song song việc định hướng các bộ sản phẩm mang bản sắc Việt, Tôn Đông Á sẽ tiếp tục triển khai và đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, hoàn thiện chuỗi cung ứng, tăng cường trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Với nền tảng công nghệ hiện đại, nguyên liệu đầu vào chất lượng cùng kinh nghiệm hoạt động hơn 22 năm, sự ra mắt bộ sản phẩm bản sắc Việt KING/WIN/S được đánh giá là một bước đi chắc chắn, hiệu quả của Tôn Đông Á trong việc đồng hành cùng sự lựa chọn của người tiêu dùng mua tôn.
Cập nhật những thông tin mới nhất về bộ nhãn hàng KING/WIN/S tại fanpage Tôn Đông Á và Website.