Tiềm năng kinh doanh bất động sản cao cấp phong cách châu Âu nơi bán đảo
(Dân trí) - Với định hướng phong cách sôi động mà bình yên, hiện đại mà gần gũi, mỗi căn Bizhouse Europe tại phân khu Canal District thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn đều mang phong cách châu Âu độc đáo, hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư.
Phong cách châu Âu giữa đa tầng kiến trúc
Đến Venice, khách du lịch không thể bỏ qua trải nghiệm ngồi thuyền lướt nhẹ trên những dòng kênh đào mộng mơ, sau đó ghé vào một nhà hàng xinh đẹp ngay bên bờ. Du khách có thể ngồi sát bờ kênh, thưởng thức những món ăn đặc trưng trong khi ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của thành phố.
Khung cảnh thơ mộng mà sầm uất này là một trong những cảm hứng để kiến tạo Bizhouse Canal District thuộc thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Tại thung lũng trung tâm trên bán đảo Hải Giang, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cùng đối tác Humphreys & Partners Architects - đơn vị thiết kế nhà ở và công trình phức hợp hàng đầu nước Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm - tạo tác diện mạo của Bizhouse Canal District. Điểm nhấn đầu tiên chính là hệ thống 5 dòng kênh dài tới 3.500 m đan cài giữa các dãy bizhouse.
Theo chia sẻ của các kiến trúc sư, việc phát triển Bizhouse Canal District bên những dòng kênh mang đến chất lượng sống tuyệt vời hơn. Cụ thể, mỗi m2 nước tạo ra sự mát mẻ, trong lành tương đương với 10 m2 cỏ.
"Lợi thế của những căn Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn là sở hữu diện tích mặt nước lớn đến từ kênh đào. Về mặt cảm quan, chỉ 10 m2 mặt nước tại đây là mỗi căn Bizhouse như đang sở hữu 100 m2 cỏ trước mặt", đại diện Hưng Thịnh chia sẻ.
Những dòng kênh còn hình thành trải nghiệm như ở Venice khi hầu hết các căn Bizhouse đều có ít nhất một mặt tiền hướng ra kênh đào. Khách hàng có thể du ngoạn bằng thuyền, ngắm nhìn và mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại những căn Bizhouse đan xen nhau….
Bên cạnh 5 dòng kênh, không gian đi bộ tại Bizhouse sẽ khiến du khách thích thú. Không gian chung được thiết kế để người đi bộ di chuyển thuận tiện, xen giữa những cửa hàng, cửa hiệu tạo sự sầm uất cho cả dãy phố. Thiết kế này rất phù hợp với những ngành kinh doanh ẩm thực, bar, club…
Bizhouse Canal District còn gia tăng sức hấp dẫn nhờ quy hoạch kiến trúc đa dạng. 12 tuyến phố bizhouse với 17 phong cách kiến trúc, 90 cấu trúc mặt bằng và 160 kiểu mặt nhà đưa du khách vào hành trình trải nghiệm từ Đông sang Tây.
Nổi bật trong đa tầng kiến trúc ấy là 145 căn Bizhouse Europe, tái hiện 5 phong cách thiết kế châu Âu gồm: Anh, Pháp, Italy, Âu núi và Âu phố với những bước chuyển nhịp nhàng, có sự tương đồng giữa từng khu. Sự khác biệt của các kiến trúc tại Bizhouse Europe chủ yếu đến từ hình dáng khung cửa, cách lợp mái, hoa văn trang trí và cảnh quan. Mỗi phong cách lại mang tới một phong vị riêng với quy hoạch ngành hàng sắc nét, thu hút du khách đến gần hơn tới các dịch vụ do chủ nhân bizhouse cung cấp.
Nơi đây còn có một phần của hồ cá koi dài 1,4 km, mang tính chất Zen tĩnh tại, thiết lập những trải nghiệm "trong Âu có Á" độc đáo.
Mặt bằng đa dạng, hỗ trợ điều kiện vận hành cho chủ nhân bizhouse
Cảm hứng đầu tiên của Tập đoàn Hưng Thịnh khi kiến tạo Bizhouse Canal District là biến nơi đây thành một đô thị tương lai, để chủ nhân bizhouse có thể sống, nghỉ dưỡng và phát triển kinh doanh lâu dài. Chính vì vậy, bizhouse bao gồm Bizhouse Europe được thiết kế với đa dạng mặt bằng, nhiều loại diện tích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu.
Với 11 mẫu mặt bằng điển hình, diện tích 120-260 m2, chủ nhân Bizhouse Europe có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu căn phù hợp với định hướng kinh doanh. Mỗi căn Bizhouse Europe lại có 2-4 mặt tiền rộng 6-13 m, mặt trước hướng ra đại lộ sôi động, mặt sau hướng ra kênh đào yên bình. Sự chuyển nhịp và kết hợp giữa 2 không gian sống có thể giúp gia chủ tùy biến cho nhiều loại hình dịch vụ từ coffee, bar, nhà hàng, khách sạn cho đến trường học, spa, cửa hàng thời trang...
Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để vận hành Bizhouse Europe. Được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail, Bizhouse Europe ứng dụng các công nghệ hiện đại. Đơn vị kinh doanh sẽ dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng, kiểm soát, vận hành linh hoạt cửa hàng thông qua app Merry Passport. Trong khi du khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm mới mẻ tại Quy Nhơn.
Những hoạt động nhằm thu hút du khách, tạo sự náo nhiệt xuyên ngày đêm cho các căn Bizhouse Europe cũng được Tập đoàn Hưng Thịnh tính toán kỹ lưỡng. Du khách đến đây sẽ hòa mình vào các lễ hội, tiệc tùng sôi động cùng chuỗi biểu diễn nghệ thuật độc đáo. Quảng trường nhạc nước dài và lớn nhất Việt Nam mang đến những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng bằng công nghệ Lazer, 3D Mapping hấp dẫn… Tất cả sẽ diễn ra 24/7, hứa hẹn tạo nên vòng quay náo nhiệt cùng không gian hội hè suốt 365 ngày/năm và kinh doanh không ngừng nghỉ.
Sở hữu các ưu thế vượt trội từ kiến trúc độc đáo, vị trí đắt giá cùng khả năng tối ưu giá trị sống và cơ hội kinh doanh, Bizhouse Europe thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.