Thép Việt Đức nhận giải thưởng nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2018

(Dân trí) - Vừa qua, tại Hà Nội - Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức chương trình “Lễ tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2018”.

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ tham dự của các doanh nghiệp trên khắp cả nước, Thép Việt Đức (VGS) vinh dự đứng trong Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2018.

16.jpg

Ông Nguyễn Hữu Thể - Tổng Giám đốc đón nhận giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2018

Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội.

Bên cạnh đó, giải thưởng Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam lại xem xét các yếu tố như sự hài lòng của khách hàng và uy tín của sản phẩm, quy trình kiểm soát chất lượng, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sức cạnh tranh và các yếu tố thân thiện với môi trường. Qua đó đánh giá chính xác và khách quan nhất các giải thưởng được trao.

Để bình xét giải thưởng Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam, Ban tổ chức đã mời các chuyên gia có uy tín hàng đầu Việt Nam đánh giá nhiều tiêu chí bao gồm nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội; đặc biệt về hệ thống quản lý sản xuất và chất lượng, hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp, hoạt động sở hữu trí tuệ cũng như uy tín của thương hiệu Thép Việt Đức VGS.

17.jpg

Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2018

Từ khi thành lập, Thép Việt Đức đã sớm có ý thức trong việc xây dựng uy tín thương hiệu. Với mỗi CBCNV làm việc tại công ty, việc xây dựng thương hiệu phải xuất phát từ từng công việc nhỏ trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường và định hướng phát triển của công ty, từ chất lượng sản phẩm dịch vụ cho đến sự ghi nhận của khách hàng.

P. Anh