Techcombank Mobile trao thưởng chương trình "Trăm tỷ săn ngay - đón mèo Đại Cát"

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Các khách hàng may mắn đã nhận được nhiều phần quà giá trị như ô tô Mercedes C200 Avantgarde 2022, xe SH, điện thoại iPhone 14 Pro 128 Gb.

Chỉ chưa đầy 2 tuần ra mắt kể từ ngày 15/11/2022, chương trình "Trăm tỷ săn ngay - đón mèo Đại Cát" đã thu hút được 8 triệu lượt khách hàng tham gia hợp lệ, và có tới 45.000 khách hàng trúng thưởng. Trong đó, các giải thưởng gồm một xe ô tô Mercedes C200 Avantgarde 2022, 3 giải mèo vàng, 10 xe máy SH và 55 chiếc iPhone 14 Pro 128 Gb, hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản đã được trao cho khách hàng may mắn.

Theo Techcombank, nhờ chương trình, ứng dụng Techcombank Mobile đã thu hút thêm được 21.000 khách hàng mở mới tài khoản. Nhiều khách hàng khi biết tin mình trúng giải đã không khỏi bất ngờ.

"Tài khoản Techcombank Mobile của tôi liên tục thực hiện rất nhiều giao dịch như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn. Gần đây, khi ngân hàng triển khai thanh toán qua QR Code thuận tiện. Không ngờ có một ngày, chính những giao dịch thường nhật đó lại đem đến cho tôi một phần quà là chiếc Iphone mà tôi hằng ao ước", anh T.V.Thực, khách hàng trúng giải tuần một chia sẻ.

Techcombank Mobile trao thưởng chương trình Trăm tỷ săn ngay - đón mèo Đại Cát - 1
Chiếc ô tô Mercedes C200 Avantgarde 2022 là một phần thưởng trong chương trình khuyến mại của Techcombank Mobile (Ảnh: Techcombank).

Chương trình ưu đãi với giá trị giải thưởng lớn trên ứng dụng ngân hàng số của Techcombank Mobile bắt đầu từ ngày 14/11/2022 và sẽ kéo dài đến hết ngày 5/2/2023. Riêng Giải thưởng Mega trị giá 6,7 tỷ đồng - tương ứng với 100 lượng vàng - dành cho một khách hàng may mắn nhất.

Các khách hàng giao dịch trên ngân hàng số Techcombank Mobile thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ có cơ hội trúng giải thưởng ngày, tuần, tháng và giải thưởng đặc biệt Mega. Chương trình áp dụng cho các giao dịch tiện ích hàng ngày như thanh toán hóa đơn điện nước, điện thoại, chuyển khoản hay giao dịch quét mã QRCode.

Là một trong những ngân hàng có tỷ lệ số hóa giao dịch hoàn toàn tự động cao nhất, từ khâu phát hành thẻ đến các bước giao dịch tài chính trên ứng dụng ngân hàng cá nhân với mức độ bảo mật cao, Techcombank đang thực hiện các chương trình nhằm chiến lược "Khách hàng là trọng tâm".

Cùng với đó, Techcombank chủ động đẩy mạnh các phương thức thanh toán điện tử trên nền tảng Techcombank Mobile "tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt". Cụ thể, Techcombank đã phối hợp cùng Masan tích hợp dịch vụ ngân hàng tại các cửa hàng WIN/WINMART+. Khách hàng không cần mang theo ví hay tiền mặt, mà chỉ cần cầm theo điện thoại thông minh cài sẵn app Techcombank Mobile là đã có thể thanh toán qua QRCode. Khách cũng sẽ được hưởng các ưu đãi hoàn tiền, chiết khấu giảm giá…

Ứng dụng Techcombank Mobile hiện có trên App Store hoặc Google Play

Chi tiết chương trình, vui lòng xem tại: Link