Tập đoàn DOJI đạt cú đúp Ngôi vương và Thương hiệu Quốc gia
Tập đoàn VBĐQ DOJI ba năm liên tiếp giữ ngôi vị số 1 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, đồng thời dẫn đầu các doanh nghiệp vàng bạc đá quý trên cả nước do tổ chức VNR500 công bố và bốn năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
3 năm liên tiếp giữ vững ngôi vương VNR500
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA: |
Trong bối cảnh kinh tế vẫn chưa bước qua thời kỳ khó khăn, nhiều doanh nghiệp co cụm, ngừng hoạt động thì vượt qua mọi khó khăn thách thức, Tập đoàn DOJI đã khẳng định được vị thế của mình, thông qua những con số ấn tượng trong nhiều năm trở lại đây: Năm 2008, doanh thu đạt 5.258 tỉ đồng, năm 2009, đạt 11.620 tỉ đồng. Kết thúc năm 2010, Tập đoàn trở thành DNTN hiếm hoi chinh phục mức doanh thu trên 20.000 tỉ đồng, xếp thứ 5/500 DNTN lớn nhất VN. Năm 2011, Tập đoàn chinh phục mức doanh thu 30.000 tỉ đồng, xếp thứ 3/500 DNTN lớn nhất VN. Liên tục các năm 2012, 2013 đạt các mức doanh thu đáng mơ ước của các doanh nghiệp Việt Nam: 32.050 tỉ đồng, 35.000 tỉ đồng, giữ vị trí quán quân trong bảng tổng sắp 500 DNTN lớn nhất VN.
Và năm 2014, trở thành đơn vị 3 năm không ngừng giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng VNR 500. Đồng thời, Tập đoàn DOJI cũng là một trong số 1000 doanh nghiệp được xếp hạng nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam theo Bảng xếp hạng V1000 năm 2014.
Xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sau chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã vinh dự đón nhận nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý, đặc biệt là vào dịp kỉ niệm 20 năm thành lập (28/7/2014), Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được Chủ tịch Nước cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam ký Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì và Huân chương Lao động Hạng Ba cho cá nhân Chủ tịch - Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phú…
4 năm liên tục được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Cùng với sự kiện giữ ngôi vương liên tiếp 3 năm trong bảng tổng sắp 500 doanh nghiệp tư nhân, Tập đoàn DOJI được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tiếp tục lựa chọn là doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ), có hệ thống các tiêu chí khắt khe cũng như các quy trình nghiêm ngặt để chọn ra các thương hiệu, sản phẩm quốc gia. Sự kiện này đánh dấu 4 năm liên tiếp Tập đoàn DOJI được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam cùng với các thương hiệu sản phẩm được mang biểu trưng của Chương trình.