Sức sống căng tràn tại Celadon City

(Dân trí) - Năm 2017 của Celadon City khép lại với những dấu ấn sâu đậm khi thị trường chứng kiến một sự tăng trưởng bất ngờ của dự án này với hàng ngàn căn hộ cao cấp được chào bán thành công trong thời gian ngắn, tạo nên một “hiện tượng” của khu Tây Sài Gòn.

Vậy điều gì đã khiến Celadon City đạt được “kì tích” mà các dự án đi trước cũng phải “khao khát”? Và liệu trong năm 2018, khu đô thị này có giữ vững được niềm tin của khách hàng và duy trì phong độ về một hình ảnh của khu đô thị khép kín hiện đại và tiện nghi?

Một thời kỳ “Xé vỏ trổ mầm”

Nhìn lại chặng đường 2017 vừa đi qua, các chuyên gia quan sát thị trường phải công nhận đây thực sự là một thời kỳ “xé vỏ trổ mầm” của Celadon City khi hơn 2 ngàn căn hộ đã được chào bán thành công chỉ trong một thời gian ngắn. Đó không đơn thuần chỉ là một kết quả ngẫu nhiên, mà là thành quả xứng đáng đến từ nỗ lực không ngừng nghỉ của Gamuda Land trong suốt thời gian dài.

Có thể nói, Celadon City là một trong số ít dự án đạt tiến độ xây dựng triển khai vượt cam kết và bàn giao sớm hơn so với dự kiến. Điển hình là sự kiện bàn giao Block E – block cuối cùng của khu Ruby vào tháng 4 vừa qua. Cho đến thời điểm hiện tại, những căn hộ cuối cùng tại đây đang tiếp tục đón nhận thêm những cư dân mới, song song đó, chủ đầu tư cũng đẩy mạnh quá trình hoàn thiện thêm một số tiện ích nội khu, cùng các tuyến đường nội bộ và đường liên kết. Đối với khu Emerald – Đẳng cấp sống nơi thiên nhiên hội tụ, dù ra mắt cách đây hơn 10 tháng nhưng tới nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi các căn hộ luôn trong tình trạng “cháy hàng” mặc dù dự án còn đang trong quá trình xây dựng.

Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn với Celadon City
Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn với Celadon City

Cạnh tranh bằng niềm tin vào chất lượng

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi khách hàng lựa chọn Celadon City làm nơi tận hưởng cuộc sống chính là hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp hiện hữu hiếm có trên thị trường, đem đến những trải nghiệm chân thực cho khách hàng và đây cũng là tiêu chuẩn tiên phong trong chiến lược phát triển bất động sản lâu dài của Gamuda Land. Trong bối cảnh cạnh tranh giữa những dự án bất động sản đang mọc lên nhiều như “nấm sau mưa”, cùng với tư duy cấp tiến của khách hàng giờ đây đã coi trọng nhiều hơn các yếu tố về phát triển chuỗi dịch vụ và tiện nghi sinh hoạt thì việc sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh trước khi xây dựng khu dân cư như Celadon City thực sự là một điểm cộng hoàn hảo.

Thật không ngoa khi nói rằng, Celadon City đang là một dự án tâm điểm của thị trường khu Tây với những nỗ lực không mỏi trong hành trình kiến tạo nơi đây thành một khu đô thị đáng sống bậc nhất.

Nhiều tiện ích cao cấp của Celadon sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2018
Nhiều tiện ích cao cấp của Celadon sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2018

Sự lột xác từ diện mạo cho đến chất lượng sống?

Với ước mong các mang đến cho cư dân tại Celadon City một cuộc sống hoàn mỹ với mảng xanh căng tràn sức sống , Celadon City không nhừng hoàn thiện và nâng cao hệ thống tiện ích tiêu biểu như đại siêu thị lớn nhất Việt Nam - Aeon Mall Tân Phú, khu phức hợp thể thao tiêu chuẩn quốc tế Celadon Sports & Resort Club... và trong tương lai gần, hai dự án này sẽ được tiến hành mở rộng quy mô và hoàn thiện hơn nữa. Ngoài ra, Celadon City cũng khẩn trương xây dựng và dự kiến đưa vào hoạt động trong năm nay một số tiện ích cao cấp như Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế Á Châu hay trường mầm non Maple Bear... Có thể nói, tại Celadon, tất cả mọi nhu cầu từ thể thao, giải trí cho đến văn hoá giáo dục đã và đang được đáp ứng ở mức cao nhất, đem đến cho cư dân một trải nghiệm vẹn tròn và tiện nghi nhất, đúng như cam kết ban đầu của chủ đầu tư.

Để có được những thành công như vậy, ngoài những cố gắng của Gamuda Land thì sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng cũng chính là động lực thúc đẩy Celadon City vươn lên và bức phá trong năm 2017. Và niềm tin sẽ được đáp lại bằng niềm tin, trong năm 2018 này, Celadon City đang chuẩn bị cho một bước chuyển mình mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị.

Bên cạnh lớp “áo xanh” đã tạo nên dấu ấn thương hiệu, sẽ là một diện mạo sang trọng hơn, đẳng cấp hơn với dòng sản phẩm mới sắp tung ra thị trường. Đây không chỉ là tâm huyết của Gamuda Land mong muốn mang đến một chất lượng sống khác biệt, một trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng, mà còn là sự thừa hưởng những tinh hoa của một phong cách sống thời thượng đang dẫn đầu xu hướng tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Điều bất ngờ tiếp theo có làm nên một thành công nối tiếp cho nhà kiến tạo đô thị xanh đến từ Malaysia? Hãy cùng chờ đón.

P. Anh