1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

S.O.S 2021: Nơi giao thoa những giá trị đích thực của các thương hiệu hàng đầu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sau gần 2 tháng phát động, Cuộc thi thiết kế "Soul of Stone 2021" do thương hiệu Vicostone và các đối tác tổ chức đã khép lại trong sự kiện Gala trực tuyến vào 12/11 qua.

Không chỉ là nơi hội tụ các tài năng trẻ với đam mê sáng tạo không ngừng, S.O.S 2021 còn là nơi các thương hiệu hàng đầu quy tụ, tôn vinh những giá trị sống đích thực và lan tỏa nguồn cảm hứng cho cuộc thi.

S.O.S 2021: Nơi giao thoa những giá trị đích thực của các thương hiệu hàng đầu - 1

Là một trong những cuộc thi diễn họa ấn tượng trong cộng đồng kiến trúc sư Việt Nam, sau gần 2 tháng phát động, Soul Of Stone đã thu hút hàng trăm thí sinh tham gia với 15 tác phẩm xuất sắc nhất, được Hội đồng Giám khảo Cuộc thi S.O.S 2021 lựa chọn theo các tiêu chí như: thẩm mỹ tinh tế, bố cục chặt chẽ, phân khu chức năng phù hợp, truyền tải ý tưởng độc đáo, hay kỹ năng diễn họa tốt,...Nhưng điểm thú vị là các tác phẩm đã khai thác rất tốt chủ đề "Dòng chảy" trong sự hòa quyện nhịp nhàng với câu chuyện cá nhân của từng thí sinh.

S.O.S 2021: Nơi giao thoa những giá trị đích thực của các thương hiệu hàng đầu - 2

Bài dự thi "Cảm hứng bất tận" của tác giả Nguyễn Công Minh - Quán quân S.O.S 2021.

Bên cạnh top 15 tác phẩm chuyên môn xuất sắc, S.O.S 2021 còn tạo nên sức hút trong cộng đồng thiết kế với Nhóm Giải Bình chọn và Giải Cống hiến dành cho các bài thi tham dự sớm và những tác phẩm được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Cuộc thi đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội, tạo nên một sân chơi đích thực, là cơ hội để các nhà thiết kế và kiến trúc sư trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi và thử sức với một đề bài mở, trong một không gian giải trí đầy cảm hứng sáng tạo.

Nhắc tới điểm đặc biệt tạo nên thành công của cuộc thi, không thể bỏ qua sự đồng hành của các thương hiệu đã gắn bó và tạo cảm hứng cho các kiến trúc sư trên hành trình sáng tạo của riêng mình. Song hành cùng Soul Of Stone trong 2 năm liên tiếp, đồng thời cũng là chất liệu để tạo nên những "dòng chảy" vượt thời gian, Vicostone- thương hiệu đá thạch anh cao cấp đã một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi của một thương hiệu hàng đầu, luôn tôn vinh những con người sáng tạo và khát khao được khám phá những chất riêng, cái tôi cá tính được thổi hồn trên mỗi phiến đá thạch anh. Ông Phạm Anh Tuấn- Tổng Giám đốc Vicostone chia sẻ tại Buổi lễ trao giải trực tuyến: "S.O.S đã gắn liền với Vicostone trong 2 năm nhưng những tác phẩm dự thi vẫn luôn mang lại cho chúng tôi những cảm xúc khó tả. Ở đó, hơn 130 thiết kế đá thạch anh vốn là "con đẻ" của Vicostone, được chúng tôi thai nghén và tạo ra, nay dường như được thổi vào một luồng sức sống mới, hiện diện và tỏa sáng ở khắp nơi trong không gian sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ tài năng".

S.O.S 2021: Nơi giao thoa những giá trị đích thực của các thương hiệu hàng đầu - 3

Ông Phạm Anh Tuấn- Tổng Giám đốc Vicostone chia sẻ tại Gala trực tuyến.

Được biết đến là nhà cung cấp và phân phối độc quyền thương hiệu bếp hoàng gia Pháp De Dietrich, thương hiệu bếp số 1 tại Pháp Brandt và thương hiệu Thiết bị vệ sinh cao cấp Clara của Australia, Deborah Home là đơn vị tiếp theo đồng hành cùng cuộc thi. Lần đầu tiên tham gia Soul Of Stone với tư cách là Đơn vị đồng hành, bà Đinh Thị Phương - Đại diện Deborah Home chia sẻ: " S.O.S 2021 không chỉ là cuộc tranh tài dành cho những NTK, KTS. Đây còn là một sân chơi để các nhà sáng tạo và các thương hiệu đồng tâm, đồng sức, thể hiện bản lĩnh cũng như những thông điệp về tính nghệ thuật trong không gian sống. Thông qua cuộc thi, Deborah Home mong muốn được đồng hành cùng các KTS, NTK để mang tới các giải pháp hoàn hảo cho không gian sống, đặc biệt là không gian phòng bếp, phòng tắm và các không gian giải trí- các không gian sẽ trở nên thiết yếu hơn, cần được chú trọng hơn trong thời điểm chúng ta đang ở nhà nhiều hơn như hiện tại."

S.O.S 2021: Nơi giao thoa những giá trị đích thực của các thương hiệu hàng đầu - 4

Với MODENA- một trong những thương hiệu tiên phong sản xuất đồ gia dụng tới từ miền Bắc nước Ý, S.O.S 2021 trở thành điểm dừng chân đầu tiên trên hành trình gắn kết thương hiệu với cộng đồng Kiến trúc sư tại Việt Nam. Ông Kevin Fernando - Đại diện MODENA chia sẻ: "Soul of Stone là một cơ hội quý giá cho những ai muốn khám phá tài năng của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Cuộc thi đã mở ra cánh cửa cho rất nhiều kiến trúc sư trong tương lai và các tài năng trẻ khác thể hiện khả năng của họ. Qua chương trình, MODENA muốn thể hiện tinh thần coi trọng hợp tác trong và ngoài nước. Đồng thời, để tôn vinh tài năng và tinh thần sáng tạo của các kiến trúc sư, MODENA cũng hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh được thỏa sức đam mê, thể hiện tài hoa qua từng tác phẩm thiết kế. MODENA hi vọng rằng qua cuộc thi này, các tài năng thiết kế đã được truyền thêm nhiều cảm hứng để tiếp tục góp phần tạo nên vẻ đẹp phong phú cho không gian nấu ăn của người Việt Nam trong tương lai."

S.O.S 2021: Nơi giao thoa những giá trị đích thực của các thương hiệu hàng đầu - 5

S.O.S 2021 đã khép lại với 23 giải thưởng dành cho những nhà sáng tạo xuất sắc nhất nhưng sẽ tiếp tục mở ra những cơ hội mới, khởi tạo những lối tư duy mới trong việc thiết kế hay sở hữu một không gian thư giãn và phác họa cá tính của bản thân nhà thiết kế trong chính không gian sống. Và sự đồng hành của các thương hiệu sẽ tiếp tục là động lực để Soul Of Stone vươn cao, vươn xa hơn, để tiếp tục xác lập những kỷ lục mới, xứng tầm là cuộc thi diễn họa nổi bật trong cộng đồng kiến trúc tại Việt Nam.