SHB và hệ thống siêu thị Qmart hợp tác triển khai thanh toán QRPay

Qmart là đối tác chiến lược đầu tiên của SHB trong việc triển khai phương thức thanh toán hiện đại bằng mã QR Code trên ứng dụng Mobile Banking. Với phương thức thanh toán mới, các khách hàng có thể dễ dàng mua sắm tại chuỗi siêu thị và siêu thị tiện lợi Qmart mà không cần mang tiền mặt hay thẻ. Đặc biệt, các khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh toán mới sẽ nhận được nhiều ưu đãi hoàn tiền khi mua sắm tại Qmart.

Công nghệ thanh toán QRPay tại các điểm chấp nhận thanh toán do SHB triển khai được đánh giá cao bởi sự nhanh chóng, thuận tiện và đặc biệt an toàn so với các hình thức thanh toán thông thường. Khách hàng không những không phải đối mặt với các rủi ro liên quan đến tiền mặt, rủi ro thanh toán thẻ như mất/thất lạc/bị lộ thông tin thẻ mà còn thoải mái hơn nhờ phương thức thanh toán hiện đại QRPay.

Bởi khi đi mua sắm, khách hàng chỉ cần duy nhất mang theo chiếc điện thoại có sử dụng Mobile Banking của SHB hoặc gần 20 ngân hàng khác tại Việt Nam. Mỗi giao dịch thanh toán QRPay thường chỉ mất vài giây.

SHB và hệ thống siêu thị Qmart hợp tác triển khai thanh toán QRPay - 1

Hệ thống siêu thị và siêu thị tiện lợi QMart thuộc tập đoàn T&T Group không chỉ đem đến cho người tiêu dùng các địa chỉ mua sắm tin cậy mà còn đem đến cho khách hàng phương thức thanh toán đơn giản, thuận tiện thông qua việc hợp tác với SHB. Nhân dịp triển khai hình thức thanh toán QRPay, SHB phối hợp với Qmart triển khai chương trình “Đến Qmart – Quét QR – Nhận quà thả ga” nhằm khuyến khích các khách hàng sử dụng phương thức thanh toán an toàn, hiện đại mới.

Theo đó, từ ngày 01/06/2019 đến hết ngày 30/06/2019, 1.000 khách hàng mua sắm tại QMart với đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên và thanh toán bằng QRPay sớm nhất sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng.

Chi tiết thể lệ của chương trình, Quý khách hàng xem tại đây.

Sự hợp tác chiến lược giữa SHB và Qmart cho thấy xu thế phát triển của thị trường bán lẻ nói chung và ngành ngân hàng nói riêng. Xu hướng ngân hàng di động trong thời đại smart phone lên ngôi đang tiếp cận và đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm và thanh toán của người tiêu dùng. Đón đầu công cuộc cách mạng 4.0, SHB sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, bao gồm các nền tảng thanh toán di động, đồng thời liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho các khách hàng.