SCB thông báo địa điểm tiếp khách hàng liên quan việc mua bán trái phiếu
(Dân trí) - Thông báo được đưa ra sau khi TPHCM có văn bản yêu cầu SCB chủ động bố trí địa điểm tiếp khách hàng rộng rãi, cung cấp thông tin, giải thích rõ ràng với từng trường hợp để hỗ trợ, không né tránh.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa ra thông báo từ ngày 18/11 sẽ triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp tại trụ sở SCB 242 Cống Quỳnh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM) trong thời gian 8h-11h30 và 13h30-16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Ngân hàng cho biết đã bố trí nhân sự sẵn sàng và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.
Tại các tỉnh, thành khác ngoài TPHCM, các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như cơ sở để làm việc với các bên liên quan.
Thông báo của SCB được đưa ra sau khi UBND TPHCM ngày 4/11 có văn bản yêu cầu ngân hàng này chủ động bố trí địa điểm tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng, cung cấp thông tin, giải thích rõ ràng, ân cần, lịch sự, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng từng trường hợp để hỗ trợ, đối thoại, không né tránh. TPHCM cũng yêu cầu ngân hàng này phải có cơ chế trao đổi thông tin nhanh chóng để báo cáo lãnh đạo thành phố, cơ quan chức năng.
Trong thông báo mới nhất, SCB cũng cho biết đang tiếp tục làm việc với Công ty cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu, báo cáo Bộ Tài chính, Bộ Công an để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.