Sau chương trình 10.10, Tiki tiếp tục đạt những con số đáng ghi nhận trong cơn lốc giá sốc 11.11

(Dân trí) - Tiếp nối thành công từ chương trình khuyến mãi 10.10, Tiki tiếp tục thực hiện chương trình “Mùa Sale Huyền Thoại 11.11”, khởi động từ ngày 9 đến hết ngày 12/11/2018, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh dịp cuối năm và mang đến trải nghiệm mua hàng độc đáo cho người dùng Việt Nam.

Tiki và lời mời gọi “sale 49%” đầy hấp dẫn

Theo báo cáo mới nhất từ Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, giai đoạn năm 2016 - 2017, mua sắm online chỉ chiếm 0,9% tổng số người tiêu dùng Việt. Nhưng đến năm 2018, số người tiêu dùng chọn mua hàng online đã tăng gấp 3 lần, đạt 2,7%.

Với mong muốn tiếp cận và mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến mới lạ cho người tiêu dùng Việt, Tiki đã mở màn cho mùa mua sắm cuối năm bằng chương trình “Mùa Sale Huyền Thoại 11.11” với việc ra mắt đoạn TVC trẻ trung có sự góp mặt của cặp đôi vàng showbiz Trường Giang – Nhã Phương, mang đến cho khách hàng sự thích thú với thông tin “sale giá sốc 49%”.

Chương trình “Mùa sale huyền thoại 11/11” với ưu đãi hấp dẫn đến 49%
Chương trình “Mùa sale huyền thoại 11/11” với ưu đãi hấp dẫn đến 49%

Tiếp nối cho thông báo đầy hấp dẫn này, Tiki đã tung ra hàng loạt hoạt động flash sale theo khung giờ, áp dụng cho 26 ngành hàng, từ các sản phẩm ngành Sách, Làm đẹp – Sức khỏe, Thời trang, Mẹ & bé, Hàng tiêu dùng, cho đến các mặt hàng Điện tử, Điện gia dụng, Nhà cửa đời sống…

Vào những dịp lễ tết, lượng truy cập tại các trang thương mại điện tử Việt Nam tăng đến 40% (theo iPrice) và có đến 50% người tiêu dùng mua hàng từ các thiết bị máy tính, điện thoại (theo CBRE Việt Nam). Điều này cho thấy việc Tiki tung ra chương trình “Mùa Sale Huyền Thoại 11.11” vào thời điểm này chính là bước đi phù hợp khi nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào cuối năm. Đồng thời, công ty cũng tối đa hóa trải nghiệm khách hàng với ứng dụng mua sắm Tiki dành cho thiết bị di động, có giao diện thân thiện với người dùng. Hơn nữa, sự xuất hiện của trò chơi Vòng Xoay May Mắn cũng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp người dùng có cơ hội nhận thêm những quà tặng và ưu đãi hấp dẫn khác.

Lợi điểm cạnh tranh ưu việt từ nền tảng công nghệ vững chắc và dịch vụ độc đáo

Không chỉ với các sản phẩm giá tốt, nền tảng công nghệ vững chắc cùng dịch vụ độc đáo mới chính là lợi điểm cạnh tranh ưu việt mà Tiki nắm giữ. Là một công ty công nghệ sở hữu nền tảng công nghệ vững chắc nhằm đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng cao từ 10.000 thương hiệu chính hãng, Tiki mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo giúp khách hàng cảm nhận tính nhanh chóng và tiện lợi của phương thức mua hàng trực tuyến trong mùa cao điểm cuối năm, đồng thời hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa.

Rào cản về thời gian giao hàng cũng được Tiki giải quyết triệt để với dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW, cho phép người dùng nhận hàng trong vòng 2 tiếng tại các thành phố lớn bao gồm TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ. Điều này là nhờ vào hệ thống xử lý đơn hàng được Tiki đầu tư phát triển và đẩy mạnh trên toàn quốc.

Chính nhờ những đầu tư và nỗ lực nghiêm túc, không ngừng nghỉ, trong 3 ngày của Mùa Sale Huyền Thoại 11.11 (từ ngày 9 đến hết ngày 11/11), đã có những giai đoạn cao điểm, ứng dụng Tiki đã leo lên top 1 trong danh sách các ứng dụng mua sắm tại Việt Nam. Ngoài ra, Tiki cũng đạt được những con số thú vị trong thời điểm này.

Cùng việc hợp tác độc quyền với hệ thống rạp chiếu phim CGV, trong đợt 11.11 này, Tiki mang đến ưu đãi cực hot với 2.000 coupon xem phim tại CGV giá sốc 69.000 đồng và cháy hàng chỉ trong vòng 20 phút.

2.000 coupon CGV giá sốc 69.000 đồng cháy hàng tại Tiki chỉ trong 20 phút
2.000 coupon CGV giá sốc 69.000 đồng cháy hàng tại Tiki chỉ trong 20 phút

Số lượng đơn hàng với dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW tại riêng 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM chạm mốc hàng chục ngàn đơn hàng. Ở ngành hàng Mẹ & bé, sản phẩm tã bỉm có số đơn hàng cao nhất với hơn 20.000 đơn hàng với các sản phẩm từ Huggies, Bobby và Moony. Ở ngành hàng Làm đẹp, L’oreal có số sản phẩm bán ra cao nhất. Các sản phẩm công nghệ cũng đạt những con số khá ấn tượng với 2 thương hiệu Samsung và Apple có số sản phẩm bán ra cao nhất. Thú vị nhất trong 3 ngày của chương trình, các mặt hàng sách vẫn được đặt mua nhiều nhất, đứng đầu là cuốn Đắc Nhân Tâm, theo sau là Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu và Hành Trình Về Phương Đông. Đây là tín hiệu cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam vẫn duy trì thói quen đọc sách. Trò chơi Vòng Xoay May Mắn với cơ hội nhận nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn khác đạt trên 60 triệu lượt xoay từ khách hàng.

Ngoài ra, trong dịp này, Tiki cũng mang đến một tin vui khác dành cho người yêu âm nhạc nói chung và cộng đồng fan hâm mộ của nữ ca sĩ Bích Phương nói riêng. Đó chính là từ ngày 11/11, Tiki chính thức độc quyền nhận đặt hàng trước cho CD Album Vol. 2 - Dramatic của nữ ca sĩ. Album sẽ chính thức đến tay người hâm mộ từ ngày 18/11 sắp tới.

Tiki chính thức độc quyền nhận đặt hàng trước CD Album Vol. 2 của ca sĩ Bích Phương
Tiki chính thức độc quyền nhận đặt hàng trước CD Album Vol. 2 của ca sĩ Bích Phương

“Chương trình ‘Mùa Sale Huyền Thoại 11.11’ không chỉ là cơ hội để Tiki mang đến những sản phẩm giá tốt với chất lượng cao cho khách hàng vào thời điểm mua sắm cao điểm cuối năm, mà trên hết là dịp để chúng tôi tiếp tục mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng thông qua nền tảng công nghệ vững chắc cùng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và dịch vụ giao hàng nhanh 2 giờ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình tương tự để tiếp cận và mang tiện ích mua sắm đến nhiều khách hàng hơn trên toàn quốc. Điển hình là chương trình ‘Black Friday’ và ‘Mùa Sale Huyền Thoại 12.12’ sắp tới”, ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Tiki chia sẻ.