1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Rầm rộ khuyến mại, tri ân người tiêu dùng dịp lễ 30/4 – 1/5

Kéo dài đến 6 ngày nên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay được xemlà thời cơ vàng để kích cầu mua sắm. Để thu hút khách, nhiều doanh nghiệp rầm rộ đưa ra các chương trình khuyến mãi, tri ân người tiêu dùng.

Khảo sát tại một số các siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm tại Hà Nội những ngày này, không khó để bắt gặp những băng rôn khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết nhân dịp lễ 30/4. Hình thức chủ yếu vẫn là giảm giá, chiết khấu hoặc tặng quà khi mua sắm trong dịp lễ này.

 

Cụ thể, tại trung tâm mua sắm Robins, dịp lễ này cũng trùng với dịp kỷ niệm 1 năm hiện diện tại Hà Nội của thương hiệu bán lẻ Thái Lan này nên ngoài việc giảm giá 50% trực tiếp trên nhiều mặt hàng, Robins còn dành tặng 10 cơ hội du lịch Thái Lan miễn phí cùng nhiều quà tặng thú vị khác.
 
Rầm rộ khuyến mại, tri ân người tiêu dùng dịp lễ 30/4 – 1/5

 

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:

Thời gian này, siêu thị Co.opmart cũng đang giảm giá từ 29-49% cho khoảng 4.000 sản phẩm thiết yếu. Ngoài ra, siêu thị này còn tặng hơn 190.000 phần quà có giá trị; hoàn tiền theo trị giá hóa đơn cho khách hàng thân thiết và 38 chuyến du lịch cho những khách hàng may mắn nhất.

 

Không chỉ dành nhiều khuyến mại lớn cho các khách hàng mới trong dịp lễ này, Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim còn dành riêng cả tháng 4 này để triển khai các chương trình khuyến mãi lớn thay cho lời tri ân khách hàng. Đây cũng là sự kiện hàng năm của doanh nghiệp này nhằm cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với Nguyễn Kim trong năm qua.

 

Đại diện của Nguyễn Kim cho biết, chương trìnhnăm nay được đầu tư nhiều hơn, mang lại nhiều ưu đãi thiết thực hơn cho khách hàng như khuyến mãi trực tiếp trên giá, giảm giá đến 40% cho hơn 40.000 sản phẩm gia dụng; giảm đến 30% cho các sản phẩm giải nhiệt, 12.000 quà tặng tri ân khi mua sản phẩm.
 
Rầm rộ khuyến mại, tri ân người tiêu dùng dịp lễ 30/4 – 1/5

 

Theo đó, trong tháng tri ân, với sự hỗ trợ từ các thương hiệu điện tử nổi tiếng như Sony, Samsung, Sharp, Toshiba, LG… ti vi LED các thương hiệu từ 32” – 40” sẽ được bán với “giá tri ân” và còn được tặng thêm bộ nồi Happy Cook hay quạt Senko. Tặng 4.000 gậy selfie và điều khiển khi mua điện thoại di động có giá trị từ 4 triệu đồng trở lên.Các sản phẩm máy tính, máy ảnh đều được tặng thêm các phụ kiện đi kèm bao gồm bộ tản nhiệt, chuột máy tính, bộ vệ sinh máy tính, túi chống sốc, tấm lót chuột, phần mềm diệt virus... Mua máy ảnh tặng bao máy, thẻ nhớ, pin sạc dự phòng… Tặng 4.000 thùng bia Heniken cho khách hàng mua máy lạnh inverter từ 300 lít trở lên.

 

Bên cạnh đó, các ngân hàng, các tổ chức thanh toán tín dụng như Master Card, ANZ, Vietinbank, Sacombank cũng chung tay cùng Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử tri ân khách hàng bằng cách giảm thêm khi thanh toán qua thẻ, mua trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng…

 

Chương trình được triển khai đồng loạt trên toàn hệ thống Nguyễn Kim từ ngày 17/4 và kéo dài đến hết ngày 17/5.

 

Theo đánh giá của một doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, với kỳ nghỉ lễ kéo dài nên dự báo nhu cầu mua sắm sẽ tăng mạnh. Đây là thời điểm kích cầu người tiêu dùng mạnh tay chi tiêu trở lại, đặc biệt các mặt hàng phục vụ chống nóng hay du lịch.

 

 Bước vào mùa nóng, không những không tăng giá mà Nguyễn Kim còn tăng cường các ưu đãi, thêm các model, chủng loại sản phẩm giải nhiệt mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm giải nhiệt được giảm đến 30%. Master Card tặng thêm 500,000 đồng khi mua máy lạnh inverter, tặng 01 năm bảo hành chính Hãng và phiếu bảo trì vệ sinh máy lạnh miễn phí. Với quy mô trải dài từ Bắc chí Nam, Nguyễn Kim phủ khắp hầu hất tại mọi tỉnh thành, miễn phí giao hàng tại khu vực nội thành và các tỉnh lân cận.

 

H.Anh
 

Hà Nội: Tận mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”