Ví VNPAY tặng ngay 100.000 đồng thanh toán hóa đơn cho khách hàng mớiCơ hội được giảm tới 100.000 đồng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình qua ví VNPAY dành cho khách hàng mới diễn ra từ 15/11 đến 31/12/2022.
Chiến dịch chăm sóc khách hàng mới của VinFastTừ ngày 9/11, VinFast triển khai chiến dịch cập nhật phần mềm mới và thay ắc quy miễn phí cho toàn bộ xe VF e34 đang lưu hành. Ngoài ra, các chủ xe VF e34 sẽ nhận được voucher 3 triệu đồng sử dụng dịch vụ hậu mãi trên toàn quốc.
VietinBank cộng thêm lãi suất gửi tiết kiệm cho khách hàng mớiTừ ngày 26/10/2017 đến hết ngày 26/01/2018, VietinBank cộng thêm 0,3% lãi suất cho khách hàng mới gửi tiết kiệm qua VietinBank iPay và tặng 50.000 VND cho khách hàng tiền gửi đăng ký sử dụng dịch vụ VietinBank iPay.
Siết tín dụng, công ty tài chính khó tiếp cận khách hàng mớiĐánh giá về tác động của việc hạn chế giải ngân trực tiếp của các công ty tài chính theo dự thảo sửa đổi mà Ngân hàng Nhà nước đang lấy ý kiến, TS. Nguyễn Đức Độ cho rằng: “Chắc chắn là khả năng tiếp cận khách hàng mới của các công ty tài chính sẽ bị hạn chế”.
Ưu đãi khách hàng mới: Thêm cơ hội, nối thành côngNhằm tăng thêm cơ hội cho khách hàng mới, VietinBank quyết định kéo dài thời gian ưu đãi đến 31/12 với lãi suất ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ từ 7,99%. Hãy cùng VietinBank gỡ đi mối lo tài chính như hàng nghìn khách hàng đã tham gia chương trình.
WOGI đồng hành cùng My Sony Reward - Chương trình khách hàng mới của SonySony vừa ra mắt My Sony Reward, đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược chăm sóc khách hàng. Đây là cơ hội để những người yêu thích Sony trải nghiệm nhiều đặc quyền mới và nhận về những quà tặng từ thương hiệu.
Cuộc đua phát triển ngân hàng bán lẻ: Khách hàng mới là người thắngNgân hàng bán lẻ đang là một sân chơi chứng kiến những hoạt động sôi nổi, mang tính đột phá và cạnh tranh cao giữa các ngân hàng trong nước, ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam. Điều đó giúp cho ngân hàng thu được khá nhiều lợi ích, nhưng chính khách hàng mới là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc đua này.
VPBank mở rộng động lực tăng trưởng sang nhóm khách hàng mớiSau khi thành công xây đắp 2 trụ cột chiến lược khách hàng cá nhân và SME, VPBank đặt mục tiêu mở rộng sang nhóm khách hàng doanh nghiệp lớn và FDI dưới sự giúp sức của đối tác chiến lược SMBC.
Khách hàng mới mở ví VNPAY nhận ngay combo 1 triệu đồngCombo quà 1 triệu đồng dành tặng bạn mới mở ví VNPAY, khi hoàn thành đăng ký, định danh, liên kết ngân hàng và phát sinh 1 giao dịch thanh toán từ 10/8-9/11.
1.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng mớiTừ ngày 02/01 đến ngày 10/4/2014, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại tín dụng lớn trị giá 1000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân/hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô trên toàn quốc với ưu đãi lãi suất vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 8,99%/năm.
3 lời khuyên khi tiếp xúc khách hàng mớiViệc kinh doanh luôn đòi hỏi phải tìm ra ngày càng nhiều đối tác, khách hàng mới. Phải làm gì để có một buổi làm việc đầu tiên thật hiệu quả? Dưới đây là 3 lời khuyên cơ bản:
Hình thức chăm sóc khách hàng mới lạTrong xu hướng các mạng di động đều đang tập trung vào các chương trình bán hàng trực tiếp nhằm thu hút khách hàng thì mạng MobiFone lại chuyển hướng sang hình thức bán hàng trên cả tuyến phố để gây ấn tượng và tạo sức hút mạnh cho khách hàng.