1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Ra mắt ứng dụng Tellme “Người lắng nghe”

Trường Thịnh

(Dân trí) - Tellme – Ứng dụng siêu kết nối giữa doanh nghiệp, giới đầu tư với những ứng viên tiềm năng là nhân viên văn phòng và sinh viên sắp ra trường tạo tiền đề cho công việc và cuộc sống tương lai

Theo đó khách hàng tại Việt Nam có thể tải ứng dụng trên 2 nền tảng iOS và Android hoặc tải trực tiếp từ website nghelangnghe.vn để có thể booking các “Nhân viên lắng nghe” đến gặp mình để cùng “Cafe”, “Ăn uống”, “Giao lưu” hay làm “Trợ lý” công việc trong khoảng thời gian được dự kiến trước trên ứng dụng chỉ với thao tác đơn giản trên ứng dụng và nhân viên phù hợp sẽ có mặt chỉ sau 5 – 30 phút trong bán kính 30km. Dù bạn không hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng app một cách dễ dàng.

Ra mắt ứng dụng Tellme “Người lắng nghe” - 1
Giao diện của ứng dụng lần lượt trên điện thoại của đối tác và nhân viên.

Đối tượng nhân viên cộng tác làm cho ứng dụng là nhân viên văn phòng và sinh viên đại học có hồ sơ được duyệt, kỹ năng giao tiếp ứng xử và ngoại hình ưa nhìn tuổi từ 18-35. Ngoài giờ học hay giờ làm các Nhân viên “Người lắng nghe” sẽ nhận các cuộc hẹn từ ứng dụng và gặp gỡ khách hàng là những người làm doanh nghiệp, giới đầu tư, du lịch và khách nước ngoài có nhu cầu cần 1 người trò chuyện cùng hay ăn uống giao lưu hoặc hỗ trợ tiếp đối tác ký kết hợp đồng trong khoảng thời gian dự kiến trên ứng dụng. Nếu cần thêm thời gian có thể gia hạn hoặc book thêm 1 dịch vụ bất kỳ theo sở thích và khả năng của nhân viên để có trải nghiệm dịch vụ cho các nhu cầu tuyển dụng nhân viên, trợ lý, hoặc cộng tác bán chéo sản phẩm dịch vụ của đơn vị mình. Mọi hoạt động tuân thủ theo quy định của ứng dụng và pháp luật Việt Nam.

Nguyễn Thùy Dung 25 tuổi, hiện là nhân viên tư vấn tín dụng ngân hàng hiện đang là nhân viên của ứng dụng cho hay: “Thông qua ứng dụng cô được gặp gỡ nhiều khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn hoặc gửi quỹ tại đơn vị cô đang làm việc. Vì cô chưa lập gia đình nên cô nghĩ “…biết đâu có thể tìm được chồng tương lai thông qua ứng dụng” Dung cười. Đúng là một công việc freelancer thú vị.”

Ra mắt ứng dụng Tellme “Người lắng nghe” - 2
Các cuộc gặp gỡ qua ứng dụng TellMe

Theo ông Ngô Duy Đông - cán bộ R&D của TellMe cho hay: Công ty hợp tác cung cấp nền tảng miễn phí cho các đối tác trong vai trò đại lý chung tay xây dựng một “cộng đồng văn minh” hướng đến mục tiêu trong tương lai trở thành một sàn Thương mại điện tử đưa các sản phẩm dịch vụ 4*, 5* từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng với chi phí thấp nhất không qua trung gian bằng công nghệ 4.0 Affiliate. Kết nối với ngân hàng số để tiện giao dịch theo xu hướng quốc tế.

Giúp các đại lý là doanh nghiệp và cá nhân có trong tay 1 nền tảng công nghệ miễn phí có thể cài đặt ứng dụng cho toàn bộ nhân viên hay khách hàng đối tác của mình để cùng xây dựng đội ngũ nhân sự và đa dạng kênh bán hàng. Nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước số hóa các hoạt động trong doanh nghiệp của mình.”

Anh Nguyễn Quốc Phong chủ doanh nghiệp về xây dựng vừa là đại lý vừa là khách hàng của Tellme cho hay: “Trong vai trò đại lý tôi cho nhân viên cài ứng dụng cho các khách hàng và đối tác của mình trên cả nước có thể sử dụng ứng dụng cho cá nhân và doanh nghiệp của họ. Tôi cũng đồng thời là khách hàng của ứng dụng để mỗi khi căng thẳng thể book nhân viên uống cafe giảm stress và các bạn đi tiếp đối tác cùng trong vai trò nhân viên đỡ phải nhờ nhân viên công ty ngoài giờ, qua đó tuyển người hoặc xây dựng đội ngũ bán hàng để phát triển kinh doanh. Vừa được sử dụng ứng dụng vừa có thu nhập thụ động từ đại lý thật sự khiến tôi tò mò.”

Ra mắt ứng dụng Tellme “Người lắng nghe” - 3

Lộ trình phát triển của Tellme

Hiện nay ứng dụng sử dụng được tại hai thành phố là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Từ tháng 1.9.2020 sẽ hợp tác triển khai trên các Thành phố vệ tinh: Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng tàu, Phú Quốc, Nghệ An và Bắc Ninh. Thời gian này ứng dụng vẫn đang lựa chọn và mời các đối tác có cùng nhóm khách hàng và nhân viên mục tiêu để cung cấp nền tảng trong vai trò đại lý.

Trong tương lai nền tảng sẽ cung cấp thêm một số dịch vụ như giúp việc theo giờ và dịch vụ điều dưỡng chuyên nghiệp tại bệnh viện do chính người thân của bệnh nhân đặt lệnh và bệnh nhân là người đánh giá dịch vụ. Giúp giảm tải lưu lượng người nhà tại bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

Một lãnh đạo của Tellme cho biết thêm: Dịch covid trên thế giới đang diễn biến phức tạp, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nếu dịch còn tiếp diễn thì ứng dụng sẽ mở thêm kênh dịch vụ tư vấn và trò chuyện online qua tổng đài để dãn cách xã hội tránh dịch lây lan. Đồng thời là kênh thông tin kịp thời và tin cậy để cập nhật tình hình dịch bệnh cho cộng đồng và sẵn sàng phối hợp với cơ quan ban ngành để phát hiện sớm các ca bệnh trên hệ thống định vị để có báo cáo kịp thời y tế.

Tải ứng dụng Tại đây.