Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas PETROVIETNAM GAS

Dân trí Với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho sản phẩm bán lẻ LPG dân dụng, Tổng công ty Khí Việt Nam đã chính thức ra mắt trang mạng xã hội (Fanpage) trên giao diện facebook cho sản phẩm bình gas nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS với tên gọi “Thắp lửa – Thắp đủ đầy”.

Đây là một trong số ít các fanpage dành riêng cho sản phẩm cùng loại, chứng thực cho nỗ lực của PV GAS phát triển Chiến lược truyền thông bán lẻ LPG dân dụng.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas PETROVIETNAM GAS - 1

Kết quả nghiên cứu, báo cáo đánh giá thị trường bán lẻ LPG dân dụng cho thấy, sản phẩm LPG bán lẻ (gas bình) của PV GAS hiện nay đang chiếm tỷ lệ nhận biết sản phẩm khá tốt đối với người tiêu dùng. PetroVietnam Gas là nhãn hiệu mạnh thứ 2 trên toàn quốc với độ nhận biết hiện tại vào khoảng 46% lượng khách hàng. Tuy nhiên, cũng như tình hình chung trên thị trường, mức độ ‘nhầm lẫn’ thương hiệu của khách hàng PetroVietnam Gas khá cao. Sự nhầm lẫn này hiện hữu ở ngay cả các thành phố lớn như Tp. HCM hay Hà Nội. Một thực tế nữa cũng cần thẳng thắn thừa nhận là các kênh tiếp thị cho sản phẩm chưa đa dạng và chưa có phương thức tiếp cận người tiêu dùng trực tiếp, nhấn mạnh vào sản phẩm và các thông tin kỹ thuật liên quan. So với mặt bằng chung, khách hàng của PetroVietnam gas có khuynh hướng rơi vào nhóm tuổi trưởng thành từ 31 đến 40. Trong khi đó, Chiến lược bán lẻ LPG mong muốn mở rộng đến nhóm tuổi người nội trợ trẻ hơn, khi căn bếp gia đình vừa mới hình thành, tạo thói quen sử dụng ngay từ đầu. Từ đó, ý tưởng xây dựng fanpage giành cho nhiều thế hệ gia đình được hình thành, nhấn mạnh sự thân thiết gắn bó của tổ ấm, đề cao giá trị gia đình, tạo hứng thú nấu ăn, gắn bó với căn bếp hiện đại và công nghệ… Đây chính là cơ hội thúc đẩy sự yêu thích nhãn hiệu và tạo khác biệt trong thế giới mạng xã hội đông đảo và phong phú.

Ra mắt trang mạng xã hội dành cho sản phẩm bình gas PETROVIETNAM GAS - 2

Fanpage của nhãn hiệu “PETROVIETNAM GAS” lại không mang cùng tên với sản phẩm, mà rực màu hồng “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy”. Giải thích lý do lựa chọn, đội ngũ quản lý fanpage khẳng định sự thống nhất giữa mục tiêu và ý tưởng xuyên suốt của trang mạng này. Cái tên “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy” luôn đi song hành với slogan: PETROVIETNAM GAS – Khơi nguồn Thịnh vượng, ẩn chứa nhiều liên hệ với người nội trợ và những căn bếp hồng trong cả nước. Bếp là phần quan trọng nhất trong ngôi nhà Việt Nam. Đó là trung tâm gắn kết gia đình. Thắp lửa bếp ấm đồng nghĩa với việc sum vầy, hạnh phúc và đủ đầy. Chỉ khi nấu nướng, nổi lửa làm ấm bếp nhà thì mới tạo nên sự trọn vẹn, ấm cúng, sung túc, khơi nguồn thịnh vượng trong gia đình Việt. Cùng với sự khẳng định giá trị của căn bếp Việt, fanpage cũng khẳng định Petrovietnam Gas là thương hiệu của người Việt, thấu hiểu và đồng hành cùng giá trị Việt, với chuỗi quy trình khép kín, cung cấp gas dân dụng chất lượng, an toàn trên khắp Việt Nam.

Fanpage “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy” có những bước đi hướng đến người tiêu dùng theo từng giai đoạn. Ở giai đoạn đầu là “Xây dựng và quảng bá nhận diện mới của thương hiệu”. Bước tiếp theo là “Tạo cơ hội tương tác và kết nối giữa thương hiệu và khách hàng. Từ đây sẽ tiếp đến việc “Đẩy mạnh cảm tình thương hiệu lên mức tối đa”… Khách hàng từng bước trở thành người đồng hành, tham gia tương tác và trải nghiệm thương hiệu bằng nhiều nội dung hữu ích với cuộc sống gia đình, tìm được niềm vui tri thức, tìm được bạn bè kết nối…

Tuy vẫn tuân thủ mục tiêu thúc đẩy mục tiêu kinh doanh, nhưng fanpage và những hoạt động quảng bá thương hiệu khác nhau của Petrovietnam Gas chủ yếu lại dựa vào nền tảng chia sẻ yêu thích, với các động thái thiết thực chăm sóc cho lợi ích của khách hàng, nâng kết nối thương hiệu thông qua các chương trình sáng tạo và nhân văn, có định hướng vì sự phát triển của toàn xã hội.

Nội dung của fanpage thay đổi hàng ngày, hàng tuần, với các điểm nhấn: Giải trí và thông tin bổ ích, công khai các ý kiến đóng góp đa chiều, tổ chức các buổi trao đổi hỏi đáp, tổ chức các chương trình thi đố vui và tặng quà… Fanpage cũng không tránh né mà bàn luận thẳng thắn về những mâu thuẫn giới tính, xích mích về lối sống/phong cách sống, mâu thuẫn về tính cách…, từ đây cổ vũ cộng đồng chia sẻ các vấn đề mà họ đang gặp trong chính gia đình nhỏ; chia sẻ quan điểm về việc nên hay không nên giải quyết các vấn đề này…

Fanpage cũng thường tạo post tương tác, đưa ra các tình huống thường gặp ở các cặp vợ chồng, kêu gọi cộng đồng đưa ra quan điểm, ý kiến của mình về những tình huống này, từ đó đem đến những triết lý sống nhẹ nhàng và thấm thía; đặc biệt khuyến khích cộng đồng “Khơi nguồn” ngọn lửa gia đình bằng cách nấu ăn, sử dụng gas đúng cách, nắm giữ các mẹo vặt… để giữ cho gian bếp nhà luôn ấm cúng và nhiều tiếng cười, truyền được cảm hứng vào bếp cho mỗi thành viên trong gia đình.

Nhằm tăng độ nhận biết thương hiệu thông qua việc truyền tải thông tin về sản phẩm Gas sạch, chính hãng, an toàn, fanpage “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy” đồng thời kết nối thương hiệu với cộng đồng, lan tỏa những giá trị cốt lõi trong cuộc sống, gia đình, sự thịnh vượng. Hãy đến với fanpage “Thắp Lửa – Thắp đủ đầy” và cùng Khơi nguồn Thịnh vượng! https://www.facebook.com/petrovietnamgas.official/.

MỚI NHẤT
Đại dự án 8.000 tỷ đồng đắp chiếu, hết tiền không lối thoát
Đại dự án 8.000 tỷ đồng đắp chiếu, hết tiền không lối thoát

Dự án gang thép Thái Nguyên mở rộng giai đoạn 2 vẫn nằm đắp chiếu. Nếu gánh nặng này không sớm được dỡ bỏ, Công ty CP gang thép Thái Nguyên sẽ gặp nhiều khó khăn.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 10:18

MB Đà Nẵng tổ chức Live concert “Chạm dấu yêu thương” tri ân khách hàng
MB Đà Nẵng tổ chức Live concert “Chạm dấu yêu thương” tri ân khách hàng

(Dân trí) - Tối 2/8/2019, tại nhà hát lớn Trưng Vương – Thành phố Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng (MB Đà Nẵng) đã tổ chức đêm nhạc Live concert – MB Connection 2019 với chủ đề “Chạm dấu yêu thương” để tri ân các khách hàng thân thiết tại khu vực Đà Nẵng và Miền Trung nhân kỷ niệm tròn 15 năm sinh nhật MB Đà Nẵng (28/7/2004-28/7/2019).

Thứ bảy, 03/08/2019 - 09:44

Hàng nghìn startup sẽ tham gia Hanoi Innovation Summit
Hàng nghìn startup sẽ tham gia Hanoi Innovation Summit

(Dân trí) - Trong hai ngày 29 và 30/8, Hanoi Innovation Summit (“HIS”) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 05:24

Xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời cùng "Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc"
Xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời cùng "Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc"

(Dân trí) - Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên "Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc" nhằm giúp khách hàng xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời một cách vững vàng.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 05:00

Bảo Việt - thương hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm năm 2019 do Forbes bình chọn
Bảo Việt - thương hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm năm 2019 do Forbes bình chọn

(Dân trí) - Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019. Đây là năm thứ tư Forbes Việt Nam tổ chức công bố danh sách này và cũng là năm thứ tư liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt vinh dự khi đạt được danh hiệu này, khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 04:39

5 lý do giúp Tập đoàn DOJI trở thành nơi làm việc đáng mơ ước
5 lý do giúp Tập đoàn DOJI trở thành nơi làm việc đáng mơ ước

(Dân trí) - Đãi ngộ mong đợi, lãnh đạo truyền cảm hứng, môi trường tiện nghi… là lý do giúp 25 năm qua Tập đoàn DOJI đã và đang trở thành nơi tương lai phát triển và gắn kết của hàng nghìn người lao động.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 11:00

6 giải pháp hàng đầu giúp kinh doanh quán ăn thành công
6 giải pháp hàng đầu giúp kinh doanh quán ăn thành công

(Dân trí) - Ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống đang được đánh giá có dư địa tăng trưởng rất mạnh tại Việt Nam với triển vọng rất lớn. Năm 2018 vừa qua, ngành này đã đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm khoảng 18% và dự báo sẽ tăng trưởng bình quân 23%/ năm trong thời gian sắp tới

Thứ sáu, 02/08/2019 - 11:00

“Choáng” với khoản lỗ hơn 3.700 tỷ đồng ở “di sản Trịnh Xuân Thanh”
“Choáng” với khoản lỗ hơn 3.700 tỷ đồng ở “di sản Trịnh Xuân Thanh”

(Dân trí) - “Ông lớn” ngành xây lắp một thời trong lĩnh vực dầu khí tiếp tục báo lỗ trước thuế gần 120 tỷ đồng, lỗ ròng thuộc về công ty mẹ gần 88 tỷ đồng trong quý II/2019. Theo đó, lỗ luỹ kế đến 30/6 đã vượt 3.700 tỷ đồng, giá cổ phiếu “lẹt đẹt” trên sàn.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 09:30

MC Phan Anh điển trai, hút ánh nhìn tại sự kiện "Hội tụ cùng Dược Hà Tây"
MC Phan Anh điển trai, hút ánh nhìn tại sự kiện "Hội tụ cùng Dược Hà Tây"

(Dân trí) - Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, MC Phan Anh bất ngờ tái xuất khi làm khách mời và MC sự kiện “Hội tụ cùng Dược Hà Tây” được tổ chức tại TP. Nha Trang vào cuối tháng 7 vừa qua.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 08:00

Mỹ cáo buộc tỷ phú Trung Quốc trốn 1,8 tỷ đô la thuế
Mỹ cáo buộc tỷ phú Trung Quốc trốn 1,8 tỷ đô la thuế

Tập đoàn China Zhongwang Holdings và người sáng lập bị buộc tội trong bản cáo trạng 24 tội danh.

Thứ năm, 01/08/2019 - 09:54

Vụ Asanzo: Bộ Tài chính nói đang xác minh cả các siêu thị bán hàng Asanzo
Vụ Asanzo: Bộ Tài chính nói đang xác minh cả các siêu thị bán hàng Asanzo

(Dân trí) - Trả lời câu hỏi của phóng viên tại họp báo Thường kỳ Chính phủ tháng 7/2019 chiều nay (1/8), Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai khẳng định, Bộ này đang phải kiểm tra xác minh nhiều đơn vị, kể cả các cửa hàng, siêu thị bán hàng của Asanzo.

Thứ năm, 01/08/2019 - 07:13

Ông Trịnh Văn Quyết khẳng định Bamboo Airways sẽ “lãi lớn” khi bay thẳng tới Mỹ
Ông Trịnh Văn Quyết khẳng định Bamboo Airways sẽ “lãi lớn” khi bay thẳng tới Mỹ

(Dân trí) - Bay thẳng tới Mỹ với giá vé 1.300 USD/khách/chuyến khứ hồi, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC và Bamboo Airways - khẳng định: "Bamboo Airways sẽ lãi trên dưới 8 tỷ đồng/chuyến khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 và mức lãi lên tới 28 tỷ đồng khi bay Mỹ bằng Airbus 350."

Thứ năm, 01/08/2019 - 05:26

ĐÁNG QUAN TÂM
KĐN tổ chức Hội thi An toàn – Phòng cháy chữa cháy năm 2019
KĐN tổ chức Hội thi An toàn – Phòng cháy chữa cháy năm 2019

(Dân trí) - Được sự hỗ trợ của Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vừa qua Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Hội thi An toàn – Phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2019.

Thứ năm, 01/08/2019 - 02:00

CEO của công ty với hơn 3000 nhân viên cảm ơn bạn gái đã bỏ vì chê mình "chỉ là nhân viên vệ sinh quèn"
CEO của công ty với hơn 3000 nhân viên cảm ơn bạn gái đã bỏ vì chê mình "chỉ là nhân viên vệ sinh quèn"

(Dân trí) - Người đàn ông bỏ học ở tuổi 14, bị bạn gái bỏ vì quá nghèo, từng bị phá sản và đi tù, giờ đây đang là CEO của một công ty với doanh thu hàng ngàn tỷ đồng.

Thứ năm, 01/08/2019 - 01:15

Xây dựng chuẩn GMP giúp người tiêu dùng yên tâm
Xây dựng chuẩn GMP giúp người tiêu dùng yên tâm

(Dân trí) - Nhận thức được tầm quan trọng của tiêu chuẩn GMP đã có rất nhiều doanh nghiệp Việt khẩn trương tiến hành. Việc áp dụng tiêu chuẩn GMP trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) được xem là quyết định tạo nhiều cơ hội và cả thách thức cho doanh nghiệp.

Thứ năm, 01/08/2019 - 10:30

Vietfood & Beverage – Propack 2019: Trở lại đầy mạnh mẽ, bùng nổ với quy mô lớn
Vietfood & Beverage – Propack 2019: Trở lại đầy mạnh mẽ, bùng nổ với quy mô lớn

(Dân trí) - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống Việt Nam - VIETFOOD & BEVERAGE 2019 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm & đồ uống Việt Nam - PROPACK 2019 là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ năm, 01/08/2019 - 09:00

Vinamilk Power – Thức uống năng lượng mới dành cho giới trẻ
Vinamilk Power – Thức uống năng lượng mới dành cho giới trẻ

(Dân trí) - Vinamilk khuấy động thị trường thức uống năng lượng với sản phẩm mới - Vinamilk Power, giúp cung cấp Protein từ sữa cùng 10 loại Vitamin và Khoáng chất thiết yếu cho thế hệ trẻ đang không ngừng nỗ lực vươn lên trong thời đại mới.

Thứ năm, 01/08/2019 - 08:00

Hóa đơn điện tử: Nghị định ra đời gần 1 năm vẫn chưa có thông tư hướng dẫn
Hóa đơn điện tử: Nghị định ra đời gần 1 năm vẫn chưa có thông tư hướng dẫn

(Dân trí) - Không ít doanh nghiệp lại tỏ ra nghi ngại về việc nghị định đã có gần một năm nhưng hiện chưa có hướng dẫn cụ thể để giải quyết vướng mắc cho doanh nghiệp.

Thứ tư, 31/07/2019 - 06:54

Newstarland chi nhánh Sài Gòn: Quy mô vững mạnh, vị thế tiên phong
Newstarland chi nhánh Sài Gòn: Quy mô vững mạnh, vị thế tiên phong

(Dân trí) - Sau hơn 4 năm phát triển và mở rộng hệ thống tại thị trường miền Nam, Newstarland đang tiếp tục ghi thêm những dấu mốc thành tựu mới trên hành trình của mình.

Thứ tư, 31/07/2019 - 04:50

Giá trị thương hiệu của Hòa Phát tăng 52,3% so với năm 2018
Giá trị thương hiệu của Hòa Phát tăng 52,3% so với năm 2018

(Dân trí) - Ngày 29/7/2019, Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng và nằm trong số 20 thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam có giá trị trên 100 triệu USD.

Thứ tư, 31/07/2019 - 03:00

"Bán sắt vụn" theo cân tàu của Vinalines đóng dở
"Bán sắt vụn" theo cân tàu của Vinalines đóng dở

(Dân trí) - Các tổng đoạn thân tàu đang đóng dở dang của Vinalines vừa được một đơn vị đấu giá rao bán vào ngày 9/8 tới đây với giá khởi điểm 7.033 đồng/kg.

Thứ tư, 31/07/2019 - 02:52

Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ
Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ

(Dân trí) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 (trước soát xét), theo đó Bảo Việt và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với tổng doanh thu hợp nhất ước đạt 20.925 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2018.

Thứ tư, 31/07/2019 - 09:05

Kinh doanh sa sút và thua lỗ nhưng bầu Đức vẫn... cực giàu!
Kinh doanh sa sút và thua lỗ nhưng bầu Đức vẫn... cực giàu!

(Dân trí) - Tái cơ cấu Hoàng Anh Gia Lai dường như vẫn là bài toán dài hơi với bầu Đức khi tập đoàn này vừa báo lỗ hơn 700 tỷ đồng trong quý II/2019. Đáng chú ý là tập đoàn này đang có khoản vay, mượn tới gần 2.700 tỷ đồng với Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức.

Thứ tư, 31/07/2019 - 06:49

Thầy giáo 37 tuổi trở thành tỷ phú mới nhất của Ấn Độ
Thầy giáo 37 tuổi trở thành tỷ phú mới nhất của Ấn Độ

(Dân trí) - Tỷ phú mới nhất của Ấn Độ là một cựu giáo viên đứng lớp, người đã phát triển một ứng dụng giáo dục với mức định giá gần 6 tỷ đô la.

Thứ tư, 31/07/2019 - 06:15