Prodima đưa ra 3 lý do hàng đầu doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo Facebook

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ngày nay, quảng cáo trên Facebook đã dần trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Có thể bạn chưa biết: Facebook thu hút khoảng 1,65 tỷ người dùng mỗi ngày, chứng minh rằng hầu hết khách hàng của bạn đang năm trong một phần lớn này.

Chính vì thế, nếu bạn muốn tăng trưởng nhanh nhất, các chiến lược truyền thông, quảng cáo trên Facebook sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu nhất.

Bạn vẫn đang phân vân không biết có nên thực hiện các chiến dịch Facebook Ads hay không - hãy xem xét 3 lý do quan trọng mà Prodima Vietnam chia sẻ trong bài viết này:

Prodima đưa ra 3 lý do hàng đầu doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo Facebook - 1

Nhắm mục tiêu

Trước khi bắt đầu triển khai bất kỳ chiến dịch quảng cáo Facebook nào thì doanh nghiệp cần xác định mục tiêu rõ ràng. Facebook được nhận xét là nền tảng tốt nhất để tiếp thị, giúp doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu chính xác thông qua các dữ liệu quan trọng: độ tuổi, vị trí địa lý, hành vi, sở thích, thiết bị và thậm chí cả ngôn ngữ của họ. Vì vậy, trên nền tảng với lượng người tham gia "khủng" này sẽ giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng tiếp cận và thu hút đúng khách hàng cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Tăng traffic tự nhiên

Quảng cáo trên Facebook cũng tăng lượt nhấp vào trang web của bạn - điều này giúp các thương hiệu dễ dàng xây dựng thương hiệu trực tuyến và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Thêm vào đó, khi bạn đầu tư vào quảng cáo trên Facebook, sẽ làm tăng lưu lượng truy cập lớn trong một thời gian ngắn, điều này giúp thúc đẩy chuyển đổi người dùng thành khách hàng và tăng lợi nhuận đáng kể. Đó là lý do Facebook Ads trở thành phương thức hàng đầu của hầu hết doanh nghiệp vì những lợi ích tuyệt vời nhận được.

Lựa chọn thời gian phù hợp

Ngày nay, mọi người dành nhiều thời gian tìm kiếm thông tin và mua sắm trực tuyến trên điện thoại di động của họ. Theo nghiên cứu cho thấy: một người dành trung bình khoảng 6 đến 7 giờ để lướt Facebook mỗi ngày. Điều này có nghĩa là, chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn có thể tiếp cận với đối tượng mục tiêu vào rất nhiều thời điểm. Thêm vào đó, doanh nghiệp bạn nên nghiên cứu thật kỹ khung thời gian nào mà khách hàng "lướt" Facebook nhiều nhất để setup thời gian hiển thị quảng cáo phù hợp nhằm tạo ra chuyển đổi cao nhất.

Tối ưu chi phí

Một trong những lý do hàng đầu để lý giải vì sao các doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo Facebook - vì chúng sẽ giúp tối ưu chi phí của doanh nghiệp hiệu quả. Nói một cách đơn giản, Facebook cung cấp cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời với mức chi phí thấp hơn - Facebook còn được công nhận là một trong những nền tảng quảng cáo rẻ nhất trong vô vàn các nền tảng Social Media hiện nay.

Đặc biệt đối với các doanh nghiệp muốn tăng hiện diện thương hiệu với một ngân sách nhất định, quảng cáo trên Facebook là lựa chọn tốt nhất. Ví dụ: Nếu bạn muốn tiếp cận hàng ngàn người trong một ngày, bạn sẽ không phải chi quá 10 USD cho một chiến dịch.

Prodima đưa ra 3 lý do hàng đầu doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo Facebook - 2

Prodima đã hỗ trợ nhiều đơn vị phát triển mảng tiếp thị kỹ thuật số thành công.

Prodima Vietnam cung cấp các dịch vụ tiếp thị, PPC trên nền tảng Social Media - liên hệ ngay với chúng tôi để trò chuyện với các chuyên gia digital đầu ngành và nhận được các giải pháp tốt nhất, giúp doanh nghiệp bạn có thể nhanh chóng đạt được kết quả cuối cùng.

Các giá trị của Prodima đều tập trung vào mục tiêu chính: Làm hài lòng khách hàng với các dịch vụ digital tốt nhất. Prodima tin rằng "niềm đam mê sẽ thúc đẩy kết quả phi thường" sẽ mang lại kết quả thành công nhất định - đây là điều mà tất cả doanh nghiệp mong muốn khi hợp tác với một Agency chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: https://prodima.vn/

Địa chỉ: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Email: info@prodima.vn

Hotline: 0904 425 393