Ứng dụng đội lốt quản lý quảng cáo Facebook, đánh cắp tài khoản ngân hàngỨng dụng độc hại này xuất hiện trên cửa hàng App Store. Nó giả mạo trình quản lý quảng cáo trên Facebook để đánh lừa người dùng.
Prodima đưa ra 3 lý do hàng đầu doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo FacebookNgày nay, quảng cáo trên Facebook đã dần trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Có thể bạn chưa biết: Facebook thu hút khoảng 1,65 tỷ người dùng mỗi ngày, chứng minh rằng hầu hết khách hàng của bạn đang năm trong một phần lớn này.
CEO Bigbom: “Làm sao để tăng lợi tức đầu tư quảng cáo Facebook thêm tới 50%"Một giải pháp công nghệ đủ khả năng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong nội tại ngành quảng cáo trực tuyến Việt Nam, điển hình như tính thiếu chuyên nghiệp và minh bạch, là điều mà các nhà quảng cáo thực sự tìm kiếm.
Facebook đang cố thoát khỏi "vũng lầy"Trong một nỗ lực mới nhất nhằm khôi phục mảng kinh doanh quảng cáo, Facebook được cho là đang nghiên cứu sản phẩm "quảng cáo cơ bản".
Facebook "thanh trừng" người Việt bùng tiền quảng cáo, khốn đốn người vạ lâyLợi dụng kẻ hở trong việc thanh toán xuyên biên giới, nhiều nhà chạy quảng cáo Facebook không đàng hoàng đã qua mặt mạng xã hội này để trục lợi, được gọi với từ khá "mĩ miều" là chạy bùng. Điều này đang khiến cho các doanh nghiệp làm việc đàng hoàng bị ảnh hưởng khi Facebook thanh trừng. Đây được xem là vấn nạn và thủ đoạn ngày càng tinh vi.
Có gì đặc biệt ở Tiếp thị động - hình thức quảng cáo mới nhất của FacebookTiếp diễn buổi hội thảo thành công ngày 18/04 được CATS Advertising cùng Facebook và AM Media đồng tổ chức. CATS Advertising – Một công ty thành viên của Tập đoàn truyền thông Cát Tiên Sa tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với công nghệ quảng cáo sản phẩm động trên công cụ quảng cáo Facebook qua buổi hội thảo “Giải pháp tăng doanh thu với Facebook Dynamic Ads”.
Tư duy chạy quảng cáo của bạn liệu đã tốt?Với xu hướng quảng cáo như hiện tại, người người, nhà nhà đều chạy quảng cáo Facebook, Google hay Cốc Cốc. Với ngân sách quảng cáo nhỏ ở mức vài triệu thì có lẽ việc tạo và theo dõi quảng cáo không phải là vấn đề lớn. Ở đây tôi muốn đề cập đến ngân sách quảng cáo lớn hay cực kỳ lớn từ vài chục, vài trăm triệu đến cả tỷ đồng một tháng.
BVĐK MEDLATEC cảnh báo đối tượng mạo danh dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơiBệnh viện Đa khoa MEDLATEC nhận được nhiều thông tin phản hồi của khách hàng, đối tác về các đối tượng nặc danh lấy thương hiệu dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC để lừa gạt thông qua các hình thức như: Giả danh số điện thoại, sử dụng hình ảnh quảng cáo facebook, website…
MC Lại Văn Sâm "kêu cứu" vì bị mạo danh hình ảnhMC kỳ cựu của VTV cho biết, anh bị kẻ xấu dùng tài khoản giả để lừa đảo bán thuốc. Anh khẳng định rằng, từ trước đến nay không nhận quảng cáo cho bất kỳ nhãn hàng nào.
Bộ Y tế vào cuộc vụ trẻ mầm non bị xách ngược chân, đánh tới tấpCục Bà mẹ và Trẻ em (Bộ Y tế) vừa có công văn gửi Sở Y tế tỉnh Quảng Nam về việc xác minh, xử lý vụ việc trẻ em bị bạo lực tại một cơ sở mầm non tư thục.
Thùy Tiên tạo 1,7 triệu USD giá trị truyền thông trước khi bị Dior xóa hìnhDẫn đầu bảng xếp hạng giá trị truyền thông toàn cầu tại tuần lễ thời trang Paris, Pháp, với giá trị 1,7 triệu USD, nhưng Thùy Tiên vẫn bị Dior lặng lẽ xóa hình giữa lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ.
Động thái gây chú ý của loạt nhãn hàng Hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tácMột số thương hiệu mà Hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tác được cho là đã âm thầm gỡ bỏ hình ảnh của cô trên các nền tảng mạng xã hội sau khi người đẹp vướng ồn ào kẹo rau củ.