Nữ trang bán chạy

(Dân trí) - Công ty cổ phần Vàng bạc đá quí Phú Nhuận (PNJ) cho biết: Trong ba ngày trước lễ Valentine, Công ty đã bán ra gần 8 tỉ đồng nữ trang vàng, tăng 27% so với mùa Valentine năm ngoái.

Trong đó bán chạy nhất là bộ mề đay, nhẫn hình trái tim ba màu lồng vào nhau. Doanh thu mặt hàng bạc cũng tăng 51%, đạt 1,4 tỉ đồng. Mặt hàng kim cương cũng tăng 12% về doanh thu, đạt 6,2 tỉ đồng.

Trung tâm kim hoàn Sài Gòn (thuộc Công ty SJC) đã tung ra bộ sưu tập nữ trang Valentine với 50 mẫu mới làm bằng vàng 14K và 18K. Nhiều cửa hàng nữ trang ở quận 1 cho biết nhẫn và mề đay hình trái tim bán rất chạy.

Tại Hà Nội, Phó Giám đốc kinh doanh Chi nhánh vàng bạc đá quý Hà Nội Nguyễn Thế Lựu cũng cho biết: "Từ sau Tết 1 tuần đến 2 ngày gần đây, lượng nữ trang bán ra tại cửa hàng (89 Đinh Tiên Hoàng) cũng tăng nhiều so với dịp trước Tết, mặc dù vàng vẫn đang giữ ở mức giá khá cao. Đa số đối tượng mua hàng là thanh niên để làm quà tặng người yêu trong dịp lễ tình nhân".

P.T