Những tác phẩm báo tường ấn tượng trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care
(Dân trí) - Vào tháng 5 hàng năm, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care lại tràn ngập những sắc màu độc đáo của những tác phẩm trong hội thi báo tường. Đây là chuỗi hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng An toàn lao động của công ty.
Báo tường (còn gọi là "bích báo") là sản phẩm truyền thông gồm những bài viết, tranh vẽ được trình bày trên giấy có khổ lớn để treo trên tường; nhằm truyền tải những thông tin có tính chất nội bộ trong khuôn khổ một cơ quan, tổ chức... Vào thời niên thiếu, bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua hoạt động này tại trường học. Tại Vedan Việt Nam, đây còn là một hoạt động mang đến những giây phút thư giãn và còn là "chìa khóa" gắn kết các cán bộ - nhân viên lại gần nhau. Hình ảnh hoạt động được chia sẻ tích cực trên nền tảng mạng xã hội để tiếp cận nhiều hơn với người lao động của công ty.
Sau những giờ làm việc căng thẳng, ban giám đốc công ty cho biết đây sẽ là một sân chơi bổ ích dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên, đồng thời tuyên truyền, nâng cao ý thức về các nguy cơ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp để đảm bảo mang đến cho mọi người một môi trường làm việc chuyên nghiệp và an toàn. Cuộc thi đã khơi dậy sức sáng tạo và sự khéo léo tiềm ẩn trong kỹ năng của nhiều cá nhân. Trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care, nhiều người không khỏi bất ngờ với những tác phẩm không thua kém gì họa sĩ chuyên nghiệp.
Quản trị viên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care cho biết: "Cán bộ công nhân viên dự thi đều phấn khởi khi được "sống lại" thời niên thiếu với hoạt động quen thuộc này. Mỗi người một việc, mọi người đều cùng nhau sáng tạo và cho ra đời những tác phẩm được trình bày hết sức công phu, thể hiện sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh và nội dung".
Trong năm 2022, hội thi này dự kiến sẽ sớm quay trở lại từ ngày 25/4 tới 31/5 để chào mừng Tháng An toàn lao động - Tháng Công nhân với chủ đề "Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng".
Với chính sách "Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh", việc chú trọng nâng cao đời sống tinh thần của nhân viên luôn là những ưu tiên hàng đầu của Vedan Việt Nam, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội Facebook được đa số nhân viên công ty sử dụng. Những nỗ lực này góp phần mang lại cho doanh nghiệp sự cam kết và gắn bó lâu dài từ người lao động. Tính đến đầu tháng 4/2022, công ty hiện có hơn 1.300 nhân viên có thâm niên làm việc trên 20 năm, hơn 2.500 nhân viên theo dõi fanpage nội bộ trên tổng số 3.600 người lao động cả nước.
"Đây là niềm tự hào và là minh chứng của danh hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động" trong nhiều năm qua của Vedan Việt Nam", đại diện doanh nghiệp cho biết.
Những tác phẩm nổi bật của hội thi báo tường vừa qua fanpage: https://www.facebook.com/VedanVietNamLoveAndCare